*เครื่องยนต์พลัก-อิน ไฮบริด *ความจุ 2,995 ซีซี *กำลังสูงสุด 300 แรงม้า ที่ 5,400 รตน. *มอเตอร์ไฟฟ้า 92 แรงม้า *กำลังสูงสุดทั้งระบบ 394 แรงม้า *แรงบิดสูงสุด 61.2 กก.-ม. ที่ 2,500-4,500 รตน. *ระบบจ่ายเชื้อเพลิง ฉีดเชื้อเพลิงโดยตรง *ขับเคลื่อน 4 ล้อ *ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ 8
ซีดานตัวธงล่าสุด มีทางเลือก 2 รุ่น เริ่มจาก 730 แอลอี เอสดไรฟ เอม สปอร์ท เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ 6 สูบ 3.0 ลิตร กำลังสูงสุด 265 แรงม้า อีกรุ่น คือ 745 แอลอี เอกซ์ดไรฟ เอม สปอร์ท เครื่องยนต์ระบบพลัก-อิน ไฮบริด กำลังรวมสูงสุดทั้งระบบที่ 394 แรงม้า ขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลา อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.1 วินาที สามารถแล่นด้วยไฟฟ้าล้วนได้ไกลถึง 50-58 กม.
ห้องโดยสารถูกออกแบบมาให้หรูหราอย่างมีรสนิยม เบาะหนังแท้ลายใหม่ ปรับด้วยไฟฟ้า และระบบระบายอากาศทั้งด้านหน้า และด้านหลัง รวมทั้งระบบนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสารตอนหลัง ระบบจอสัมผัสความละเอียดสูงบริเวณเบาะหลัง ผู้โดยสารเบาะหลังสามารถใช้งานระบบความบันเทิงเต็มรูปแบบจากหน้าจอขนาด 10 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 2 จอ พร้อมด้วยเครื่องเล่นบลูเรย์
| รุ่น | 730 แอลดี | 745 แอลอี |
| ล้อแมกขนาด 20 นิ้ว | ไม่มี | มี |
| ระบบไฮบริด | ไม่มี | มี |
| ไฟหน้านำทางด้วยเลเซอร์ | ไม่มี | มี |
| เบาะด้านหลังฝั่งซ้ายสำหรับผู้บริหาร | มี | มี |
| ชุดมาตรวัดแบบดิจิทอล | มี | มี |
| เบาะหลังพร้อมระบบนวดผ่อนคลาย | มี | มี |
| จอแสดงผลแบบดิจิทอล | มี | มี |
| บแรนด์/รุ่น | บีเอมดับเบิลยู ซีรีส์ 7 | เมร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาสส์ | เอาดี เอ 8 |
| ราคา (บาท) | 6,439,000 | 6,499,000 | 6,799,000 |
| ขุมพลัง | พลัก-อิน ไฮบริด | พลัก-อิน ไฮบริด | เบนซิน เทอร์โบ |
| เครื่องยนต์ ขนาด (ซีซี) | 2,998 | 2,996 | 2,995 |
| มิติตัวถัง (ยาว/กว้าง/สูง มม.) | 5,260/1,902/1,479 | 5,259/1,899/1,494 | 5,302/1,945/1,485 |
| ระยะฐานล้อ (มม.) | 3,210 | 3,366 | 3,128 |
| กำลังสูงสุด (แรงม้า/รตน.) | 394/5,000-6,000 | 367/5,500-6,000 | 340/5,000-6,400 |
| ระบบขับเคลื่อน | 4 ล้อตลอดเวลา | 2 หลัง | 4 ล้อตลอดเวลา |
| มาตรวัดแบบดิจิทอล | มี | มี | มี |
| เบาะหลังพร้อมระบบนวด | มี | มี | ไม่มี |
| ระบบรองรับแบบถุงลม | มี | มี | มี |
| ระบบสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวมือ | มี | ไม่มี | ไม่มี |

