X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
7 Jan 2022
OR ขยายธุรกิจแบรนด์เครื่องดื่ม
OR เข้าลงทุนร้อยละ 25 ที่วงเงินไม่เกิน 480 ล้านบาท ในบริษัท คามุ คามุ จำกัด เจ้าของแบรนด์ Kamu Tea ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบดื่มชา และเครื่องดื่มไลฟ์สไตล์ เพิ่มช่องทางในการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกในอุตสาหกรรมอาหาร และเครื่องดื่ม อีกทั้งยังเป็น การสนับสนุนผู้ประกอบการไทย (SMES) เพิ่มโอกาสเติบโตทางธุรกิจ สมยศ คงประเวช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR กล่าวว่า หนึ่งในแนวทางในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจของ OR คือ การมองหาโอกาส และช่องทางในการลงทุนทั้งในธุรกิจใหม่ และต่อ ยอดในสิ่งที่ OR มีในปัจจุบัน เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ตามแนวคิด "Retailing Beyond Fuel" รวมทั้งมุ่งพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าด้วยสินค้าใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับพันธมิตร เพื่อแสวงหาโอกาสในกลุ่มอาหาร และเครื่องดื่ม (F&B) ใหม่ๆ เพิ่มความหลากหลาย และเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคยุคใหม่ การเข้าลงทุนใน บริษัท คามุ คามุ จำกัด เจ้าของแบรนด์ “Kamu Tea” แบรนด์เครื่องดื่มไลฟ์สไตล์ของคนไทย ที่โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพ และรสชาติของวัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพ รวมถึงความหลากหลายของเครื่องดื่ม ถือเป็นการต่อยอดทางธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบดื่มชา และเครื่องดื่มไลฟ์สไตล์ ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ในการพัฒนา PTT Station ให้เป็นมากกว่าสถานีบริการน้ำมัน แต่เป็น Living Community ที่จะเชื่อมโยงสินค้า และบริการที่ผู้บริโภคต้องการให้สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย ช่วยเติมเต็มทุกความสุข ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งคนเดินทาง และผู้คนในชุมชน และให้ทุกคนรู้สึกว่า OR เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ การร่วมลงทุนกับ บริษัท คามุ คามุ จำกัด ยังเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสเติบโตทางธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการ SMES ไทย โดยการขยายธุรกิจผ่านสถานีบริการ PTT Station ถือเป็นการส่งเสริมแบรนด์สัญชาติไทย และสอดคล้องกับกลยุทธ์ของ OR ที่มุ่งเติมเต็มโอกาสเพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/396180
แชร์บทความ
คำค้นหา
OR
โออาร์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
OR
ลุงใจดี
20 Apr 2024
งานแสดงรถที่ต่างประเทศ ตอนนี้ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว | ลุงใจดี...มีเรื่องเล่า EP.63
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Jaecoo 7 พร้อมลุยด้วยมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาว
ธุรกิจ
19 Apr 2024
Harley-Davidson นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อในซีซัน 2 บน YouTube
CAR STEREO & CONNECTIVITY
18 Apr 2024
Motorola Edge 50 Ultra ต่อยอดจากรุ่น Edge 50 Pro
ข่าวรอบโลก
18 Apr 2024
GM เตรียมจดสิทธิบัตรแพคแบทเตอรีทรง Tetris
ทดลองขับ
18 Apr 2024
ลองขับ e:N1 รถไฟฟ้า 100 % ในร่าง Honda HR-V
ธุรกิจ
18 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
18 Apr 2024
Mazda จัดแข่งขันกอล์ฟ รายการ Mazda AJGA Thailand Junior Championship 2024
ธุรกิจ
18 Apr 2024
SCHAEFFLER เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่
บทความ
18 Apr 2024
คู่มือล้างรถ ! พร้อมปักหมุด "ร้านล้างรถ" กรุงเทพฯ และปริมณฑล
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ OR
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
20 Apr 2024
เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิลฯ คว้ารางวัลบริการลูกค้ายอดเยี่ยม
ธุรกิจ
20 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
20 Apr 2024
OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailands Most Admired Brand
ธุรกิจ
19 Apr 2024
TAIA หวั่นหนี้ภาคครัวเรือนฉุดยอดขายรถปี 2567
ธุรกิจ
19 Apr 2024
รถจักรยานยนต์ Honda คว้ารางวัล Thailands Most Admired Brand 2024
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ