Ford ประเทศไทย เดินหน้าเสริมแกร่งด้านบริการ และความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอ Ford Care สำหรับรถยนต์ Ford Ranger เจเนอเรชันใหม่ ซึ่งเป็นโปรแกรมการขยายระยะการรับประกันคุณภาพรถยนต์ในรูปแบบสมาชิกที่มอบการดูแล และคุ้มครองรถของลูกค้าแบบครบวงจร เพื่อช่วยให้ลูกค้าคลายความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา เพิ่มความสบายใจในการถือครองรถในระยะยาว โดย Ford Care สำหรับรถยนต์ Ford รุ่นใหม่ พร้อมให้จำหน่ายแล้วด้วย 2 แพคเกจหลัก คือ Gold Package ให้ความคุ้มครองชิ้นส่วนอะไหล่ของตัวรถกว่า 1,000 รายการ และ Driveline Package เน้นความคุ้มครองในส่วนของเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง โดยมีระยะคุ้มครองให้เลือกที่หลากหลายสูงสุดถึง 10 ปี หรือ 250,000 กม.* พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. สูงสุด 10 ปี*
สันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า Ford ประเทศไทย กล่าวว่า Ford มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมบริการที่มีให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มบริการใหม่ๆ ให้ครอบคลุมสิ่งที่ลูก ค้า Ford ต้องการ Ford ได้ออกแบบโปรแกรม Ford Care สำหรับรถยนต์ Ford เจเนอเรชันใหม่ ให้มีระยะความคุ้มครองหลากหลาย เพื่อให้ตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้รถ และความต้องการของลูกค้าแต่ละราย มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมายสำหรับสมาชิกเพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการถือครองรถ Ford ในระยะยาว ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการดูแลลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว โปรแกรม "Ford Care" สำหรับรถยนต์ Ford เจเนอเรชันใหม่ ได้รับการออกแบบ และพัฒนาต่อยอดมาจากโปรแกรม Ford Care ที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความมั่นใจของลูกค้าสมาชิกในการใช้รถยนต์ Ford ผ่านการคัดสรรระยะเวลาคุ้มครองให้ตอบโจทย์ความต้องการ และมอบสิทธิประโยชน์ที่จะช่วยเสริมความสบายใจให้แก่ลูกค้าในเรื่องค่าใช้จ่ายจากการถือครองรถระยะยาว โดยการขยายระยะรับประกันจะมีผลทันทีเมื่อการรับประกันรถใหม่สิ้นสุดลง โปรแกรม Ford Care สำหรับรถยนต์ Ford เจเนอเรชันใหม่ มี 2 แบบ ประกอบด้วย Driveline Package ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุม 4 กลุ่มอะไหล่ โดยเน้นความคุ้มครองในส่วนของเครื่องยนต์ และระบบส่งกำลังโดยเฉพาะ และ Gold Package ให้ความคุ้มครองชิ้นส่วนอะไหล่ของตัวรถมากกว่า 1,000 รายการ ครอบคลุมถึงระบบไฟฟ้า ระบบเครื่องเสียง และระบบไฮเทคโนโลยี เพื่อให้รองรับกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ติดตั้งมาพร้อมกับรถยนต์จากโรงงาน รวมถึงเคมีภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนั้น โดย Ford ยังคงเน้นย้ำความหลากหลายของแพคเกจความคุ้มครอง ซึ่งเป็นจุดเด่นของโปรแกรม Ford Care เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งนี้ ลูกค้ารถยนต์ Ford รุ่นใหม่ สามารถเลือกสรรแพคเกจตามระยะความคุ้มครองตามต้องการได้ ดังนี้
ระยะเวลา/ระยะทางที่คุ้ม ครอง นับรวมจากระยะรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือ 150,000 กม. แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน สำหรับรถ Ford เจเนอเรชันใหม่ (Ford Ranger Ford Ranger Raptor และ Ford Everest) |
ระยะสิ้นสุดความคุ้มครอง |
ระยะเวลารวมของบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. (ปี) |
ราคาจำหน่าย/บาท (รวม VAT) |
|
ระยะเวลา (ปี) |
ระยะทาง (กม.) |
|||
Gold Package |
5 |
250,000 |
6 |
14,585 |
5 |
350,000 |
6 |
21,585 |
|
7 |
250,000 |
7 |
29,500 |
|
Driveline Package |
7 |
200,000 |
7 |
18,900 |
10 |
250,000 |
10 |
29,800 |
หมายเหตุ: สำหรับรถอายุไม่เกิน 60 เดือน หรือ 150,000 กม. แล้วแต่ระยะใดระยะหนึ่งถึงก่อน
โปรแกรม "Ford Care" โดดเด่นด้วยขยายระยะการรับประกันคุณภาพรถยนต์ในรูปแบบสมาชิกที่มอบการดูแล และคุ้มครองรถของลูกค้าแบบครบวงจร มีแพคเกจระยะความคุ้มครองให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์พฤติ กรรมการใช้รถ และความต้องการของลูกค้าแต่ละราย โดยมีระยะความคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ปี หรือ 250,000 กม. โดยโปรแกรม "Ford Care" จะให้ความคุ้มครองทั้งในส่วนอะไหล่ และค่าแรง มั่นใจด้วยอะไหล่แท้จาก Ford ช่วยบริหารจัดการค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งจะดูแลตลอดอายุสัญญาไม่จำกัดจำนวนครั้ง นอกจากนี้ โปรแกรม Ford Care ยังสามารถโอนสิทธิ์ให้แก่เจ้าของรถคนใหม่ได้ รวมถึงมอบความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วยการรับเอกสารความคุ้มครองในรูปแบบอีเลคทรอนิคส์ "Ford Care" ยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์ด้านบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นานสูงสุดถึง 10 ปี (ขึ้นอยู่กับระยะความคุ้มครองของแต่ละแพคเกจ)
ทั้งนี้ ลูกค้ารถใหม่สามารถนำราคาแพคเกจไปจัดยอดสินเชื่อรวมกับราคารถยนต์ได้ หรือสามารถเลือกผ่อนชำระค่าโปรแกรม Ford Care แบบ 0 % นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิทธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ได้ทุกแพคเกจ เฉพาะหน้าบัตรที่ร่วมรายการ โปรแกรม Ford Care สำหรับรถยนต์ Ford รุ่นใหม่ พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 ที่ผู้จำหน่าย Ford และศูนย์บริการมาตรฐาน Ford ทั่วประเทศ