ธุรกิจ

Mazda จัดเวลาแห่งความสุข M Day


Mazda (มาซดา) อัดแคมเปญสุดคุ้มแห่งปี Mazda “M Day” ตลอดเดือนพฤษภาคม กับดอกเบี้ยต่ำสุด 0 % ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance ฟรีค่าแรงเชคระยะนาน 5 ปี หรือ 100,000 กม. พร้อมเพิ่มความคุ้ม มอบฟรีลำโพงบลูทูธ JBL Clip 4 มูลค่า 2,490 บาท สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่จองรถ Mazda ระหว่างวันที่ 8-16 พฤษภาคม 2564 เพื่อแทนคำขอบคุณที่ให้การสนับสนุน และเชื่อมั่นใน Mazda เสมอมา รวมถึงเผยความสำเร็จยอดขายเดือนเมษายนที่ผ่านมา เติบโตเป็นประวัติการณ์ถึง 118 % ท่ามกลางกระแส COVID-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทย

ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายการตลาด และรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ Mazda “M Day” นับเป็นแคมเปญร้อนแรงแห่งปีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง เนื่องจากให้ข้อเสนอที่คุ้มค่า มีความหลากหลาย และเอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยต่ำสุด 0 % ฟรีประกันภัยชั้น 1 ฟรีค่าแรงเชคระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม. และอื่นๆ ทั้งนี้ Mazda มองว่า แม้ประเทศไทยจะอยู่ในภาวะวิกฤต COVID-19 ระลอกใหม่ แต่เชื่อว่าประชาชนยังมีความต้องการซื้อ และมีกำลังซื้อมากพอ เพียงแต่ยังมองหาโอกาส และแคมเปญพิเศษที่เหมาะสมเท่านั้น ดังนั้นแคมเปญ Mazda “M Day” จึงถือเป็นแคมเปญที่ดีที่สุดของปี และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถ ซึ่งลูกค้าไม่ควรพลาดกับโอกาสดีๆ เช่นนี้

ส่วนสถานการณ์รถยนต์ และยอดขาย Mazda ในเดือนเมษายน 2564 ว่าโดยภาพรวมตลาดรถยนต์ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยมียอดขายรวมอยู่ที่ 58,000 คัน (ตัวเลขประมาณการ) ซึ่งนับว่าเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2563 เช่นเดียวกับ Mazda ก็มียอดขายรถทุกรุ่นเติบโตสอดคล้องกับภาพรวมของตลาด โดยแบ่งออกเป็น Mazda2 (มาซดา 2) จำนวน 969 คัน เพิ่มขึ้น 118 %, Mazda3 (มาซดา 3) จำนวน 189 คัน เพิ่มขึ้น 178 %, Mazda CX-3 (มาซดา ซีเอกซ์-3) จำนวน 232 คัน เพิ่มขึ้น 648 %, Mazda CX-30 (มาซดา ซีเอกซ์-30) จำนวน 639 คัน เพิ่มขึ้น 85 %, Mazda CX-5 (มาซดา ซีเอกซ์-5) จำนวน 63 คัน เพิ่มขึ้น 7 %, Mazda CX-8 (มาซดา ซีเอกซ์-8) จำนวน 66 คัน เพิ่มขึ้น 100 % และ Mazda BT-50 (มาซดา บีที-50) จำนวน 50 คัน เพิ่มขึ้น 67 % ตามลำดับ จึงทำให้ยอดขายรถ Mazda ประจำเดือนเมษายนมีตัวเลขรวมอยู่ที่ 2,208 คัน หรือเติบโตถึง 118 % เมื่อเทียบกับจำนวน 1,012 คัน เมื่อเทียบกับเดือนเมษายนปี 2563 และมียอดจำหน่ายสะสมรวม 4 เดือนแรกของปี 2564 อยู่ที่ 13,098 คัน หรือเติบโตขึ้นถึง 17 %

ในโอกาสนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุน และเชื่อมั่นในแบรนด์ Mazda จึงขอมอบเสนอสุดพิเศษกับแคมเปญ Mazda “M Day” ตลอดเดือนพฤษภาคม 2564 พร้อมมอบฟรีลำโพงบลูทูธ JBL Clip 4 มูลค่า 2,490 บาท สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกที่จองรถระหว่างวันที่ 8-16 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูล และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DF8v5
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 10 พฤษภาคม 2564 เวลา 15:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน