*เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ *กำลังสูงสุด 620 แรงม้า ที่ 5,750-7,500 รตน. *แรงบิดสูงสุด 77.5 กก.-ม. ที่ 3,000-5,750 รตน. *ระบบจ่ายเชื้อเพลิง ฉีดเชื้อเพลิงโดยตรง *ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง *ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติคลัทช์คู่ 9 จังหวะ
เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ ขนาด 3.9 ลิตร (3,855 ซีซี) บลอคเดียวกับที่ได้รับรางวัลหลายปีติดต่อกัน มีติดตั้งในรถสปอร์ทของ FERRARI หลายรุ่น รวมถึง PORTOFINO (โปร์โตฟีโน) สปอร์ทเปิดประทุนอีกรุ่นที่ทำตลาดไปก่อนหน้านี้สักพักแล้ว จากการปรับแต่งทำให้ ROMA มีกำลังสูงสุดที่ 620 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.4 วินาที และ 0-200 กม./ชม. ใน 9.3 วินาที ความเร็วสูงสุดกว่า 320 กม./ชม.
การออกแบบห้องโดยสารของ FERRARI ROMA บ่งบอกรูปแบบ “คิดใหม่ทำใหม่” ของค่ายรถแห่งนี้ ตรงกลางจะเป็นมาตรวัดรอบสีเหลืองเด่น เอกลักษณ์ของ FERRARI สามารถเปลี่ยนการแสดงผลเป็นระบบเนวิเกเตอร์ล้วนๆ หรือรูปแบบการแสดงผลที่หลากหลาย จอแสดงผลขนาดใหญ่แนวตั้ง รถสปอร์ทรุ่นนี้ถูกออกแบบให้มีคอนโซลเกียร์แนวตั้ง การตกแต่งมีความประณีต หรูหรา สมค่าตัวรถ
| รุ่น | ROMA |
| ล้อแมกขนาด 20 นิ้ว | มี |
| มาตรวัดแบบดิจิทอล | มี |
| เครื่องยนต์ 3.9 ลิตร 620 แรงม้า | มี |
| ระบบรองรับแปรผันการตอบสนอง | มี |
| โหมดขับเคลื่อน MAGNETINO | มี |
| ระบบควบคุมเสถียรภาพ F1-TRAC | มี |
| ระบบเบรคเซรามิค | มี |
| เกียร์อัตโนมติคลัทช์คู่ 9 จังหวะ | มี |
| บแรนด์/รุ่น | FERRARI ROMA | ASTON MARTIN DB 11 | LAMBORGHINI HURACAN EVO |
| ราคา (บาท) | 21,230,000 | 21,900,000 | 24,590,000 |
| เครื่องยนต์ | เบนซิน เทอร์โบ | เบนซิน เทอร์โบ | เบนซิน |
| กระบอกสูบ | วี 8 สูบ | วี 8 สูบ | วี 10 สูบ |
| ความจุ (ซีซี) | 3,855 | 3,982 | 5,204 |
| กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) | 620/5,750-7,500 | 503/6,000 | 610/8,000 |
| แรงบิดสูงสุด (กก.-ม./รตน.) | 77.5/3,000-5,750 | 68.8/2,000-5,000 | 57.1/6,500 |
| ระบบส่งกำลัง (จังหวะ) | อัตโนมัติคลัทช์คู่ 9 | อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 | อัตโนมัติคลัทช์คู่ 7 |
| ระบบขับเคลื่อน (ล้อ) | 2 หลัง | 2 หลัง | 4 |
| อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. (วินาที) | 3.4 | 4.2 | 2.9 |
| อัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. (วินาที) | 9.3 | 13.4 | 9.0 |
| ความเร็วสูงสุด (กม./ชม.) | 320 | 301 | 325 |
| ขนาดล้อแมก (นิ้ว) | 20 | 20 | 20 |

