ธุรกิจ
Cafe Amazon แนะนำเมนูใหม่ รับทเรนด์ Joffee กาแฟผสมน้ำผลไม้

Cafe Amazon บุกหนักตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม (RTD) เปิดตัวสินค้าใหม่ จับกระแส Joffee (Juice+Coffee) “Amazon Black Honey Lemon” ผสานเสน่ห์ฮันนีเลมอนกับรสชาติกาแฟกลม กล่อมลงตัว ในขวดพร้อมดื่ม
สุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ผนึกกำลังต่อยอดจากความสำเร็จในการทำตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ Cafe Amazon มีจุดแข็งความชำนาญในการทำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยาวนาน กว่า 90 ปี ของบริษัทบุญรอดฯ กับความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ และเครื่องดื่มรูปแบบคาเฟ่มากว่า 20 ปี ของ OR ปัจจุบันทเรนด์การบริโภคเครื่องดื่ม Joffee ที่กำลังมาแรงทั่วโลก ซึ่งเป็นการนำกาแฟผสมกับน้ำผลไม้เข้าด้วยกัน จนกลายเป็นเครื่องดื่มยอดฮิทถูกใจคอกาแฟ ทำให้แบรนด์ Cafe Amazon พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภค “Amazon Black Honey Lemon” กาแฟรสฮันนีเลมอน ลงขวดพร้อมดื่มเป็นรายแรกในตลาด ด้วยรสชาติอร่อยกลมกล่อมลงตัว ของกาแฟดำผสมผสานกับความหวานละมุนจากน้ำผึ้ง และความเปรี้ยวสดชื่นจากเลมอน ตอบโจทย์ความสะดวก
Cafe Amazon ยังเพิ่มจุดแข็ง เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มพรีเมียม ด้วยการนำเมนู Espresso และ Latte กลับมาเสริมทัพ ทำให้มีสินค้า 5 รสชาติ เอาใจคนรักกาแฟ ได้แก่ Amazon Espresso และ Amazon Latte ราคาขวดละ 35 บาท Amazon Black, Amazon Black ไม่มีน้ำตาล และ Amazon Black Honey Lemon โดยจะวางจำหน่ายในราคา 29 บาท ที่ 7-11 ทุกสาขา และรักษาการเป็นผู้นำตลาดกาแฟพร้อมดื่มเซกเมนท์พรีเมียม ด้วยคุณภาพ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญดูแลในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การใส่ใจในเลือก และคัดสรรวัตถุดิบเมล็ดกาแฟ ควบคุมการผลิตอย่างเข้มข้นจากโรงคั่วกาแฟเดียวกับร้าน Cafe Amazon เพื่อให้ได้กาแฟพร้อมดื่มออกมาคงกลิ่นความหอม และอัตลักษณ์ของกาแฟอย่างครบถ้วนมาตรฐานเดียวกับกาแฟสดเสิร์ฟหน้าร้าน