เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคล และนำไปพัฒนา ปรับปรุงประสบการณ์การเยี่ยมชมเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น โดยเป็นไปตาม
นโยบายสิทธิส่วนบุคคล
และ
เงื่อนไขการใช้งาน
ยอมรับ
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
ธุรกิจ
8 Mar 2022
Yamaha คว้ารางวัล Finalist จาก Thailand Zocial Awards 2022
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Yamaha ตอกย้ำความสำเร็จในการทำการตลาดดิจิทอล มาร์เกทิงในประเทศไทย โดยได้รับการเสนอชื่อเป็นหนึ่งใน 5 แบรนด์ที่ผ่านเข้ารอบ The Finalist Best Brand Performance On Social Media (แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย) กลุ่ม Automotive หรือธุรกิจยานยนต์ จากงาน Thailand Zocial Awards 2022 โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเซียลมีเดียอันดับ 1 ของประเทศ ไทย ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 10 เพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเซียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจ และเศรษฐกิจภาพรวมของไทย โดยมอบรางวัลเพื่อเชิดชูผู้ที่ใช้โซเซียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ
โดยที่ผ่านมา Yamaha ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการใช้สื่อโซเซียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ในการดำเนินธุรกิจ และมีการขยาย พแลทฟอร์มให้ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และการเปลี่ยนแปลงในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจากผู้จำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ ทำให้ Yamaha สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในโซเซียลมีเดีย โดยก่อนหน้านี้ Yamaha ยังได้รับรางวัล Best Automobile Mobile Website 2021 ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวในกลุ่มธุรกิจยานยนต์จาก The Web Marketing Association (WMA) ประเทศสหรัฐอเมริกา อีกด้วย
ในปีนี้ Yamaha ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนา และเพิ่มศักยภาพในการใช้สื่อโซเซียลมีเดีย รวมถึงนำเสนอรูปแบบข่าวสาร และกิจกรรมทางการตลาดของ Yamaha ผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้ทุกเพศทุกวัย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตามหลักปรัชญา “Kando” “วิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Yamaha”
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/online/402150
แชร์บทความ
คำค้นหา
Yamaha
ยามาฮ่า
ยามาฮา
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Yamaha
ธุรกิจ
26 Jun 2022
Yamaha เปิดตัว Line Official Account
ธุรกิจ
17 Jun 2022
Yamaha เสริมทักษะปฐมพยาบาล Rider
ธุรกิจ
14 Jun 2022
Yamaha ต้อนรับทัพนักบิด หลังแทกทีมสู้ศึก ARRC ที่ เซปังฯ
ธุรกิจ
9 Jun 2022
Yamaha รับรางวัล Prime Minister Road Safety Award ครั้งที่ 15
ธุรกิจ
5 Jun 2022
Yamaha จัดโครงการ Road Safety for Children
ธุรกิจ
2 May 2022
Yamaha มอบเงินสนับสนุนวันนักกีฬายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
1 May 2022
Yamaha แจก Finn
สโมสรฟอร์มูลา
25 Apr 2022
ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ฯ เปิดตัวทีมแข่ง
ตีฆ้องร้องป่าว
16 Apr 2022
ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ฯ เปิดตัวทีมแข่ง
ธุรกิจ
2 Apr 2022
Yamaha แนะนำ R15
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Yamaha
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
28 Jun 2022
ทิพยประกันภัยฯ สนับสนุนกิจกรรมพิเศษ
ธุรกิจ
28 Jun 2022
Ford Thailand Racing เสริมทัพนักแข่งมากประสบการณ์
ธุรกิจ
28 Jun 2022
แซนดี พร้อมดวลศึกใหญ่ นัดแรกในไทย บางแสน กรังด์ปรีซ์ 2022
ธุรกิจ
28 Jun 2022
Ferrari 296 GTB คว้ารางวัล Car Design Award 2022
ธุรกิจ
27 Jun 2022
Toyota เผยยอดขายเดือนพฤษภาคม เติบโต 15.7 %
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ