โรลันด์ โฟลเกร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในฐานะผู้นำในตลาดรถยนต์ลักชัวรี Mercedes-Benz (เมร์เซเดส-เบนซ์) สร้างความตื่นเต้นให้แก่ตลาดได้เสมอในทุกครั้งที่เราเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ และสำหรับ Mercedes-Benz S-Class (เมร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาสส์) ซึ่งถือว่าเป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดในรถยนต์ระดับเดียวกัน ทั้งยังเป็นรถยนต์หรูที่ขายดีที่สุดทั้งในตลาดโลก และในตลาดไทย เราทราบดีว่า ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Mercedes-Benz ในประเทศไทยจำนวนมาก รอคอยการเปิดตัวรถยนต์ S-Class เจเนอเรชันนี้อย่างใจจดใจจ่อ และวันนี้ Mercedes-Benz ประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้พบกับ “The New S-Class” รถยนต์ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นที่สุด ทั้งในเรื่องความหรูหรา สะดวกสบาย และปลอดภัย ภายใต้การผนวกเอานวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำหน้าที่ให้ความสำคัญแก่ผู้ใช้ มาถ่ายทอดผ่านทุกรายละเอียดของการออกแบบ โดยเฉพาะประสบการณ์การเชื่อมต่อบนรถยนต์ผ่านอินเตอร์เนทไร้สาย ที่ Mercedes-Benz จับมือกับผู้ให้บริการเครือข่ายอินเตอร์เนท 4G LTE ในประเทศไทยโดยเฉพาะ จึงช่วยให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Mercedes-Benz กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเท่านั้น ที่จะสามารถเปิดรับประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นที่สุดในแบบของรถยนต์รุ่น S-Class ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งสำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ “The New S-Class” เปิดตัวในราคาเริ่มต้นที่ 6,690,000 บาท
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ Mercedes-Benz
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ