X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
11 Aug 2021
Bentley ยกระดับมาตรการเข้ม ป้องกัน COVID-19
Bentley Bangkok โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley (เบนท์ลีย์) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ที่มีแนวโน้มทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ความปลอดภัยของพนักงาน และลูกค้าที่เราให้ความสำคัญสูงสุด บริษัทฯ จึงยกระดับมาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมมาตรฐานสูงสุดด้านสุขอนามัย ตลอดการให้บริการ ณ โชว์รูม และศูนย์บริการทุกแห่ง อภิญญา ชัยสันติกุลวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป Bentley Bangkok บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึงสถานการณ์ปัจจุบันเนื่องในโอกาส Bentley Motors ครบ 102 ปี ผ่านไลฟ์อีเวนท์เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความห่วงใย และความใส่ใจต่อสถานการณ์ดังกล่าว เราจัดสรรให้พนักงานของเราได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างทั่วถึง และ ณ วันนี้ กว่า 90 % ของพนักงานได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Bentley จึงอยากขอเป็นอีกเสียงในการสนับสนุนให้ทุกท่านได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างเร็วที่สุด ยังคงให้ความสำคัญกับการรักษาความสะอาด สุขอนามัย และการดูแลตัวเองให้ห่างไกลจากความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน และคนรอบข้าง โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ได้จัดหาวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส COVID-19 ให้แก่พนักงานทุกคน ซึ่ง ณ ปัจจุบัน กว่า 90 % ของพนักงานทั้งหมดได้รับการฉีดวัคซีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พนักงานในส่วนที่ต้องมีปฏิสัมพันพันธ์กับบุคคลภายนอกอย่างพนักงานต้อนรับที่ประจำ ณ โชว์รูม และที่ปรึกษาทางการขาย นอกเหนือจากนั้น บริษัทฯ ยังคงมาตรการเข้มในการดูแลพนักงาน และลูกค้าทุกท่านในขณะใช้บริการในบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการดังต่อไปนี้ การสวมหน้ากากอนามัยของลูกค้า พนักงานทุกท่านก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูม และศูนย์บริการตลอดระยะเวลาขณะอยู่ในพื้นที่ การตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้า และพนักงานทุกท่านก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูม และศูนย์บริการ การลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชัน "ไทยชนะ" สำหรับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการโชว์รูม และศูนย์บริการ บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลภายในโชว์รูม และศูนย์บริการ การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อระดับพรีเมียมวันละ 2 ครั้ง ทุกจุดสัมผัสภายในโชว์รูม และศูนย์บริการ รวมถึงรถยนต์ Bentley ทุกคัน และอุปกรณ์ต่างๆ การพ้่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19 ภายในโชว์รูม และศูนย์บริการเดือนละ 2 ครั้งโดยทีมงานมืออาชีพ ทั้งนี้ เนื่องด้วยประกาศจากทางรัฐบาลเพื่อเป็นการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทาง บริษัทฯ จึงของดการให้บริการ ณ โชว์รูมรถยนต์ Bentley Bangkok ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน เป็นการชั่วคราว และขอปรับเปลี่ยนเวลาการให้บริการโชว์รูมรถยนต์ Bentley Bangkok อาคาร CTI Tower โดยโชว์รูมจะเปิดให้บริการในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9.00-18.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00-17.00 น. ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ในส่วนของการให้บริการก่อน และหลังการขาย บริษัทฯ ได้มอบบริการ "Test Drive From Home" บริการสไลด์รถยนต์ Bentley สำหรับทดลองขับส่งตรงถึงหน้าบ้านเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ได้ทุกที่ ทุกเวลา ลดความเสี่ยงในระหว่างการเดินทางมาที่โชว์รูม และบริการหลังการขาย "Service From Home" บริการสไลด์รถเพื่อตรวจเชคสภาพหลังการขาย ณ ศูนย์บริการ เพื่อความสะดวก ลดความเสี่ยงระหว่างการเดินทางของลูกค้า พร้อมด้วยมาตรการด้านสุขอนามัย และการรักษาความสะอาดขั้นสูงสุดเพื่อความปลอดภัย อาทิ การคลุมเบาะ พวงมาลัย และหัวเกียร์ พร้อมกระดาษรองเท้าขณะรับบริการ บริการล้างทำความสะอาดรถด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อก่อนส่งมอบ และบริการสไลด์รถส่งตรงถึงหน้าบ้าน ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงาน ซึ่งคือ สิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้แก่เจ้าของรถยนต์ Bentley ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถ และคุณ (AAS Looking After You and Your Car)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” มานานกว่า 30 ปี
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/378263
แชร์บทความ
คำค้นหา
Bentley
เบนท์ลีย์
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Bentley
ธุรกิจ
24 Apr 2024
Bentley เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ
ธุรกิจ
9 Apr 2024
AAS จัดกิจกรรม "ด้วยรักจากใจ"
ธุรกิจ
5 Apr 2024
กลุ่มบริษัทบางจากฯ ร่วมกับ AAS Motorsport ดันนักแข่งไทยสู่สนาม Formula 3 พร้อมแคมเปญพิเศษ เติมน้ำมันบางจาก ไฮ พรีเมียม 97 เป็นน้ำมันถังแรกให้ Porsche, Bentley และ Harley-Davidson...
ธุรกิจ
3 Apr 2024
Bentley จับมือ โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ร่วมเปิดประสบการณ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ธุรกิจ
29 Mar 2024
Bentley เปิดตัว Bentayga S Hybrid
ระเบียงรถใหม่
28 Mar 2024
PORSCHE TAYCAN SPORT LIMOUSINE/TAYCAN SPORT TURISMO/TAYCAN CROSS TURISMO เปลี่ยนโฉม และเพิ่มพลังทั้ง 3 ตัวถัง ต้อนรับปีมังกรไฟ
ข่าวรอบโลก
13 Mar 2024
Jaguar C-X75 ดาวเด่นจากภาพยนต์ Spectre ถูกปรับปรุงให้ใช้งานบนถนนสาธารณะ
ธุรกิจ
4 Mar 2024
Continental GT ครองใจชาวยุโรปต่อเนื่อง คว้า 2 รางวัลใหญ่
รายงาน(formula)
28 Feb 2024
รถเช่า ทางเลือกที่เริ่มฮิทของคนคิดต่าง !
ข่าวรอบโลก
23 Feb 2024
9 คนดังกับรถคู่ใจที่ไม่ธรรมดา
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Bentley
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Delta BOI และ กนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Honda สานต่อโครงการ Honda Dream School ปีที่ 19
ธุรกิจ
23 Apr 2024
Yamaha มอบรถจักรยานยนต์ให้แก่โรงพยาบาลจังหวัดตาก
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Ford ส่ง Ranger วี 6 ประเดิมสนาม Thailand Super Series 2024
ธุรกิจ
22 Apr 2024
Shell เปิดตัวพแลทฟอร์ม Shell Go+ บน Line OA
ธุรกิจ
22 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมรณรงค์ ป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนน
ธุรกิจ
22 Apr 2024
BMW ครองแชมพ์ รถพรีเมียมไตรมาสแรก
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ