เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคล และนำไปพัฒนา ปรับปรุงประสบการณ์การเยี่ยมชมเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น โดยเป็นไปตาม
นโยบายสิทธิส่วนบุคคล
และ
เงื่อนไขการใช้งาน
ยอมรับ
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Honda Civic E:HEV
Honda Civic 2022
Honda City
Honda CR-V 2023
NETA
BYD
รถใหม่ 2022
รถ EV
ราคารถยนต์
ยอดขายรถยนต์
Ora Good Cat
Hyundai Staria
BMW X1
Mercedes-Benz
Audi A5
รถกระบะ
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ฤกษ์ออกรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ธุรกิจ
11 Jun 2022
ทิพยประกันภัยฯ เปิดตัว “InsurVerse Capsule by Dhipaya Insurance”
บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำในด้านการประกันภัย ร่วมกับ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ เจ้าของ และผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซนเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยาม พรีเมียม เอาท์เลท กรุงเทพ ผนึกกำลังเพื่อสร้างความแข็งแกร่งของอีโคซิสเตม ตอกย้ำกลยุทธ์ Collaboration to Win พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้าเปิดตัว “InsurVerse Capsule by Dhipaya Insurance” ครั้งแรกในประเทศไทย นำนวัตกรรมสุดล้ำที่เข้าใจ Digital Lifestyle ที่จะยกระดับ Experience ของลูกค้าให้สามารถเข้าถึงบริการทั้งการประกันภัย และ Entertainment ได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมมอบโปรแกรมประกันที่ให้ความคุ้มครองลูกค้าด้วยแพคเกจ และโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าทิพยประกันภัยฯ ที่เข้ามาชอพพิงภายในศูนย์การค้า หรือชอพผ่าน Onesiam Super App
ดร. สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮล ดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทิพยประกันภัยฯ ได้นำนวัตกรรมในการให้บริการที่ ล้ำสมัย สะดวกสบาย เข้าถึงง่าย รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมนอกเหนือจากกรมธรรม์ โดยจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ เพื่อสร้างโปรแกรมสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าเพิ่มเติม
ล่าสุดได้เปิดตัว “InsurVerse Capsule by Dhipaya Insurance” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์การบริการรูปแบบใหม่ ในลักษณะตู้คีออสที่ออกแบบอย่างทันสมัย สามารถเลือกใช้บริการที่หลากหลายทั้งด้านประกันภัย และ Entertainment จากทิพยประกันภัยฯ อาทิ เลือกซื้อประกันภัย ตรวจสอบกรมธรรม์ แจ้งเคลม ค้นหาศูนย์ซ่อม โรงพยาบาล และยังสามารถ VDO Conference เพื่อรับคำปรึกษาหรือแก้ไขปัญหาในการทำประกันภัยกับเจ้าหน้าที่ทิพยประกันภัยฯ ผ่านกล้องที่ติดตั้งภายในได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบ TIP Coin เพื่อแลกรีดีมสิทธิประโยชน์ที่มีให้เลือกหลากหลาย และยังมี Gimmick น่ารักๆ สามารถถ่ายภาพที่ระลึกกับเพื่อนๆ และครอบครัว กับ Digital Photo ที่สามารถรับไฟล์ภาพได้ทันทีอีกด้วย
โดย “InsurVerse Capsule by Dhipaya Insurance” เปิดตัวพร้อมกัน 8 โลเคชัน เพื่อให้ลูกค้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ร่วมกันได้แล้วที่ สยามพารากอน สยามเซนเตอร์ และไอคอนสยาม
นอกจากนี้ ทิพยประกันภัยฯ และสยามพิวรรธน์ฯ ยังได้สร้างสรรค์แคมเปญร่วมกันในหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสมาชิกทั้งของ ทิพยประกันภัยฯ และลูกค้าของวันสยาม และไอคอนสยาม จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ผ่าน Onesiam Super App อีกด้วย
ชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า กลยุทธ์ Collaboration to Win ของสยามพิวรรธน์ฯ ในการเสริมสร้างอีโคซิสเตมให้แข็งแกร่งร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้ดำเนินการมาอย่างมุ่งมั่น และต่อเนื่องในทุกมิติ โดยมุ่งเน้นมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้าของศูนย์การค้ากลุ่มวันสยาม และไอคอนสยาม ผ่านการคิดสร้างสรรค์ ศึกษา และเข้าใจความต้องการของลูกค้าตามแนวทาง Customer Centric เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ นอกจากการนำสินค้า และบริการที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว เรายังห่วงใยใส่ใจลูกค้าในทุกช่วงเวลา ขณะเดียวกันทุกวันนี้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจเรื่องการทำประกันในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิต ความร่วมมือระหว่าง สยามพิวรรธน์ฯ กับพันธมิตรทางธุรกิจระดับผู้นำในธุรกิจประกันภัย ได้แก่ ทิพยประกันภัยฯ ในครั้งนี้ จึงเป็นก้าวสำคัญอีกครั้งหนึ่ง ที่ทั้ง 2 องค์กรจะได้ร่วมกันนำเสนอ และมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้า ด้วยความแตกต่างไม่เหมือนใคร
เชื่อว่าศักยภาพอันแข็งแกร่งของทั้ง 2 ผู้นำธุรกิจอย่าง สยามพิวรรธน์ฯ และทิพยประกันภัยฯ จะเสริมสร้างอีโคซิสเตมที่สยามพิวรรธน์ฯ และพันธมิตรที่ร่วมกันสร้างขึ้นนั้น เกิดการ Share Values และทวีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด และผู้ที่ได้รับผลประโยชน์สูงสุดก็คือ ผู้บริโภคนั่นเอง
Previous
Next
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/online/410867
แชร์บทความ
คำค้นหา
ทิพยประกันภัย
สยามพิวรรธน์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
ทิพยประกันภัย
ธุรกิจ
18 Jul 2022
ทิพยประกันภัยฯ ต้อนรับสาวงาม
ธุรกิจ
13 Jul 2022
ทิพยประกันภัยฯ สนับสนุนการจัดงานประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม ปี 2565
ธุรกิจ
7 Jul 2022
ทิพยประกันภัยฯ ร่วมโครงการกับ Blue Card Mobile Application
ธุรกิจ
28 Jun 2022
ทิพยประกันภัยฯ สนับสนุนกิจกรรมพิเศษ
ธุรกิจ
11 Jun 2022
ทิพยประกันภัยฯ เปิดตัว InsurVerse Capsule by Dhipaya Insurance
ธุรกิจ
7 Jun 2022
ทิพยประกันภัยฯ ร่วมสนับสนุนโครงการบริหารจัดการน้ำใต้ดิน
ธุรกิจ
31 May 2022
ทิพยประกันภัยฯ ร่วมสร้างวันวิสาขบูชา
ธุรกิจ
29 May 2022
ทิพยประกันภัยฯ โชว์กำไรไตรมาสแรกเติบโต 209.15 %
สโมสรฟอร์มูลา
24 May 2022
ทิพยประกันภัยฯ สนับสนุนการศึกษา
ตีฆ้องร้องป่าว
20 May 2022
ทิพยประกันภัยฯ สนับสนุนการศึกษา
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ทิพยประกันภัย
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
10 Aug 2022
Direct Asia โตสวนทางเศรษฐกิจ ชี้แนวโน้มที่ดีปี 65
ธุรกิจ
10 Aug 2022
TTC Motor จัดแคมเปญเดือนสิงหาคม
ธุรกิจ
10 Aug 2022
กรมการขนส่งทางบก เผยยอดรายได้จากการประมูลทะเบียนรถเลขสวย
ธุรกิจ
10 Aug 2022
Great Wall Motor วางรากฐานสร้างขับเคลื่อนอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้า
ธุรกิจ
10 Aug 2022
Bentley เผยผลประกอบการครึ่งปีแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ