ทั่วไป

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัวกิจกรรมการตลาดครั้งใหม่ เพื่อกระตุ้นยอดจำหน่ายน้ำมันเครื่องในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมตอกย้ำความเป็นบแรนด์น้ำมันเครื่องอันดับ 1 ของเมืองไทย และของโลก โดยได้เปิดตัวแคมเปญการตลาด "WHAT THE ROAD TAKES OUT, SHELL HELIX PUTS BACK" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "ทุกเส้นทางที่คุณขับ คืนพลังด้วยเชลล์ เฮลิกซ์" ซึ่งเป็นแคมเปญที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก ด้วยการรุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการจัดกิจกรรมกับผู้บริโภค ให้ผู้บริโภคร่วมสนุกด้วยการส่ง SMS พิมพ์คำว่า เฮลิกซ์ ส่งมาที่เบอร์ 452000 เพื่อลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี รับน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100 % เชลล์ เฮลิกซ์ อัลทรา พร้อมที่พักและแพคเกจสปาสุดหรูที่ คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา เขาใหญ่ มูลค่ารางวัลละกว่า 20,000 บาท จำนวน 50 รางวัล งานจัดขึ้น ณ คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา

เรื่องโดย  : กองบรรณาธิการข่าวธุรกิจและสังคม
นิตยสาร 4wheels ฉบับเดือน พฤศจิกายน ปี 2550
คอลัมน์ Online : ทั่วไป
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://www.autoinfo.co.th/archive/25965

แชร์บทความ

  • share facebook
  • share twitter
  • share line
  • share email
TAIPEI 2024 ATI MB

Follow autoinfo.co.th