“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสนับสนุนมาตรการทางสังคม #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ เชิญชวนลูกค้าชำระค่างวดผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเสริมบริการผ่าน mPAY ผู้ให้บริการธุรกรรมทางด้านการเงินครบวงจร เพิ่มช่องทางในการชำระเงินทุกรายการของ กรุงศรี ออโต้ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ยกระดับความปลอดภัย และอุ่นใจในการทำธุรกรรม
กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การชำระเงินผ่านทางระบบอีเลคทรอนิคส์มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากผู้บริโภคคุ้นเคยกับการใช้บริการดิจิทอลเพิ่มขึ้น อันเป็นผลจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมในยุค New Normal สำหรับ กรุงศรี ออโต้ เราได้เดินหน้าขยายช่องทางการชำระเงินออนไลน์ รวมถึงเร่งพัฒนาความสะดวก และปลอดภัยในการทำธุรกรรมมาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน 2564 ยอดการชำระค่างวด กรุงศรี ออโต้ ผ่านช่องทางออนไลน์มีสัดส่วนถึง 70 % ทั้งนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันที่ทุกคนต้องกลับมาเว้นระยะห่างทางสังคม กรุงศรี ออโต้ พร้อมอำนวยความสะดวก และมอบความอุ่นใจแก่ลูกค้า ให้สามารถชำระค่างวด ค่าประกันภัย และบริการอื่นๆ บนโทรศัพท์มือถือ ผ่านหลากหลายช่องทางดิจิทอล ได้แก่ GO Application by Krungsri Auto, Krungsri Mobile Application (KMA) และแอพพลิเคชันด้านการเงินของพันธมิตร
เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ล่าสุด กรุงศรี ออโต้ ได้เปิดบริการผ่าน mPAY เพื่อนำเสนออีกทางเลือกในการชำระเงินแบบไร้การสัมผัส (Contactless Payment) ให้ลูกค้า กรุงศรี ออโต้ สามารถชำระบิลล์ค่างวด ค่าต่อทะเบียน ค่าประกันภัย ค่า พรบ. และค่าธรรมเนียมการโอนเล่ม ฯลฯ ผ่านช่องทางการทำธุรกรรมบนโทรศัพท์มือถือของ mPAY ไม่ว่าจะเป็น MyAIS App และพแลทฟอร์ม Rabbit LINE Pay
“mPAY ถือเป็นอีกหนึ่งผู้นำด้านบริการธุรกรรมครบวงจรที่มีฐานผู้ใช้งานจำนวนมาก อีกทั้งยังมีช่องทางการให้บริการที่ปลอดภัย และหลากหลาย การขยายช่องทางการชำระเงินของ กรุงศรี ออโต้ ครั้งนี้ จึงเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ และจังหวะชีวิตของผู้บริโภค และช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการสินเชื่อยานยนต์ และประกันภัยยานยนต์ ที่สะดวกรวดเร็ว และอุ่นใจยิ่งขึ้นอีกด้วย”
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ กรุงศรี ออโต้
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ