ธุรกิจ
Neta เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่

Neta เปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศไทยในปีที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าคนไทย โดย Neta V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % สไตล์ City Car มียอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วยยอดจดทะ เบียนรวม ณ เดือนเมษายนแล้วกว่า 3,000 คัน พร้อมเดินหน้าแผนงานเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และการบริการลูกค้าด้วยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับเป้าหมายการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้ลูกค้าคนไทย 10,000 คัน ในปีนี้
เป่า จ้วงเฟย กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของผู้จำหน่ายของ Neta ทุกท่าน ทำให้ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของ Neta ได้อย่างแน่นอน รวมทั้งมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนแผนการดำเนินงานของ Neta ที่มุ่งหวังเห็นการเติบโตของตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ ให้คนไทยได้ใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างแพร่หลาย และเข้าถึงนวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ Neta “Popularizer of Smart EV: สรรสร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า…เพื่อทุกคน” 

