X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
9 Apr 2022
อีวี ไพรมัสฯ จัดแคมเปญ
บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถ SUV มัลทิแบรนด์แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ DSFK หรือ Dongfeng ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เชื่อมั่นตลาดรถ SUV จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพราะแรงกระตุ้นจากค่ายรถยนต์ที่แห่กันเปิดตัวรถยนต์แบบ SUV และ Crossover รุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด เกิดเป็นทเรนด์ที่ชัดเจน ดึงความสนใจจากผู้บริ โภคที่เดิมใช้รถซีดาน ให้หันมาสนใจรถยนต์แบบ SUV พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ อีวี ไพรมัสฯ เปิดเผยว่านับจากบริษัทฯ ได้เปิดตัวรถ DFSK รุ่น Glory I-Auto และ DFSK Glory 560 ซึ่งเป็นรถ SUV 7 ที่นั่ง เมื่อปลายปีที่แล้ว พร้อมเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการ 15 แห่งทั่วประเทศ ได้รับผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่ง คือ การได้อานิสงส์จากผู้ผลิตรถยนต์ค่ายต่างๆ ให้ความสนใจตลาด SUV มากขึ้น และได้มีการแนะนำรถรุ่นใหม่ๆ สู่ตลาด กระตุ้นให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจในรถ SUV มากขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคจำนวนมากที่กำลังพิจารณาเปลี่ยนรถ หรือกำลังจะซื้อรถใหม่ ก็หันมาพิจารณารถยนต์ประเภท SUV ซึ่งรถชนิดดังกล่าวถือเป็นรถที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวยุคใหม่ ที่มีความต้องการใช้รถเอนกประสงค์แทนรถซีดาน “ต้องยอมรับว่าในอดีตรถ SUV เป็นที่จับตามองของผู้บริโภคอยู่แล้ว แต่ในอดีต ราคาของรถ SUV ยังอยู่ในระดับสูงกว่ารถซีดาน แต่จากภาวะการแข่งขันที่มากขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว ทำให้ราคารถ SUV ลดลงมาระดับหนึ่ง และเราได้แนะนำรถ SUV ภายใต้แบรนด์ DFSK จำนวน 2 รุ่นเมื่อปีที่แล้ว ด้วยกลยุทธ์รถ SUV ที่จับต้องได้ ด้วยราคาใกล้เคียงกับรถเก๋ง ทำให้ตลาดตื่นตัวอย่างมาก และเราได้รับการพิจารณาให้เป็นทางเลือกหนึ่งของผู้บริโภคที่จะซื้อรถใหม่” ปี 2564 ที่ผ่านมา ยอดขายรถยนต์ SUV ในประเทศไทย มีอัตราเจริญเติบโตกว่า 8-10 % เมื่อเทียบกับปี 2563 ในขณะที่ตลาดรถ ยนต์โดยรวมหดตัวลง กว่า 4 % จาก 792,146 คัน เป็น 759,119 คัน เป็นสัญญานที่ชัดเจนว่า รถยนต์ SUV โตแบบสวนกระแส และ เป็นรถที่คนไทยเลือกใช้มากขึ้น ทั้งนี้ในปี 2565 คาดว่าตลาด SUV ในปีนี้ น่าจะมีอัตราเติบโตอีก กว่า 15-20 % อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ๆ ของค่ายรถยนต์ ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสเลือกพิจารณาตัดสินใจซื้อรถได้หลากหลายยิ่งขึ้น และผู้บริโภคปัจจุบันมีความฉลาดในการหาข้อมูล และได้เยี่ยมชมรถ SUV ตามโชว์รูมรถยนต์ ทำให้ผู้บริโภครับทราบความเป็นจริงของกลยุทธ์ทางการตลาดของแต่ละค่ายรถยนต์ โดยที่ อีวี ไพรมัสฯ ได้ใช้กลยุทธ์ด้านความคุ้มค่าของราคาเป็นตัวชูตลาด เพิ่มเติมกับกลยุทธ์ด้านโปรโมชันด้วยการนำเสนอ New Normal Package ด้วยข้อเสนอสำหรับ รถยนต์ รุ่น Glory I-Auto และ Glory 560 ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2565 ดังนี้ 1. เข้าบริการได้ที่ดีเลอร์พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน 15 แห่งทั่วประเทศแล้ววันนี้ 2. ฟรีค่าแรงเชคระยะตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กม. ของการขับขี่เพื่อความมั่นใจ ไร้กังวลในบริการหลังการขาย 3. ฟรีค่าอะไหล่สิ้นเปลือง อาทิ ไส้กรอง หัวเทียน ผ้าเบรค ใบปัด และอื่นๆ ทุกรายการแบบครบๆ ไม่มีเงื่อนไขซับซ้อนให้กังวล ฟรีแม้แต่แบทเตอรี 4. ฟรีค่าเคมีภัณฑ์ อาทิ น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ น้ำยาหล่อเย็น และเคมีภัณฑ์ทุกประเภท 5. ฟรีสิทธิ์ @HomeService บริการเชคระยะที่บ้าน 2 ครั้ง 6. ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. พร้อม Call Center ที่ดูแลตลอดทุกเส้นทาง ล่าสุด อีวี ไพรมัสฯ ได้จัดแพคเกจโปรโมชันเพิ่มเติมฟรีเบี้ยประกันภัยชั้น 1 พร้อมข้อเสนอดาวน์ต่ำเพียง 39,000 บาท หรือเลือกดอก เบี้ย 0.79 % “กลุ่มเป้าหมายที่เรามุ่งเจาะเป็นพิเศษ คือ กลุ่มผู้ใช้รถที่มีครอบครัวแล้ว มีรายได้ประจำ มีความมั่นคงในอาชีพ ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้มีความต้องการใช้รถที่มีมิติใหญ่ขึ้น และ มีจำนวนที่นั่งมากขึ้น แต่ไม่เน้นเทคโนโลยี และความแฟชัน ลดความซับซ้อน ต้องการรถที่ใช้งานง่าย และตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่า เรามีความพร้อมที่จะรุกเข้าไปในกลุ่มนี้ร่วมกับกรุงศรี ออโต้” พิทยา กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการแนะนำ DFSK 2 รุ่นที่ผ่านมา อีวี ไพรมัสฯ มียอดขายจนถึงขณะนี้ กว่า 150 คัน สำหรับ รุ่น Glory I-Auto รุ่น Glory 560 โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายรวมถึงสิ้นปีนี้ประมาณ 1,000 คัน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/405266
แชร์บทความ
คำค้นหา
อีวี ไพรมัส
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
อีวี ไพรมัส
รถล่าสุด
5 Apr 2024
Wuling Binguo พวงมาลัยขวามาแล้ว
ธุรกิจ
18 Mar 2024
Wuling แนะนำ Binguo ชิงเค้กรถไฟฟ้า
ธุรกิจ
20 Dec 2023
อีวี ไพรมัสฯ เสริมความแข็งแกร่ง ชูวิสัยทัศน์ 3 ธุรกิจหลัก
ธุรกิจ
1 Dec 2023
อีวี ไพรมัสฯ อวดโฉม Wuling เพิ่มอีก 2 รุ่น
ธุรกิจ
21 Sep 2023
อีวี ไพรมัสฯ ปลื้มตลาดรถยนต์ไฟฟ้าซิที อีวีเติบโตรับกระแสคุ้มค่า และรักษ์โลก ย้ำนโยบายขยายตลาดต่อเนื่อง...
ธุรกิจ
17 Sep 2023
อีวี ไพรมัสฯ ย้ำดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างดีที่สุด
รถใหม่ในประเทศ(formula)
29 Aug 2023
WULING AIR EV LONG RANGE
ธุรกิจ
3 Jul 2023
อีวี ไพรมัสฯ เปิดตัว Wuling Air EV
รถล่าสุด
3 Jul 2023
Wuling Air EV รถยนต์ไฟฟ้าจิ๋ว สเปคแจ๋ว ! ราคา 395,000-465,000 บาท
ธุรกิจ
12 Jun 2023
Volt City EV จดทะเบียนได้แล้ว
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ อีวี ไพรมัส
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
EVAT กฟผ. มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี จัดงานแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ไทยพร้อมประกาศศึกซูเพอร์คาร์พันล้าน
ธุรกิจ
24 Apr 2024
เอช เซม มอเตอร์ฯ จัดโครงการ ยิ่งให้...ยิ่งได้
ธุรกิจ
24 Apr 2024
ExonMobil เผยทิศทางตลาด ปี 2567
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota เตรียมระเบิดศึกการแข่งขัน Gazoo Racing Thailand 2024
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันทั้ง 5 สนาม นำสู่แนวคิด ถนนสร้างคนและคนสร้างรถ กับการสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า...
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ