ธุรกิจ

Nissan ขยาย Care for You-New Normal Life


นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยฯ  ขยายระยะเวลาของบริการโปรแกรม Care for You-New Normal Life แทนความห่วงใยจาก Nissan (นิสสัน) มาตรการเพื่อช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า Nissan ปัจจุบัน ลูกค้ารายใหม่ รวมถึงผู้ใช้รถยนต์ถึง 30 มิถุนายน 2564

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยฯ กล่าวว่า สำหรับโครงการ Care for You ได้เริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พศ. 2563 ที่ผ่านมา และได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการระบาดของ COVID-19 ระยะใหม่นี้ ทาง Nissan จึงขยายระยะเวลาในส่วนของโปรแกรม Care for You-New Normal Life เพื่อช่วยเหลือ และยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ช่วยให้ลูกค้า Nissan สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และได้รับผลกระทบน้อยที่สุด

โปรแกรม Care for You-New Normal Life แทนความห่วงใยจาก Nissan ประกอบไปด้วยการบริการ และข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้า Nissan ใน 4 ด้าน ได้แก่ :

  1. Care for You บริการทดลองขับ การบริการทดลองขับที่บ้านรูปแบบใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับรถยนต์ Nissan รุ่นต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายจากที่บ้าน โดยลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ง่ายๆ ผ่าน เวบไซท์ของ Nissan หรือ Facebook เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้านลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การทดลองขับที่สะดวกสบาย และปลอดภัย
  2. Care for You บริการหลังการขาย มอบความสะดวกสบายพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเชคระยะนอกสถานที่ และบริการรับรถที่บ้านลูกค้า ด้วยการบริการหลังการขายที่ยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญนี้ จะช่วยให้ลูกค้า Nissan มั่นใจได้ว่ารถยนต์ของทุกคันจะได้รับการซ่อมบำรุงตามกำหนด โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน
  3. Care for You บริการทำความสะอาด และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นบริการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อในรถยนต์ สำหรับลูกค้า Nissan ด้วยน้ำยาคุณภาพมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากหน่วยงานในระดับนานาชาติ รวมถึง USFDA บริเวณจุดสัมผัสสำคัญ เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นต้น
  4. Care for You ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม สำหรับห้องโดยสารภายใน ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยให้คุณมั่นใจไร้กังวลในการใช้รถ ประสิทธิภาพกรองสูงถึง 4 ชั้น, ดูดซับรา สารก่อภูมิแพ้ ดักจับไวรัสไข้หวัดสายพันธุ์ A, ดูดซับกลิ่นด้วย Activated Carbon, ดูดซับฝุ่นละอองได้เล็กสุดถึง 2.5 ไมครอน และสามารถปล่อยวิตามิน C ช่วยทำให้ผิวคุณชุ่มชื้นอีกด้วย

นอกจากนี้ ที่ศูนย์บริการ Nissan ทั่วประเทศ ยังให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุกๆ 2 ชม. ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลสำหรับล้างมือ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสต่างๆ เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

สำหรับโครงการ Care for You ได้เริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤศภาคม พศ. 2563 ที่ผ่านมา และได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรม และมาตรการเพื่อช่วยเหลือ และยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า และสังคมไทยในช่วงที่สถานการณ์ของ COVID-19 กำลังระบาด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมคาราวานอาสาร่วมใจสู้ภัย COVID สนับสนุนการทำงานของสภากาชาดไทย และมูลนิธิธรรมาภิบาลทางการแพทย์ สนับสนุนการตรวจเชื้อ COVID-19 ในพื้นที่ของสำนักงานอนามัยมากกว่า 15,000 คน พาทีมแพทย์ไปฉีดวัคซีนต้านเชื้อ COVID-19 มากกว่า 16,000 คน ใน 30 พื้นที่กรุงเทพฯ ขณะที่ด้านบริการเพื่อช่วยเหลือลูกค้า Nissan ที่ผ่านมาสามารถให้บริการลูกค้าเชคระยะนอกสถานที่มากกว่า 2,300 ครั้ง และจัดการพ่นฆ่าเชื้อ COVID-19 ให้รถยนต์ของลูกค้าทุกคนไปแล้วมากกว่า 200,000 คัน ทั่วประเทศ



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/gLU2Q
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 09:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน