พิเศษ

ตลาดรถยนต์เมืองไทย นอกจากต้องแข่งกันเองระหว่างบแรนด์แล้ว ยังต้องแข่งกับบแรนด์เดียวกันอีก สำหรับ โตโยตา ผู้นำตลาดที่ถือว่ามีตัวแทนจำหน่ายมากที่สุด ต่างต้องนำยุทธศาสตร์เพื่อแข่งขันสร้างยอดขายกันอย่างดุเดือน "ฟอร์มูลา" สัมภาษณ์ บดินทร์ บุญวิสุทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้ามหานคร จำกัด

เรื่องโดย  : นุสรา เงินเจริญ nussara@autoinfo.co.th
นิตยสาร Formula ฉบับเดือน กันยายน ปี 2555
คอลัมน์ Online : พิเศษ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/30935

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
PORSCHE MTS ATI 2024 MB

Follow autoinfo.co.th