X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
28 Jun 2021
Chevrolet เรียกตรวจสอบสถานะถุงลมนิรภัยทาคาตะ
Chevrolet ประเทศไทย ยังคงสานต่อคำมั่นด้านบริการหลังการขายให้กับผู้ใช้รถยนต์ Chevrolet (เชฟโรเลต์) ในไทยเพื่อให้รถยนต์ของท่านคงคุณภาพ และมีความปลอดภัยอย่างสูงสุดในการใช้งาน บริษัทขอให้ท่านเจ้าของรถยนต์ Chevrolet Cruze (เชฟโรเลต์ ครูซ) ระหว่างรุ่นปี 2011 ถึงรุ่นปี 2015 และรถยนต์ Chevrolet Sonic (เชฟโรเลต์ โซนิค) รุ่นปี 2013 และรุ่นปี 2014 นำรถยนต์รุ่นปีดังกล่าวเข้ามารับการเปลี่ยนถุงลมนิรภัยทาคาตะ ตามที่ Chevrolet ประเทศไทย เคยประกาศเรียกกลับเพื่อตรวจสอบรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นเมื่อวันที่ 12 เมษายน พศ. 2562 เป็นต้นมา
วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย และส่งออก บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า ฝ่ายบริการหลังการขายของ Chevrolet ได้ทำการติดตาม ตรวจสอบ และเปลี่ยนถุงลมนิรภัยใบใหม่ให้กับผู้ใช้รถยนต์ของ Chevrolet Cruze และ Chevrolet Sonic ไปแล้วกว่า 30,000 คัน ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ยังมีผู้ใช้รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นที่ยังไม่ได้นำรถยนต์ของท่านมารับการตรวจสอบ ดังนั้น Chevrolet ประเทศไทย ขอให้ท่านเจ้าของรถยนต์รุ่นดังกล่าวนำรถยนต์มาที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ Chevrolet โดยเร็วที่สุดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้รถยนต์ของท่านมีความปลอดภัยสูงสุดในการใช้งาน ลูกค้าของ Chevrolet สามารถตรวจสถานะการประกาศเรียกกลับได้ที่เวบไซท์
https://www.chevrolet.co.th/complete-care/recall.html
และหากรถยนต์ของท่านอยู่ในข่ายที่ต้องได้รับการตรวจสอบ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 1734 เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการตรวจสอบโดยเร็วที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ และโปรโมชันต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมที่เวบไซท์
www.chevrolet.co.th
หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 1734 เพื่อให้ Chevroletได้ดูแลรถยนต์ของท่านอย่างต่อเนื่อง
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/373349
แชร์บทความ
คำค้นหา
Chevrolet Cruze
เชฟโรเลต ครูซ
Chevrolet
เชฟโรเลต
เชฟโรเลต โซนิค
Chevrolet Sonic
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Chevrolet Cruze
ธุรกิจ
28 Jun 2021
Chevrolet เรียกตรวจสอบสถานะถุงลมนิรภัยทาคาตะ
เรื่องน่ารู้
13 Mar 2020
เรื่องร้ายก็มี เรื่องดีก็มาก ! สำรวจเส้นทาง 2 ทศวรรษ Chevrolet ไทย ก่อนไม่ได้ไปต่อ
เรื่องน่ารู้
13 Mar 2020
รวมร้านอะไหล่ใหม่/เก่า...ที่พึ่งพาของคนรัก เชฟโรเลต์
ข่าวรอบโลก
11 Feb 2019
5 คือ จำนวนโรงงานในสหรัฐอเมริกาของอดีตยักษ์ใหญ่ จีเอม (GM) ที่ยุติการทำงานไปแล้ว
รู้ลึกเรื่องรถ
1 May 2017
เคล็ดลับความประหยัดของ เชฟโรเลต์ ครูซ 2018
รายงาน(formula)
29 Nov 2016
อุ่นเครื่อง "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33"
รายงาน(formula)
21 Jun 2016
ไฮไลท์ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 มาตรฐานใหม่ ยานยนต์ไทยใส่ใจโลก
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Chevrolet Cruze
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
27 Apr 2024
Yamaha สนับสนุนสมทบทุนช่วยเหลือเด็กแรกเกิด
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์
ธุรกิจ
27 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ จัดกิจกรรมพลังบุญทิพย ครั้งที่ 226
ธุรกิจ
26 Apr 2024
โตโยต้าถนนสีขาว ประกาศผลรางวัล Toyota Campus Challenge 2023
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Bentley มุมไบ ร่วมกับ Mulliner รังสรรค์ The Opulence Edition
ธุรกิจ
26 Apr 2024
Rever commercial Vehicles ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70
ธุรกิจ
25 Apr 2024
Lotus เปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่ในประเทศไทย
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ