ธุรกิจ
OR เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุด “Real Rise of Opportunity

สำหรับในปีนี้บทพิสูจน์ใหม่ของ OR คือ มุ่งเน้นการสร้างโอกาสที่เข้าถึง และจับต้องได้ด้วยตัวเลข ภายใต้แนวคิด Real Rise of Opportunity ร่วมสร้างโอกาส..เพื่อทุกการเติบโตอย่างแท้จริง ซึ่งเชื่อว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้จะเป็นสื่อกลางในการสะท้อนภาพผลการดำเนินงานของโครงการต่างๆ ตามวิสัยทัศน์องค์กรในรูปแบบที่จับต้องได้จริง เพื่อแสดงให้เห็นว่า OR ไม่ได้เป็นเพียงธุรกิจที่มุ่งเน้นการแสวงหาผลกำไร โดยมองว่าผู้คนเป็นแค่ส่วนหนึ่งของธุรกิจ แต่เป็นสิ่งสำคัญที่เราอยากให้เติบโตไปด้วยกัน
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Real Rise of Opportunity” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบุคคล ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่ OR ได้ร่วมสร้างโอกาสให้เกิดขึ้นตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ผ่านคำถามว่า “คุณคิดว่า....โอกาสหน้าตาเป็นแบบไหน” โดยนำเสนอให้เห็นภาพจริง ผ่านบุคคลจริง เรื่องราวจริง พร้อมบทสรุปจำนวนตัวเลขของโอกาสที่เกิดขึ้นจริง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างโอกาสให้ชุมชนทั่วประเทศ รวม 12,809 ชุมชน ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เช่น ชุมชนเกษตรกร ชุมชนที่อาศัยอยู่รอบสถานประกอบการของ OR เป็นต้น ซึ่งในโฆษณาชุดนี้ ได้ยกผ้าทอย้อมคราม จากวิสาหกิจชุมชนบ้านคำประมง จ. สกลนคร และ ถั่วลายเสือ จากวิสาหกิจชุมชนปางมะผ้า จ. แม่ ฮ่องสอน มาเป็นตัวอย่างเรื่องราวในส่วนของโอกาสที่เกิดขึ้นจริงกับชุมชน ซึ่งสามารถดูรายละเอียดสินค้าไทยเด็ดเพิ่มเติมได้ที่ https://thaidet.pttor.com/นอกจากนี้ ยังนำเสนอเรื่องราวโอกาสของกลุ่มสตาร์ทอัพ ที่ ทาง OR ได้ร่วมลงทุน และเป็นพันธมิตร ช่วยต่อยอดธุรกิจของผู้ประกอบการรายย่อย โดย OR ได้ให้คำปรึกษา พร้อมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตสู่อนาคตไปกว่า 100 ราย โอกาสที่จะได้ช่วยรักษ์โลกด้วยแผนขยาย EV Station PluZ ให้ได้ 7,000 หัวชาร์จ ภายในปี 2573 เพื่อตอบสนองต่อทิศทางการใช้พลังงานสะอาด นอกจากนี้ ยังมอบโอกาสสานอนาคต และปลูกจิตสำนึกของคนในสังคม ด้วยโครงการ แยก แลก ยิ้ม ทั้ง 2,012 แห่ง ที่ OR ได้เริ่มโครงการฯ ตั้งแต่ปี 2559 ปัจจุบันมีรายได้จากการขายขยะ และนำไปสร้างประโยชน์ให้ชุมชนแล้วกว่า 28 ล้านบาท และ OR ตั้งใจทำให้ตัวเลขของโอกาสเพิ่มขึ้นต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด ตามแนวคิด “ร่วมสร้างโอกาส เพื่อทุกการเติบโต อย่างแท้จริง” ของ OR ผู้สนใจสามารถเข้าชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Real Rise of Opportunity” ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=x6bbMGeeo18 

