ธุรกิจ
Great Wall Motor จัดงาน GWM Annual Partner Conference 2022
Great Wall Motor จัดงาน GWM Annual Partner Conference 2022 เชิญพันธมิตรทางธุรกิจ หรือพาร์ทเนอร์ รวมกว่า 41 แห่งทั่วประเทศ ร่วมอัพเดทแผนการดำเนินธุรกิจสำหรับปี 2565 เพื่อเร่งเครื่องเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำด้านรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (XEV Leader) ของไทย
เอลเลียต จาง ประธาน สตีเว่น หวัง รองประธาน Great Wall Motor ภูมิภาคอาเซียน และประเทศไทย และณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารและพนักงานจาก Great Wall Motor (ประเทศไทย) จัดงานสัมมนา GWM Annual Partner Conference 2022 เพื่อขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจสำหรับการสนับสนุน และความไว้วางใจที่ดีเสมอมา พร้อมทั้งอัพเดทผลการดำเนินงานตลอดปี 2564 ที่ผ่านมา ทิศทางตลาดรถ ยนต์ไทย และแผนการดำเนินธุรกิจสำหรับปี 2565 นี้ รวมถึงพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ต่างๆ ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเทคนิคการขาย การยกระดับบริการหลังการขาย การรับฟังเสียงลูกค้า และผู้บริโภค เพื่อนำมาปรับปรุง และพัฒนาแผนการดำเนินธุรกิจให้ตอบโจทย์ความต้องการทั้งของผู้ประกอบการ และผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร้อมทั้งต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ๆ เข้าสู่ครอบครัว Great Wall Motor ด้วย
เอลเลียต จาง ประธาน Great Wall Motor ภูมิภาคอาเซียน และประเทศไทย กล่าวเปิดงานพร้อมแสดงความขอบคุณพันธมิตรจากทั่วประเทศว่า พันธมิตรทางธุรกิจ มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของ Great Wall Motor ในการส่งมอบประสบการณ์ด้านการขาย และบริการหลังการขายแบบ Online-to-Offline (O2O) รูปแบบใหม่ให้กับลูกค้า และผู้บริโภคชาวไทยตลอดปีที่ผ่านมา ความสำเร็จในการสร้างมาตรฐานการบริการรูปแบบใหม่นี้ ไม่อาจลุล่วงได้หากปราศจากความร่วมมือร่วมใจจากพันธมิตรทุกท่านที่เปิดรับ และไว้วางใจในแนวทางการดำเนินธุรกิจของเรา ผมขอขอบคุณพันธมิตรทุกท่านที่ให้ความเชื่อมั่นและพร้อมที่จะก้าวเดินต่อไปพร้อมกับ Great Wall Motor เพื่อสร้างประสบการณ์ยานยนต์แห่งโลกอนาคตให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย Great Wall Motor ขอให้ความมั่นใจแก่พาร์ทเนอร์ทุกๆ ท่านทั้งในวันนี้ และในอนาคตว่า เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิต ภัณฑ์ และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการขับขี่ที่สะดวกสบาย ปลอดภัย ให้ผู้บริโภคได้รับความสุขอย่างแท้จริง
ภายใต้กลยุทธ์ “New User Experience” ที่ Great Wall Motor มุ่งเน้นการนำเสียงของผู้บริโภค และคำแนะต่างๆ มาวิเคราะห์เพื่อออกแบบ และสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าชาวไทย พันธมิตรทางธุรกิจจึงเปรียบเหมือนหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว ดังนั้น Great Wall Motor จึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการเฟ้นหา และคัดสรรพันธมิตรทางธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์ ความเชื่อมั่น และศักยภาพเช่นเดียวกันกับแบรนด์ โดยพันธมิตรทางธุรกิจของ Great Wall Motor จะไม่ได้เป็นเพียงแค่ดีเลอร์ หรือผู้แทนจำหน่ายอีกต่อไป แต่จะมาร่วมเป็นหุ้นส่วนธุรกิจในการเป็น “ผู้ให้บริการ”(Service Provider) ที่พร้อมจะร่วมกันสร้างมาตร ฐานใหม่ของวงการยานยนต์ ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
ภายในงาน GWM Annual Partner Conference 2022 ทีมผู้บริหารระดับสูงของ Great Wall Motor (ประเทศไทย) ยังได้ร่วมสรุปผลการดำเนินงานทางธุรกิจในปี 2564 ที่ผ่านมา โดยล่าสุด Great Wall Motor ได้เปิด GWM Store ไปแล้วทั้งหมด 30 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย GWM Experience Center ที่ศูนย์การค้าไอคอนสยาม GWM Direct Store 9 แห่ง และ Partner Store อีก 21 แห่ง ทั้งนี้ Great Wall Motor ตั้งเป้าเปิดให้บริการ GWM Store ทั้งหมด 80 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ภายในสิ้นปี 2565
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการลงนามความร่วมมือ และแนะนำพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่อย่างเป็นทางการอีก 10 ราย เพื่อเตรียมเปิด Partner Store ในอนาคต โดยการขยายความร่วมมือทางธุรกิจกับพาร์ทเนอร์อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำถึงความตั้งใจของ Great Wall Motor ในการเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และบริการของ Great Wall Motor ได้อย่างสะดวกสบาย และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น รวมถึงเพื่อผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นรูปธรรมในประเทศไทยควบคู่กันไปด้วย
ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ Great Wall Motor (ประเทศไทย) กล่าวว่า Great Wall Motor ยินดีต้อนรับพันธมิตรใหม่ทุกท่านที่เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับเรา และขอขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่น และความไว้วางใจที่ทุกท่านมอบให้แก่เรานับตั้งแต่วันแรกของการเดินทางของเราในประเทศไทย ความร่วมมืออย่างดีจากพันธมิตรเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการ และชนะใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น All New Haval H6 Hybrid SUV ที่ครองยอดขายรถยนต์คอมแพคท์เอสยูวีสูงสุดถึง 3 เดือนติดต่อกันหลังจากเปิดตัวได้เพียงไม่นาน เจ้าเหมียว ORA Good Cat ที่ก้าวเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100 % ของไทยติดต่อกันเป็นเดือนที่ 2 นับตั้งแต่มีการส่งมอบ รวมไปถึง All New Haval Jolion Hybrid SUV ที่ยังคงได้รับยอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และ All New Haval H6 Plug-in Hybrid SUV ที่ได้รับความสนใจสอบถามจากผู้บริโภคอยู่เสมอนับตั้งแต่ปรากฏโฉมครั้งแรกในงาน Motor Expo ที่ผ่านมา
“เราเชื่อว่า ด้วยความเชี่ยวชาญ และการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดของ Great Wall Motor และพันธมิตรทางธุรกิจ จะช่วยผลักดันให้เราสามารถเดินหน้าตามกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของ Great Wall Motor ในประเทศไทยในปี 2565 นี้ได้อย่างลุล่วง ไม่ว่าจะเป็นภารกิจการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง การรับฟัง และสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับลูกค้า รวมไปถึงการยกระดับด้านการขาย และบริการหลังการขายให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และเติมเต็มประสบการณ์การขับขี่ให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ปีนี้จะเป็นอีกปีที่น่าตื่นเต้น และยิ่งใหญ่สำหรับ Great Wall Motor พันธมิตรทุกท่าน ตลอดจนลูกค้า และผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน”
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/online/399122