ธุรกิจ
Cockpit เสริมแกร่งสมาชิกฟแรนไชส์ทั่วประเทศ

Cockpit เสริมแกร่งสมาชิกฟแรนไชส์ทั่วประเทศ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ดี และความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยแนวคิด Customer Centric
อะกิฮิโตะ อิชิอิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อเสริมแกร่งการดำเนินธุรกิจ Cockpit ในประเทศไทยให้บริหารจัดการสู่ผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม และประสานพลังเดินหน้าไปพร้อมกันกับสมาคมแฟรนไชน์ทั่วประเทศ จึงได้จัดประชุมเพื่อยกระดับการบริหารจัดการอย่างเข้มข้น เผยพัฒนาแบรนด์ให้แข็งแกร่ง และน่าเชื่อถือ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ที่ดี และความมั่นใจให้แก่ลูกค้าด้วยแนวคิด Customer Centric
สำหรับกลยุทธ์หลักในการยกระดับแบรนด์ Cockpit ปีนี้ ประกอบด้วย 1) เดินหน้าปรับปรุงสาขาปัจจุบันพร้อมนำเสนอภาพลักษณ์ที่ทันสมัย และรุกขยายสาขาให้ครอบคลุมการใช้บริการของลูกค้าทั่วประเทศ 2) สร้างมาตรฐานการให้บริการจากทีมงาน และทีมช่างมืออาชีพผ่านแผนการอบรมตลอดทั้งปี เพื่อยกระดับประสบการณ์ ทักษะ และความชำนาญ ให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา 3) สร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการดูแลรักษารถยนต์อย่างครบวงจร และ 4) ยกระดับแบรนด์ Cockpit ด้วยการพัฒนาระบบ และกิจกรรมการตลาดออนไลน์ ได้แก่ เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ด้วยการสร้างระบบร้านค้าออนไลน์และการครีเอทคอนเทนท์ให้น่าสนใจ เน้นพโรโมทโปรโมชันผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เป็นต้น และทั้งหมดนี้ล้วนเป็นความตั้งใจของ Cockpit ที่พร้อมยกระดับ และเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางครอบคลุมในทุกมิติ ด้วยการยึดมั่นในปณิธานการเป็นเพื่อนรู้ใจที่พร้อมจะอยู่คู่ชีวิตรถยนต์ตลอดการเดินทาง จนเกิดเป็นความประทับใจ กลับมาใช้บริการซ้ำ สู่การเป็นแบรนด์เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรชั้นนำที่ครองใจลูกค้าชาวไทย
พร้อมกันนี้ ยังได้จัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะของยางรถยนต์พรีเมียม Bridgestone Turanza 6 มาตรฐานใหม่แห่งความนุ่มสบาย เหนือระดับในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์