ธุรกิจ

Chevrolet เรียกตรวจสอบสถานะถุงลมนิรภัยทาคาตะ


Chevrolet ประเทศไทย ยังคงสานต่อคำมั่นด้านบริการหลังการขายให้กับผู้ใช้รถยนต์ Chevrolet (เชฟโรเลต์) ในไทยเพื่อให้รถยนต์ของท่านคงคุณภาพ และมีความปลอดภัยอย่างสูงสุดในการใช้งาน บริษัทขอให้ท่านเจ้าของรถยนต์ Chevrolet Cruze  (เชฟโรเลต์ ครูซ) ระหว่างรุ่นปี 2011 ถึงรุ่นปี 2015 และรถยนต์ Chevrolet Sonic (เชฟโรเลต์ โซนิค) รุ่นปี 2013 และรุ่นปี 2014 นำรถยนต์รุ่นปีดังกล่าวเข้ามารับการเปลี่ยนถุงลมนิรภัยทาคาตะ ตามที่ Chevrolet ประเทศไทย เคยประกาศเรียกกลับเพื่อตรวจสอบรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นเมื่อวันที่ 12 เมษายน พศ. 2562 เป็นต้นมา

 วันชนะ อูนากูล   ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย และส่งออก บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฝ่ายบริการหลังการขายของ Chevrolet ได้ทำการติดตาม ตรวจสอบ และเปลี่ยนถุงลมนิรภัยใบใหม่ให้กับผู้ใช้รถยนต์ของ Chevrolet Cruze  และ Chevrolet Sonic ไปแล้วกว่า 30,000 คัน ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ยังมีผู้ใช้รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นที่ยังไม่ได้นำรถยนต์ของท่านมารับการตรวจสอบ ดังนั้น Chevrolet  ประเทศไทย ขอให้ท่านเจ้าของรถยนต์รุ่นดังกล่าวนำรถยนต์มาที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ Chevrolet โดยเร็วที่สุดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อให้รถยนต์ของท่านมีความปลอดภัยสูงสุดในการใช้งาน

ลูกค้าของ Chevrolet สามารถตรวจสถานะการประกาศเรียกกลับได้ที่เวบไซท์ https://www.chevrolet.co.th/complete-care/recall.html และหากรถยนต์ของท่านอยู่ในข่ายที่ต้องได้รับการตรวจสอบ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 1734 เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการตรวจสอบโดยเร็วที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ และโปรโมชันต่างๆ กรุณาเยี่ยมชมที่เวบไซท์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 1734 เพื่อให้ Chevroletได้ดูแลรถยนต์ของท่านอย่างต่อเนื่อง



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/XmiXt
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 28 มิถุนายน 2564 เวลา 11:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน