X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
8 Mar 2022
Yamaha คว้ารางวัล Finalist จาก Thailand Zocial Awards 2022
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Yamaha ตอกย้ำความสำเร็จในการทำการตลาดดิจิทอล มาร์เกทิงในประเทศไทย โดยได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน 5 แบรนด์ที่ผ่านเข้ารอบ The Finalist Best Brand Performance On Social Media (แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย) กลุ่ม Automotive หรือธุรกิจยานยนต์ จากงาน Thailand Zocial Awards 2022 โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเซียลมีเดียอันดับ 1 ของประเทศ ไทย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 เพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเซียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจ และเศรษฐกิจภาพรวมของไทย โดยมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเซียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยที่ผ่านมา Yamaha ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้สื่อโซเซียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ในการดำเนินธุรกิจ และมีการขยาย พแลทฟอร์มให้ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และการเปลี่ยนแปลงในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้จำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ ทำให้ Yamaha สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในโซเซียลมีเดีย โดยก่อนหน้านี้ Yamaha ยังได้รับรางวัล Best Automobile Mobile Website 2021 ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในกลุ่มธุรกิจยานยนต์จาก The Web Marketing Association (WMA) ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย ในปีนี้ Yamaha ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนา และเพิ่มศักยภาพในการใช้สื่อโซเซียลมีเดีย รวมถึงนำเสนอรูปแบบข่าวสาร และกิจกรรมทางการตลาดของ Yamaha ผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตามหลักปรัชญา “Kando” “วิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Yamaha”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/402150
แชร์บทความ
คำค้นหา
Yamaha
ยามาฮ่า
ยามาฮา
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Yamaha
ธุรกิจ
9 Apr 2024
Yamaha จัดโปรโมชันสุดคุ้ม
Motorcycle
6 Apr 2024
ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ฯ ลงนามความร่วมมือเพื่อพัฒนาอาชีวศึกษา
Motorcycle
3 Apr 2024
ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ฯ จัดแข่งขันทักษะวิชาชีพระดับอาชีวศึกษา
ธุรกิจ
2 Apr 2024
ศึก Plan B Media BRIC Superbike เตรียมลั่นกลอง
Motorcycle
18 Mar 2024
Asia Road ปิดฉากสนามแรกสุดมันส์ !
Motorcycle
14 Mar 2024
Yamaha เปิด โครงการหมวกกันนอค Yamaha ขนาดเล็ก
ธุรกิจ
12 Mar 2024
บางกอก อินแตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประกาศพร้อมจัดงานครั้งที่ 45
ธุรกิจ
8 Mar 2024
Yamaha จัดโปรโมชัน Aerox
ธุรกิจ
4 Mar 2024
Yamaha มอบโชคแจก XMAX Connected
ธุรกิจ
21 Feb 2024
Asia Road แถลงเปิดฤดูกาล2024
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Yamaha
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
18 Apr 2024
PTT Lubricants ส่งมอบโต๊ะเรียน และเก้าอี้ จากแคมเปญ เซฟโลก เซฟรถ เพื่ออนาคตน้องๆ
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดการแข่งขัน Maztech Thailand 2023
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Porsche จัดงาน 30 Years Porsche Thailand Edition Exclusive Dinner
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Suzuki ขยายแคมเปญพิเศษ Super Platinum Deal ดีลคุ้ม..ขั้นสุด
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ