ธุรกิจ
Great Wall Motor กวาดยอดจองเกือบพันคัน
Great Wall Motor (กเรท วอลล์ มอเตอร์) ขอบคุณคนไทยสำหรับกระแสตอบรับอันยอดเยี่ยม และล้นหลามจากการจัดแสดงพา เหรดรถยนต์ XEV รวมไปถึงการจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้ทำความรู้จักรถยนต์แต่ละแบรนด์ และร่วมสนุกได้อย่างเต็มที่ ในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38" (Thailand International Motor Expo 2021) ที่ผ่านมา ซึ่งตลอดระยะเวลา 12 วันของการจัดงาน มีลูกค้า และผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมบูธ Great Wall Motor อย่างคับคั่ง โดยมียอดดาวน์โหลด GWM Fun App เพื่อร่วมกิจกรรมภายในบูธกว่า 3,440 คน นอกจากนี้ ยังมีผู้สนใจทดลองขับรถยนต์ XEV ทั้ง 3 รุ่น ที่งานนี้ ได้แก่ รถเอสยูวี All New Haval H6 Hybrid SUV (ฮาวัล เอช 6 ไฮบริด เอสยูวี) ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้า 100 % ORA Good Cat (ออรา กูด แคท) และรถเอสยูวีที่เพิ่งเปิดตัวไปรุ่นล่าสุดอย่าง All New Haval Jolion (ฮาวัล โจไลออน) ใหม่ รวมทั้งสิ้นกว่า 3,088 ครั้ง พร้อมกวาดยอดขายจากรถ ยนต์ทั้ง 3 รุ่น ไปได้กว่า 868 คัน ตอกย้ำความโดดเด่นด้านประสบการณ์การขับขี่ที่ชนะใจผู้บริโภคชาวไทย ยิ่งไปกว่านั้น รถยนต์อีก 2 รุ่นใหม่ อย่าง All New Haval H6 Plug-In Hybrid SUV (ฮาวัล เอช 6 พลัก-อิน ไฮบริด เอสยูวี) และ Tank 500 HEV (แทงค์ 500 เอชอีวี) ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี และกลายมาเป็นรถยนต์อีก 2 รุ่น จาก Great Wall Motor ที่น่าจับตามอง และลุ้นให้มีการนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในปีหน้า
ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ Great Wall Motor ประเทศไทย กล่าวว่า นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Great Wall Motor ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่อบอุ่น และล้นหลามจากพันธมิตร คู่ค้า ผู้จัดงาน และผู้บริโภคชาวไทย ภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38" เราขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ยังคงให้ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจต่อผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยียานยนต์ และการให้บริการที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และความตั้งใจจริงจากเราอยู่เสมอ สิ่งเหล่านี้ช่วยตอกย้ำให้เราเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจที่รับฟังเสียงของผู้บริโภคของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ และการให้บริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่แตกต่าง และสามารถตอบโจทย์คนไทยอย่างแท้จริง ซึ่งที่บูธ Great Wall Motor ของเราในงานนี้ก็เช่นกัน เราออกแบบให้พื้นที่แห่งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นพื้นที่ในการจัดแสดงทัพรถยนต์ XEV และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่น่าสนใจจากเราเท่านั้น แต่เรายังเนรมิตให้พื้นที่แห่งนี้ เป็นอีกพื้นที่ที่ผู้ที่มาเยี่ยมชมทุกคนจะได้มีโอกาสทำความรู้จักแบรนด์ของเรา พร้อมกับร่วมสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ รวมไปถึงพักผ่อนหย่อนใจได้ตามอัธยาศัยที่บูธของเราได้อย่างเต็มที่ และในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าของไทย Great Wall Motor จะยังคงเดินหน้าสร้างสีสันให้แก่วงการยานยนต์ไทย และส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยต่อไปอย่างแน่นอน
ตลอดระยะเวลาในการจัดงานทั้ง 12 วัน มีจำนวนผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธ Great Wall Motor อย่างล้นหลาม และมีผู้ดาวน์โหลด GWM Fun App เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ภายในบูธ รวมทั้งสิ้น 3,440 คน โดย All New Haval Jolion Hybrid SUV เป็นจุดที่ผู้เข้าร่วมงานได้เชคอินเมื่อแวะเยี่ยมชมบูธมากที่สุดอยู่ที่ 40 % ตามมาด้วยโซนของเจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat 32 % และ All New Haval H6 Hybrid SUV 28 % ซึ่งนอกจากการเยี่ยมชมรถยนต์ทั้ง 3 รุ่นแล้ว รถยนต์อีก 2 รุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง All New Haval H6 Plug-In Hybrid SUV และ Tank 500 HEV ก็ได้รับความสนใจ และการพูดถึงเป็นอย่างมากจากผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธ และสื่อมวล ชนไม่แพ้กัน และเป็นรถยนต์ 2 รุ่น ที่ได้รับการจับตามอง และต้องการให้ Great Wall Motor นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในปีหน้า โดยที่รถยนต์แต่ละรุ่นมีน้องๆ Intelligent Ambassador (IAM) คอยให้ข้อมูล คำแนะนำ และให้ความช่วยเหลือกับผู้ที่มาเยี่ยมชมทุกคนอย่างเป็นมิตรตลอดทั้งงาน
ในขณะที่กิจกรรมต่างๆ ภายในบูธ ทั้งกิจกรรม DIY Workshop กิจกรรม Haval PHEV Power กิจกรรม ORA Pop on Mobile และการถ่ายภาพกับเจ้าเหมียว AR ที่ Photo Booth รวมไปถึงมุมพักผ่อนหย่อนใจที่ GWM Cafe ก็มีส่วนช่วยสร้างความสุข ความพึงพอ ใจ และดึงดูดให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้ใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินที่บูธ Great Wall Motor นานยิ่งขึ้น และมีส่วนร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งจุดที่ช่วยสร้างความประทับใจ และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า ผู้ที่มาเยี่ยมชมบูธ และ Great Wall Motor ได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้ Great Wall Motor ยังเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองขับรถยนต์ได้ที่งานนี้ โดยมีรถยนต์ให้เลือกทด ลองขับได้มากถึง 3 รุ่น ที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38" โดยมียอดจำนวนรอบการทดลองขับรวมทั้งสิ้นสูงถึง 3,088 ครั้ง โดย All New Haval Jolion Hybrid SUV มีผู้สนใจทดลองขับมากที่สุด อยู่ที่ 1,141 ครั้ง ตามมาด้วย ORA Good Cat ที่ 974 ครั้ง และ All New Haval H6 Hybrid SUV อีก 973 ครั้ง และตลอดการจัดงาน Great Wall Motor ยังได้สร้างยอดขายรวมทั้งสิ้นกว่า 868 คัน นับได้ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับแบรนด์รถยนต์น้องใหม่ที่มีผลิตภัณฑ์เพียง 3 รุ่น ภายในระยะเวลาเพียง 12 วัน จากเฉพาะภายในงาน
Great Wall Motor จะยังคงเดินหน้าสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคในการบริการด้านการขาย และการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ผ่าน GWM Application และการสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ หรือ Partner โดยในปัจจุบัน Great Wall Motor มียอดจำนวนผู้ใช้งาน GWM Application มากกว่า 48,500 คน และได้มีการเปิดให้บริการ GWM Direct Store และ Partner Store ไปอย่างต่อเนื่อง และจะครบ 30 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ โดยมีแผนที่จะขยายเพิ่มเป็น 50 แห่ง ภายในไตรมาสแรกของปีหน้า เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และบริการของ Great Wall Motor ได้อย่างรวดเร็ว และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในทุกๆ ที่ ทุกเวลา
ความสำเร็จจากงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของ Great Wall Motor ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโน โลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) ซึ่งมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์รถยนต์ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ และการบริการที่อัดแน่นไปด้วยความทันสมัย แต่ยังคงยึดถือผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางอยู่เสมอ Great Wall Motor พร้อมที่จะเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมๆ กับสังคมไทย ผ่านการนำเสนอยานยนต์อัจฉริยะ เทคโนโลยีอันล้ำสมัย และประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับ ควบคู่ไปกับการยกระดับอุตสาหกรรม และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวไกล และเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/online/394687