ธุรกิจ

ETON Group อัดโปรฯ แรง ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ


ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้า สำหรับครอบครัว และผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรมากกว่า 27 ปี คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด

ETON Group ห่วงใยถึงลูกค้า และเล็งเห็นปัญหาหลายด้านจากสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงจัดแคมเปญตอบแทนลูกค้าคนสำคัญกับแคมเปญ “ETON Double Save Double Care”

Save ที่ 1 : เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยข้อเสนอพิเศษ และเงื่อนไขของการดูแลระดับสูงสุดที่พลาดไม่ได้กับรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง Mini MPV Nissan Serena E-Power (นิสสัน เซเรนา อี-เพาเวอร์) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 100 % เป็นมิตรต่อการใช้งาน (ไม่ต้องชาร์จไฟ) อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันสูงสุดถึง 26.2 กม./ลิตร ประตูสไลด์ไฟฟ้า เบาะแบบ 7 ที่นั่ง ประตูท้ายไฟฟ้า ปลอดภัยด้วยระบบอัจฉริยะ Nissan Intelligent Mobility ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.xx ล้านบาท

Save ที่ 2 : จับจองเป็นเจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์ ขนาดใหญ่-MPV รถผู้บริหารที่มีความหรูหรา ระดับพรีเมียม Alphard & Vellfire (อัลฟาร์ด & เวลล์ไฟร์) รุ่นยอดนิยมในขณะนี้ ETON เรามีสตอครถพร้อมให้คุณรับรถทันที จำกัดรุ่น จำกัดสี ราคาเริ่มต้นเพียง 2.85 ล้านบาท *ด่วนก่อนปรับราคา

นอกจากนี้ ETON Group ยังห่วงใยลูกค้าเรื่องปัญหาการเดินทางเข้าชมรถ รวมถึงการรับรถ เราพร้อมอำนวยความสะดวกด้วยบริการถึงหน้าบ้านคุณ

Care ที่ 1 : ETON Mobile Showroom ยกโชว์รูมไปให้ชมกันถึงหน้าบ้าน เพื่อลดปัญหาในการเดินทางของลูกค้า/บริการรถสไลด์ส่งมอบรถถึงบ้าน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (มูลค่า 2000 บาท)/บริการอบโอโซน ฆ่าเชื้อไวรัสก่อนส่งมอบรถ/บริการนำรถให้ทดลองขับถึงหน้าบ้าน (รุ่น Serena/Harrier () ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล/ฟรี ! บริการฉุกเฉิน 24 ชม.

Care ที่ 2 : บริการ ETON Service ฟรี ! บริการ ฆ่าเชื้อ และอบโอโซน เมื่อเข้าใช้บริการโดยศูนย์บริการมาตรฐาน และครบวงจรที่สุด มั่นใจเราดูแลรถของคุณเสมือนรถของครอบครัวเรา

ทั้งนี้ ETON Group พร้อมส่งมอบความห่วงใย ความใส่ใจให้แก่ลูกค้า และพนักงาน ด้วยมาตรการด้านความสะอาด และสุขอนามัยขั้นสุดในการให้บริการลูกค้า ดังนี้

  • บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในห้องโดยสารก่อน-หลังรับบริการ
  • ทำความสะอาดโชว์รูม และห้องรับรอง ด้วยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ทุกวันหลังปิดให้บริการ
  • แม่บ้านทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลาง และจุดสัมผัสร่วมกัน ทุก 2 ชม.
  • จัดเตรียมเจลแอลกอฮอลล้างมือบริการที่ทางเข้า-ออก และจุดรับรองต่างๆ
  • จัดให้มีจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้า และผู้มาติดต่อทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการ
  • พนักงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน
  • จัดพื้นที่นั่งรับรองแบบเว้นระยะห่างส่วนบุคคล
  • ติดตั้ง Counter Shield บริเวณเคาน์เตอร์ให้บริการ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และพนักงาน
  • ทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดโชว์ ทุกวันก่อนเปิดบริการ และทุกครั้งหลังให้บริการลูกค้า

สำหรับแคมเปญ “ETON Double Save Double Care” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้-31 พฤษภาคม 2564 ทั้งนี้ ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของ ETON Group ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.30 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998  www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instagram: etongroup, Line: @etongroup และ Twitter : etongroup



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/mR44c
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 14:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน