Mercedes-Benz แถลงผลประกอบการปี 63 และกลยุทธ์การตลาดปี 64 พร้อมส่ง “The new E-Class” ลุยตลาด


รายการโลกรถยนต์ ช่วง FORMULA FORUM

***ออกอากาศวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564***

ทาง NATION TV 22

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์ลักชัวรี ด้วยยอดขายทั่วโลกเกิน 2 ล้านคันติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ส่วนในไทย “Mercedes-AMG” เติบโต 14.9% พร้อมเปิดตัว “The new E-Class” ปรับโฉมเพิ่มความหรูหรา



------------------------------
คอลัมน์ : รายการโลกรถยนต์
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/f5RuQ

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน