การเปลี่ยนแปลงในส่วนของตัวถังที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์มีอยู่มากมายหลายจุด รวมทั้งการติดตั้งปีกท้ายซึ่งสามารถยืดหดได้ถึง 150 มม. และปรับมุมได้ถึง 15 องศา ขึ้นอยู่กับว่าเลือกใช้โหมดการขับขี่แบบไหน การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ส่งผลให้ความยาวของตัวรถเพิ่มขึ้นเล็กน้อย คือ จาก 4.835 เป็น 4.924 ม. และน้ำหนักตัวเปล่าลดลง 5 กก. เป็น 1,520 ม. การเปลี่ยนแปลงในส่วนของเครื่องยนต์กลไกแทบไม่มีเลย เครื่องยนต์ที่ติดตั้งแบบกลางลำตามยาวยังคงเป็นเครื่องบลอคเดิม คือ เครื่องเบนซิน วี 12 สูบ 60 องศา 6,498 ซีซี ที่ปรับแต่งเพิ่มเติมในบางจุดจนกำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเล็กน้อย คือ จาก 551 กิโลวัตต์/750 แรงม้า เป็น 566 กิโลวัตต์/770 แรงม้า ส่วนระบบเกียร์เพื่อส่งทอดกำลังสู่ล้อคู่หน้า และคู่หลังก็ยังคงเป็นเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะเหมือนเดิม
สมรรถนะความเร็วตามตัวเลขของผู้ผลิต รถสปอร์ทกระทิงดุรุ่นพิเศษนี้ ใช้เวลาเพียง 2.8 วินาทีในการทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ความเร็วสูงสุดไม่ยอมระบุตัวเลขที่ชัดเจน บอกแต่เพียงว่าสูงกว่า 350 กม./ชม. และบอกด้วยว่าการห้ามล้อจากความเร็ว 100 กม./ชม. ใช้ระยะทาง 30 ม.
[table]
LAMBORGHINI CENTENARIO
รถสปอร์ทกระทิงดุรุ่นพิเศษที่ผลิตเพียง 40 คัน
เฉลิมฉลอง 1 ทศวรรษปีเกิดของผู้ก่อตั้ง
เครื่องเบนซิน วี 12 สูบ 6498 ซีซี 770 แรงม้า
ความเร็วสูงสุดสูงกว่า 350 กม./ชม.
ค่าตัวยังไม่รวมภาษี 1.75 ยูโร (ประมาณ 70 ล้านบาท)
[/table] 
