ธุรกิจ

DCVT สนับสนุนเครือข่ายผู้จำหน่าย


บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DCVT วางแผนขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศไทยในปี 2564 พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ การบริการหลังการขาย และการทำการตลาดเพื่อผลักดันความพึงพอใจของลูกค้า

สเตฟาโน จิออร์ดานิ ประธานบริหาร บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าววา กลยุทธ์หลักของ DCVT ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา คือ การมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และมุ่งเน้นการเป็นพันธมิตรกับผู้จำหน่าย ซึ่งเป็นความร่วมมือกับเครือข่ายผู้จำหน่ายของเราในการยกระดับการบริการ และนำไปสู่การมีส่วนร่วมของลูกค้าในประเทศไทยที่เพิ่มมากขึ้น ความต้องการของลูกค้าด้านการบริการที่เปลี่ยนแปลงไปส่งผลให้ DCVT ต้องปรับตัวมากขึ้น และมุ่งเน้นไปที่ความร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ของ Mercedes-Benz (เมร์เซเดสเบนซ์) และ Fuso (ฟูโซ) ทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ที่มากขึ้น

แม้ว่าสถานการณ์ดีขึ้นเล็กน้อยในช่วงปลายปี 2563 ที่ผ่านมา แต่โดยรวมแล้วแนวโน้มเศรษฐกิจปี 2564 ยังคงมีความท้าทาย ในช่วงนี้เราจึงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการหลังการขายเป็นหลักเพื่อรับมือกับความไม่แน่นอนทางธุรกิจ” 

DCVT จะมุ่งเน้นไปที่ความสามารถในการแข่งขันด้านราคาของอะไหล่แท้ Fuso รวมไปถึงการปรับปรุงระดับการบริการอะไหล่ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยสามารถเข้าถึงอะไหล่แท้ Fuso ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะรุ่นหลัก ได้แก่ FI, FJ และ FZ

การบริการหลังการขายของรถบรรทุก Fuso ที่ได้รับการปรับปรุงไปแล้วนั้น ได้แก่ การขยายการรับประกันเป็น ปี หรือ 200,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรุ่นยอดนิยมอย่าง FJ2528RMC ซึ่งครอบคลุมถึงระบบเกียร์ และระบบไฟฟ้าด้วย และจะขยายการรับประกันนี้ให้ครอบคลุมในรุ่นอื่นๆ ภายในไตรมาส ปีนี้ หรือรถบรรทุก Fuso ที่ผลิตตั้งแต่ในปี 2563



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/R2fwO
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 19 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน