ZF Aftermarket ร่วมกับ Tru Automotive จัดแคมเปญ “TRW x Transformers” โหมพโรโมทผลิตภัณฑ์ระบบเบรค และช่วงล่าง TRW ในไทย ทุกพแลทฟอร์มทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ ผ่านภาพ ยนตร์ และคาแรคเตอร์หลักจากเรื่อง Transformers หวังสร้างตำนานความเหนือชั้น ในทุกการขับขี่ คู่กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ตลอดปี
Ravi Kumar ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ และพัฒนาธุรกิจส่วนรถยนต์นั่ง ZF Aftermarket บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกเจ้าของผลิตภัณฑ์ TRW จากประเทศเยอรมนี เปิดเผยว่า เราสร้างผลิตภัณฑ์ TRW ให้มีวัตกรรมสร้างสรรค์ มีเทคโนโลยีที่เหนือชั้น มุ่งเน้นประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยทางยานยนต์มาโดยตลอด รวมถึงค้นหาโอกาสที่จะมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ TRW ได้มั่น ใจ และจดจำ TRW ได้อย่างแม่นยำ
“จากการสำรวจความนิยม และความชื่นชอบในสินค้าลิขสิทธิ์ของภาพยนต์ และแอนิเมชันประเภทหุ่นยนต์ ภาพยนต์เรื่อง Transformers ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มคนอายุ 30 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกันกับผู้ใช้รถ และผู้ซื้อสินค้า TRW เราจึงตัดสินใจสร้างสรรค์พโรเจคท์ TRW x Transformers ด้วยการซื้อลิขสิทธิ์จาก Hasbro เจ้าของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Transformers เพื่อพโรโมทสินค้า TRW ในประเทศไทย และมาเลเซีย เสริมด้วยแคมเปญทางการตลาดมากมาย ผ่านพันธมิตรที่แข็งเแกร่งอย่าง บริษัท ทรู ออโตโมทีฟ จำกัด”
พรศักดิ์ อริยพงศ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้พัฒนา และขยายธุรกิจอะไหล่รถยนต์ภายใต้แบรนด์ TRW อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และมาเลเซีย เปิดเผยว่า เป็นอีกความร่วมมือที่สำคัญระหว่าง ZF Aftermarket และทรู ออโตโมทีฟฯ ที่ร่วมมือทำให้เกิดแคมเปญนี้ขึ้น ประกอบกับการที่ ZF Aftermarket เล็งเห็นศักยภาพของตลาดอะไหล่ทดแทนในประ เทศไทย และมาเลเซีย ทำให้เราคิดแคมเปญนี้ร่วมกันเพื่อส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ TRW ทั้ง 4 กลุ่ม ได้แก่ ผ้าเบรค จานเบรค ช่วงล่าง ระบบไฮดรอลิคเบรค ผ่านกิจกรรมทั้งแบบ B2B และ B2C
แคมเปญ “TRW x Transformers” มีวัตถุประสงค์เพื่อ มุ่งสร้างการจดจำผลิตภัณฑ์ TRW ผ่านภาพยนตร์ Transformers และ 4 คาแรคเตอร์หลักของภาพยนตร์ เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความแข็งแกร่ง อึด ทน และประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้เฉกเช่นเดียวกับคาแรคเตอร์ Transformers เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำแบรนด์ TRW x Transformers ซึ่งจะเป็นการสร้างโอกาสทางการตลาดให้มากขึ้น โดยรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 กลุ่มที่เชื่อมโยงกับคาแรคเตอร์หลัก ได้แก่
-ผ้าเบรค TRW X Bumblebee เบรคสั้น มั่นใจ ไว้ใจได้ เหมือน Bumblebee
-จานเบรค TRW X Optimus Prime จานเบรคเหนือชั้น แกร่งดั่ง Optimus Prime
-ช่วงล่าง TRW X Megatron ช่วงล่าง ฟิท ! ดุจพลังแห่ง Megatron
-ไฮดรอลิคเบรค TRW X Ratchet ไฮดรอลิคทั้งระบบ รับจบ ดั่ง Ratchet
โดยแคมเปญนี้มาพร้อมกับของพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์แท้จาก Transformers เพื่อเอาใจนักสะสมทั้งผู้ใหญ่ และเด็กตลอด 1 ปี โดยแบ่งเป็น 3 ช่วงโปรโมชัน ได้แก่
ช่วงที่ 1 : กันยายน-ตุลาคม 2567 (Jacket กันลม, หมวก และกระติกน้ำ 4 ลาย Limited)
ช่วงที่ 2 : พฤศจิกายน-ธันวาคม 2567 (โปรดรอติดตาม)
ช่วงที่ 3 : มกราคม-กุมภาพันธ์ 2568 (โปรดรอติดตาม)
โดยตลอดทั้ง 3 ช่วงโปรโมชันจะมีการเปลี่ยนของพรีเมี่ยมสุด Limited ถึง 4 แบบ 4 ลาย ให้ได้สะสมกันอย่างจุใจ