ธุรกิจ

Toyota ยกระดับการบริการ


ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 (ศบค.) ได้มีมติยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรค ด้วยนโยบายการควบคุม และปฏิบัติอย่างเข้มงวดในเขตจังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุด ตั้งแต่วันที่ 12-26 กรกฎาคม 2564  บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จึงยกระดับการบริการ และกำหนดมาตรการป้องกัน รวมทั้งเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เพื่อตอบรับมาตรการดังกล่าว โดยเป็นการป้องกัน ลดความเสี่ยง และความกังวลในการติดเชื้อไวรัส ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

1. ศูนย์บริการ Toyota (โตโยตา) เปิดให้บริการตามปกติ ในเวลา 08:00-17:00 น. ภายใต้มาตรการการปฏิบัติในพื้นที่ควบคุมสูงสุดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 และขอความร่วมมือลูกค้าที่มีความต้องการนำรถยนต์เข้ารับบริการ สามารถทำการนัดหมายล่วงหน้ากับศูนย์บริการ Toyota ใกล้บ้านท่าน ทางโทรศัพท์ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ และในการนัดหมายเจ้าหน้าที่จะแจ้งเงื่อนไขการคัดกรองลูกค้า มาตรการดูแลรักษาความสะอาดภายในศูนย์บริการเพื่อทำความเข้าใจ และความสะดวกของลูกค้า

2. สำหรับลูกค้าที่มีความสนใจในผลิตภัณฑ์ หรือบริการ Toyota สามารถติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ ผ่านเวบไซท์ www.toyota.co.th และสามารถลงทะเบียน เพื่อรับการบริการจากผู้แทนจำหน่ายได้ง่าย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

3. เพื่อลดความกังวล และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 Toyota ได้กำหนดมาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาด โดยให้พนักงานของผู้แทนจำหน่ายทุกแห่งปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ในการดูแลเรื่องสุขอนามัยทั้งบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการในทุกจุดสัมผัส รวมทั้งลูกค้าที่นำรถยนต์ Toyota เข้ารับบริการ จะได้รับการดูแลทำความสะอาดฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และไวรัสภายในห้องโดยสารโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

นอกจากนี้ภายในโชว์รูม มีการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอลไว้บริการตามจุดต่างๆ และทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดง รวมทั้งรถใหม่ที่เตรียมส่งมอบให้แก่ลูกค้า โดยเน้นบริเวณที่เป็นจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้มาตรฐาน ที่ไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในรถ และผู้ขับขี่ รวมถึงเช็ดทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณโต๊ะ เก้าอี้ พื้นโชว์รูม และอุปกรณ์ต่างๆ ทุก ชม.

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พนักงานทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน ตามแนวทางปฏิบัติการป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข พร้อมกันนี้ลูกค้าที่สนใจทดลองขับยังอุ่นใจด้วยกระบวนการทำความสะอาดรถยนต์ทุกคันทั้งก่อน และหลังจากการทดลองขับทุกครั้ง โดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยๆ ได้แก่ พวงมาลัย หัวเกียร์ คอนโซล เข็มขัดนิรภัย มือจับประตู

สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ให้ความมั่นใจว่า Toyota ให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพ และความปลอดภัยอย่างสูงสุดของลูกค้า รวมถึงบุคลากร บุคคลภายนอกที่มาติดต่อ คู่ค้าทางธุรกิจ และพนักงานทุกคน ในโอกาสนี้ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความไม่สะดวกในการติดต่อที่อาจได้รับผลกระทบจากกรณีนี้ โดย Toyota มีแนวทางในการกำหนดมาตรการป้องกันที่เข้มงวดให้แก่พนักงานของผู้แทนจำหน่ายในการดูแลเรื่องสาธารณสุข ทั้งบริเวณโชว์รูม และศูนย์บริการในทุกจุดสัมผัส เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้บริการของเรา ขอให้ลูกค้าเชื่อมั่นในความปลอดภัยสูงสุดจากการเลือกใช้สินค้า และนำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์บริการ Toyota และ Lexus (เลกซัส) ทุกแห่งทั่วประเทศ

ทั้งนี้ Toyota รวมทั้งเครือข่ายธุรกิจ ขอขอบคุณ และเป็นกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน และสำคัญที่สุด คือ คนไทยทุกคน ในการร่วมกันฟันฝ่า เพื่อผ่านพ้นวิกฤตการณ์ไวรัส COVID-19 อันยากลำบากนี้ไปด้วยกันอย่างปลอดภัย ด้วยการให้บริการที่ดีต่อลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยความห่วงใย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/8D0NW
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 12 กรกฏาคม 2564 เวลา 15:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน