Great Wall Motor จัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 4
Great Wall Motor จัดงาน GWM Partner Forum ครั้งที่ 4 เชิญนักลงทุน และนักธุรกิจที่ให้ความสนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพลิกโฉมประเทศไทยสู่สังคมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้ภารกิจในการขยายเครือข่าย GWM Store ตามเป้าหมายให้ถึง 80 แห่งในปีนี้ เดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า และรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ Great Wall Motor (ประเทศไทย) กล่าวว่า Great Wall Motor ดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าผ่านกลยุทธ์ "Four-Dimensional One" ซึ่งผสานการบริการลูกค้าทั้ง 4 รูปแบบไว้ด้วยกัน ทั้ง GWM Experience Center, GWM Direct Store, Partner Store และการเชื่อมต่อประสบการณ์ลูกค้า และการสื่อสารระหว่างแบรนด์กับผู้ใช้ในรูปแบบ Online-to-Offline (O2O) ผ่าน GWM แอพพลิเคชัน โดยในปีที่ผ่านมา เราได้ต้อนรับสมาชิกชาวไทยเข้าสู่ครอบครัว Great Wall Motor เกือบกว่า 4,000 ครอบครัว และยังคงได้รับความความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในปีที่ 2 ด้วยยอดขายของรถยนต์ 3 รุ่น ทั้ง All New Haval H6 Hybrid SUV เจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat และเจ้าสิงโตอารมณ์ดี All New Haval Jolion Hybrid SUV รวม 1,297 คันในเดือนมกราคม สะท้อนความสำเร็จในการสร้างความคึกคักให้แก่แวดวงยานยนต์ไฟฟ้านับตั้งแต่ก้าวแรกของการเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สำหรับปี 2565 นี้ Great Wall Motor พร้อมที่จะสานต่อความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (XEV Leader) ของไทยด้วยการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดอีก 5 รุ่น รับฟังเสียงความต้องการของลูกค้า รวมทั้งยกระดับการขาย และบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น ควบคู่ไปกับการขยาย GWM Store ทั้งที่เป็น Direct Store และ Partner Store เพิ่มขึ้น ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า และผู้บริ โภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และบริการของ Great Wall Motor ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งกว่าที่เคย ยังจะช่วยให้ระบบนิเวศของรถ ยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยมีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างเป็นรูปธรรม
ปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย Great Wall Motor (ประเทศไทย) กล่าวว่า กิจกรรม GWM Partner Forum ครั้งที่ 4 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากนักธุรกิจ และนักลงทุนกว่า 180 ท่าน เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จของ Great Wall Motor ที่ไม่เพียงสามารถตอบโจทย์ความต้องการ และชนะใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างรวดเร็วด้วยผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันล้ำสมัย แต่ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีเยี่ยมจากพันธมิตรที่ได้ร่วมกันส่งมอบบริการคุณภาพ สร้างประสบการณ์รวมทั้งความประทับใจเหนือระดับให้แก่ลูกค้า และผู้บริโภคในประเทศไทยมาโดยตลอด ในโอกาสนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับนักธุรกิจ และนักลงทุนทุกท่านเข้ามาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจในฐานะ "ผู้ให้บริการ" (Service Provider) ที่พร้อมจะผนึกความเชี่ยวชาญและทำงานร่วมกันกับเราอย่างใกล้ชิด เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่าง Great Wall Motor และพันธมิตรจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการยานยนต์ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครอบคลุมทุกมิติอย่างแน่นอน
ทั้งนี้ ในปี 2564 ที่ผ่านมา Great Wall Motor ได้เปิด GWM Store ไปแล้วทั้งหมด 30 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย GWM Expe rience Center ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม GWM Direct Store 9 แห่ง และ Partner Store อีก 21 แห่ง โดยตั้งเป้าเปิดให้บริการ GWM Store ทั้งที่เป็น Direct Store และ Partner Store เพิ่มขึ้นอีก 50 แห่ง รวมเป็น 80 แห่ง ภายในสิ้นปี 2565
Great Wall Motor ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) ภายใต้กลยุทธ์ที่มุ่งเป็นผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้า (XEV Leader) พร้อมกับรับฟังเสียงผู้บริโภคเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ และประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับอย่างต่อเนื่อง โดยจะยังคงเดินหน้าร่วมมือกับทุกภาคส่วนในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง และยั่ง ยืน