ธุรกิจ

Mazda ส่งแคมเปญ “Mazda Mid Year Sale”


Mazda (มาซดา) เดินหน้ากระตุ้นตลาดต่อเนื่องพร้อมส่งแคมเปญพิเศษ “Mazda Mid Year Sale” กับ 9 วันดีๆ ที่สุดแห่งข้อเสนอ ระหว่างวันที่ 5-13 มิถุนายน 2564 เพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda แบบสบายกระเป๋า ดอกเบี้ยต่ำสุด 0 % และรับประกันคุณภาพสูงสุด 5 ปี พร้อมรับฟรีลำโพง JBL Clip 4 มูลค่า 2,490 บาท เมื่อจอง 5,000 บาทขึ้นไป ณ โชว์รูมรถยนต์ Mazda รวมถึงเปิดเผยผลงานชิ้นโบว์แดงจากการกระตุ้นกำลังซื้อจากแคมเปญ Mazda M Day ส่งผลให้เดือนพฤษภาคมมียอดขายขยับขึ้นไปเกือบ 3,000 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 75 % ตอกย้ำกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมต่อรถยนต์นั่ง และครอสส์โอเวอร์ เอสยูวีรวมทั้งพิคอัพ Mazda BT-50 (มาซดา บีที-50)

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตลาดรถยนต์เดือนเมษายน และพฤษภาคมที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าการระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ มีผลกระทบต่ออุตสาหกรรมรถยนต์เมืองไทยพอสมควร เนื่องจากมีจำนวนผู้ติดเชื้อรายวันค่อนข้างมากทำให้ประชาชนยังไม่มั่นใจถึงผลกระทบที่อาจจะตามมา และบางเคสตัดสินใจชะลอการรับรถออกไปก่อน แต่เชื่อว่าสถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หลังจากที่ประชาชนเริ่มได้รับการฉีดวัคซีนเยอะขึ้น เห็นได้ชัดจากยอดจำหน่ายรถยนต์ Mazda ในเดือนพฤษภาคมก็เริ่มเติบโตอย่างชัดเจนเมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกันของปี 2563 โดยเพิ่มขึ้นจากเดือนเมษายนที่ผ่านมาถึง 27 % หรือเพิ่มสูงขึ้นถึง 75 % จากเดือนพฤษภาคมซึ่งเป็นช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

เดือนพฤษภาคม 2564 ยอดขายรถยนต์ Mazda รวมทุกรุ่นอยู่ที่ 2,805 คัน โดยเฉพาะรถยนต์ Mazda2 (มาซดา 2) ที่ยังคงรักษาตำแหน่งแชมพ์ยอดขายสูงสุด จำนวน 1,325 คัน เพิ่มขึ้น 47 % ตามด้วย Mazda CX-30 (มาซดา ซีเอกซ์-30) จำนวน 668 คัน เพิ่มขึ้น 73 %, Mazda CX-3 (มาซดา ซีเอกซ์-3) จำนวน 383 คัน เพิ่มขึ้นถึง 1,061 %, Mazda3 (มาซดา 3) จำนวน 199 คัน เพิ่มขึ้น 84 % ส่วนพิคอัพ Mazda BT-50 เริ่มได้ทยอยส่งมอบให้ลูกค้ามากขึ้นหลังจากมีการผ่อนปรนมาตรการจากไฟแนนศ์ ทำให้ส่งถึงมือลูกค้าแล้วจำนวน 122 คัน เพิ่มขึ้น 190 %, Mazda CX-8 (มาซดา ซีเอกซ์-8) จำนวน 56 คัน เพิ่มขึ้น 65 %, Mazda MX-5 (มาซดา เอมเอกซ์-5) จำนวน 3 คัน เพิ่มขึ้น 50 % ในขณะที่ยอดจำหน่าย Mazda CX-5 (มาซดา ซีเอกซ์-5) มีจำนวน 49 คัน ลดลง 48 % ตามลำดับ

“ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงที่ยากลำบาก ดังนั้นทุกฝ่ายต้องร่วมด้วยช่วยกัน Mazda จึงจัดแคมเปญพิเศษในช่วงกลางปีกับ “Mazda Mid Year Sale” เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda ได้ง่ายขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ด้วยการมอบข้อเสนอสุดคุ้มระหว่างวันที่ 5-13 มิถุนายน 2564 มีเพียงแค่ 9 วัน เท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสครอบครองรถยนต์ Mazda ทุกรุ่นได้อย่างง่ายดาย และสบายกระเป๋า กับดอกเบี้ยต่ำสุด 0 % รับประกันคุณภาพสูงสุด 5 ปี กับ Mazda Added Protection และรับของกำนัลสุดพิเศษฟรีอีก 1 ต่อ กับลำโพง JBL Clip 4 มูลค่า 2,490 บาท สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่จอง 5,000 บาท และออกรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2564 เท่านั้น** เรียกได้ว่าเป็นโอกาสดี และเหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์ Mazda เพื่อประกอบกิจการในชีวิตประจำวัน”

ทั้งนี้ Mazda จะยังคงพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ และส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าต่อไป เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุน Mazda มาโดยตลอด ซึ่งลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda ทุกรุ่นสามารถทดลองขับพร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ “Mazda Mid Year Sale” ที่จัดขึ้นเพียง 9 วัน ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ Mazda ทั่วประเทศ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mazda.co.th

*เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

**รับลำโพง JBL Clip 4 มูลค่า 2,490 บาท สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่จองรถ 5,000 บาท และออกรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2564



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Twr7W
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 3 มิถุนายน 2564 เวลา 12:06 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน