เราใช้คุกกี้ (Cookie) เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคล และนำไปพัฒนา ปรับปรุงประสบการณ์การเยี่ยมชมเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้น โดยเป็นไปตาม
นโยบายสิทธิส่วนบุคคล
และ
เงื่อนไขการใช้งาน
ยอมรับ
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
Magazine & Subscriptions
ติดตามเราได้ทาง
ธุรกิจ
16 Dec 2021
สยามนิสสันเซลส์ฯ ปรับโชว์รูมใหม่
บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด เป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 จาก 179 โชว์รูมทั่วประเทศที่ได้พัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน Nissan NRC-Next ซึ่งนำนวัตกรรม เทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยให้ลูกค้า Nissan (นิสสัน) ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในพื้นที่ที่มีศักยภาพรองรับการเติบโตของกรุงเทพมหานคร บนถนนบางนา-ตราด กม. 4 ด้วยการออกแบบภายใต้มาตรฐานโชว์รูม ศูนย์บริการ Nissan Retail Concept-Next (NRC-Next) มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้า การนำนวัตกรรม เทคโนโลยีต่างๆ มาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวัง และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกดิจิทัลอย่างทันท่วงที
สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC-Next นี้ บริษัทฯ ได้ปรับปรุงทั้งโลโกแบรนด์รูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัย เรียบง่าย แฝงถึงความเป็นดิจิทอล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของ Nissan ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็น Nissan เรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอก ภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุกๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก ขั้นตอน กระบวนการในการให้บริการ สภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทอล รวมถึงองค์ประกอบอื่นๆ อาทิ การออกแบบป้ายโลโก Nissan สีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก การปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ให้สามารถประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้แก่ช่วงเวลารับรถของลูกค้ามากขึ้น นอกจากนี้ Nissan ยังนำอุปกรณ์ดิจิทอล อย่างแทบเลทมาพัฒนากระบวนการขาย การบริการ เพื่อให้มั่นใจว่าจะลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายรวมถึงบริการที่หลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการ
โชว์รูมแห่งใหม่นี้ ดำเนินการโดย บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่) ผู้ชนะเลิศรางวัลผู้จำหน่าย Nissan ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานการประเมินคุณภาพสูงสุดตามหลัก 4 ประการ ได้แก่ 1) บริการที่ยึดหลักความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric Service) 2) การจัดการชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ 3) ดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าด้านบริการหลังการขาย 4) ดัชนีความพึงพอใจของลูกค้าในองค์รวม ซึ่งปัจจุบัน บริษัทฯ ดำเนินการโชว์รูม ศูนย์บริการ Nissan ที่สามารถให้บริการซ่อมตัวถัง สีรวมถึง 7 แห่งทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล
Previous
Next
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://www.autoinfo.co.th/online/391890
แชร์บทความ
คำค้นหา
Nissan
นิสสัน
สยามนิสสันเซลส์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Nissan
รถใหม่ในประเทศ
16 Apr 2022
Japanese BEV รุ่นใหม่ๆ เตรียมขายในบ้านเรา จะมีบ้างไหม !?
ธุรกิจ
13 Apr 2022
Nissan ท้าพิสูจน์เทคโนโลยี e-4ORCE
ธุรกิจ
11 Apr 2022
Nissan ชวนลูกค้านำรถเข้าเช็คระยะต้อนรับเทศกาลสงกรานต์
ธุรกิจ
28 Mar 2022
Nissan ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 70 ปี
ระเบียงรถใหม่
24 Mar 2022
NISSAN FAIRLADY Z พัฒนาการล่าสุดของรถสปอร์ทเลือดซามูไรยอดนิยม
สโมสรฟอร์มูลา
23 Mar 2022
NISSAN สนับสนุนการขับเคลื่อนไร้มลพิษ
ธุรกิจ
22 Mar 2022
Nissan มอบข้อเสนอสุดพิเศษ
ตีฆ้องร้องป่าว
15 Mar 2022
NISSAN สนับสนุนการขับเคลื่อนไร้มลพิษ
ข่าวรอบโลก
15 Mar 2022
Nissan Qashqai e-Power
ธุรกิจ
11 Mar 2022
แบทเตอรี Nissan Leaf สร้างประโยชน์
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Nissan
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
21 May 2022
Hino จัดงานฉลอง 60 ปี
ธุรกิจ
21 May 2022
วิริยะประกันภัยฯ มอบสินไหมทดแทน ประกันภัยขนส่งสินค้า
ธุรกิจ
21 May 2022
Porsche หวังคว้าชัยชนะใน Ardennes
ธุรกิจ
20 May 2022
Grip เปิดสาขาใหม่ กริพ แชมป์ เรซซิ่ง จ. เพชรบูรณ์
ธุรกิจ
20 May 2022
ทิพยประกันภัยฯ สนับสนุน Miss Teen Trans Thailand 2022
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ