X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
8 May 2022
ATTA Autohaus ฉลองครบรอบ 2 ปี
จิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ (CEO) และเบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์ (CFO) ATTA Autohaus โชว์รูม และศูนย์บริการ Mercedes-Benz ฉลองครบรอบ 2 ปี เติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 20 % โดยมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 4 % และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 5 % ได้ในปี 2566 สำหรับยอดขายในกลุ่มลักชัวรีในไตรมาสที่ 1 ของปี 2565 นี้ สัดส่วน Sales Volume เพิ่มขึ้น 10 % และได้มีการวางเป้าหมายในปี 2565 นี้ไว้ดังนี้ * รถยนต์ใหม่ กลุ่ม PC เติบโต 10 % Units กลุ่ม AMG เติบโต 5 % Units * ศูนย์บริการ เติบโต 15 % สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดใน ปี 2565 ทาง ATTA Autohaus ได้ยึดกลยุทธ์ Partnership for The Goals (Co-Create) ซึ่งถือเป็นมิติใหม่สำหรับกลยุทธ์ในวงการยานยนต์ เปิดกว้าง แบ่งปัน และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของหลากหลายวงการ มาร่วมกันส่งมอบการบริการที่สะดวกสบาย และมีคุณค่าสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งในรูปแบบ Online และ Offline ทาง ATTA Autohaus จึงได้เข้าร่วมกับแบรนด์ร้านค้า คู่ค้า ที่มีกลุ่มลูกค้ากลุ่มเดียวกัน จากหลากหลายวงการ นอกเหนือจากระบบนิเวศทางธุรกิจ ที่มีความเชื่อมโยงกัน (Ecosystem) ของธุรกิจรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นวงการแฟชัน โรงแรม ร้านอาหาร อสังหาริมทรัพย์ และอื่นๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และสร้าง Awareness ให้แก่แบรนด์ ATTA Autohaus อีกทั้งยังเป็นการสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า และขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าขยายกำลังการผลิต และทีมงาน ให้สามารถรองรับการซ่อมบำรุงรักษาที่มีแนวโน้มเติบโตมากขึ้น รวมถึงการเพิ่มยอดขายจากช่องทาง Online อีกทางหนึ่ง ในส่วนของแผนธุรกิจในปี 2566 ทาง ATTA Autohaus ได้มีการวางแผนในการเดินหน้าในการปรับเปลี่ยนองค์กรเพื่อรองรับการเติบ โตของยุคดิจิทอล (Digital Transformation) มุ่งเน้นรวมบรวมข้อมูล และจัดการระบบ Automated Process ในการส่งต่อข้อมูลแต่ละส่วนให้โปร่งใสทั้งคนทำงาน และลูกค้า (Data Transparency) รวมถึงมีเป้าในลดปริมาณ การใช้กระดาษการดำเนินงานส่วนต่างๆ ให้เป็นศูนย์ (Zero Paper) และการลดการปล่อยปริมาณแกสเรือนกระจกเป็นศูนย์ (Zero Emission) สำหรับสินค้า และการบริการในอนาคตมองว่า รถยนต์ไฟฟ้า EVS จะเป็นตัวแปรสำคัญฉะนั้น ทาง ATTA Autohaus จึงได้เตรียมเชื่อมต่อข้อมูลลูกค้า และเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงสินค้า และการบริการผ่านระบบ Online ซึ่งในขณะนี้ ATTA Autohaus ได้มีการเริ่มสร้างโชว์รูมเสมือนจริง (Virtual Showroom) บน www.attaautohaus.com ให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ และเข้าถึงข้อมูลของสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลาทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว รวมถึงได้ติดตั้งพื้นที่ซ่อมบำรุงทั้งหมดเป็น Anti-Static เพื่อความปลอดภัยในการซ่อมบำรุงรถยนต์ไฟฟ้า สอด คล้อง และรองรับการเติบโตของเทคโนโลยี EVS และการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจในอนาคต จากข้อมูลทางการตลาด พบว่าแนวโน้มของลูกค้าในการถือครองรถยนต์มีระยะเวลาที่สั้นลงเรื่อยๆ และกลุ่มลูกค้ามีอายุลดลงในการเริ่มเป็นเจ้าของรถยนต์ Mercedes-Benz การตอบสนองความต้องการ และการจัดแคมเปญหรือโปรโมชัน จะเน้นเป็นการออกแคม เปญย่อยๆ สม่ำเสมอ และรวดเร็วเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และครองใจลูกค้าในการเข้ารับบริการให้เกิดการซื้อซ้ำ และบอกต่อ ในโอกาสครบรอบ 2 ปีนี้ ATTA Autohaus มีการจัดทำแคมเปญพิเศษ “Double Surprise ได้ทั้งรถ ได้ทั้งลุ้น” แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยแบบที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน เพื่อเป็นการขอบคุณ และคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีตลอด 2 ปีที่ผ่านมาโดยมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่จอง และออกรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่นใดก็ได้ที่ ATTA Autohaus หรือ เบนซ์ตลิ่งชันฯ ภายในที่ 30 มิถุนายน 2565 ได้สิทธิ์ลุ้นรับ The All-New Mercedes-Benz C-Class รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 3,000,000 บาท !! ซึ่งมีกำหนดการจับรางวัลในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 นี้
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/408251
แชร์บทความ
คำค้นหา
แอทตา ออโต้เฮ้าส์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
แอทตา ออโต้เฮ้าส์
ธุรกิจ
8 May 2022
ATTA Autohaus ฉลองครบรอบ 2 ปี
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ