ปี 2562 Peugeot แบรนด์รถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส บันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ด้วยการแต่งตั้งบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือกลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ให้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ Peugeot อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านยอดขาย และเครือข่ายที่รองรับ พร้อมมีแผนที่จะเพิ่มเครือข่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ
นับตั้งแต่เริ่ม Peugeot ให้ความสำคัญแก่ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าในด้านบริการหลังการขาย ผ่านโปรแกรมการอบรมพนักงานฝ่ายบริการหลังการขาย, การติดตั้งอุปกรณ์เฉพาะทางอันทันสมัยในศูนย์บริการ, การสร้างศูนย์กระจายอะไหล่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ, การควบคุมราคาอะไหล่ และการนำเสนอบริการล่าสุด "Peugeot Care" กับบริการรับรถลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ถึงที่ เพื่อนำมาเข้าศูนย์บริการ และนำกลับไปส่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ดร. โจร์ก บรอยเอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า เราให้ความสำคัญกับทุกความคิดเห็น เพื่อมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในประเทศไทย ส่งผลให้ Peugeot เป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับจากลูกค้า
รางวัลผู้แทนจำหน่ายยอดเยี่ยม วัดจากคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า โดยมอบให้ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Peugeot ที่มีผลงานด้านบริการหลังการขายดีที่สุดในแต่ละไตรมาส เพื่อแสดงความยินดีกับพนักงานในแผนกบริการทุกคน ที่มีส่วนในความสำเร็จของ Peugeot ในด้านการบริการหลังการขาย ผู้สนใจสามารถเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการเดินทางสไตล์ฝรั่งเศส กับรถยนต์ Peugeot ได้ที่โชว์รูม Peugeot ทุกสาขาได้แล้ววันนี้
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ Peugeot
บทความแนะนำ คอลัมน์ ธุรกิจ