ธุรกิจ

วิริยะประกันภัยฯ พร้อมให้บริการ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 64


วิริยะประกันภัยฯ พร้อมอำนวยความสะดวกในการให้บริการประกันภัย และสินไหมดทดแทนผู้เอาประกันภัย และประชาชนทั่วไป ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 2564  ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤต COVID-19  ยันไม่มีผลกระทบต่อการให้บริการลูกค้า สะดวก รวดเร็ว ด้วยบริการเคลมผ่านจอมือถือ “V Claim on V Call” มั่นใจในบริการ วิริยะประกันภัยฯ ทุกทิศทั่วไทย ด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงเครือข่ายเป็นหนึ่งเดียว

สยม โรหิตเสถียร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วงที่มีวันหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน และประชาชนส่วนใหญ่มักจะเดินทางกลับภูมิลำเนา หรือท่องเที่ยวต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ทางภาครัฐได้ออกประกาศว่า ไม่ห้ามเรื่องการเดินทางข้ามต่างจังหวัด แต่ขอให้ประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน COVID-19 อย่างเคร่งครัด บริษัทฯ จึงตระหนักถึงความสำคัญในความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้รถ ใช้ถนน โดยบริษัทฯ ร่วมกับ กรมการขนส่ง จัดกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย เทศกาลสงกรานต์ 2564” ให้บริการ ตรวจเชคสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี จำนวน 20 รายการ ณ ศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล 32 แห่ง ที่ติดป้ายประชาสัมพันธ์กิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ในระหว่างวันที่ 15 มีค.-9 เมย. 2564 รวมไปถึงการร่วมสนับสนุนโครงการ และกิจกรรมด้านการรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยร่วมกับหน่วยงานต่างๆ อาทิ สำนักงาน คปภ. มูลนิธิเมาไม่ขับ โดยมุ่งหวังให้ประชาชนตระหนักเห็นความสำคัญของการขับขี่ และใช้รถ ใช้ถนนอย่างปลอดภัย เพื่อป้องกัน และลดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้ลดน้อยลง

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังได้รวบรวม และจัดทำฐานข้อมูลจุดเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักระมัดระวังเมื่อขับผ่านจุดเสี่ยง รวมถึงมีศูนย์บริการย่อยในพื้นที่ที่เป็นรอยต่อของศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทน หรือพื้นที่ที่มีการเกิดอุบัติเหตุมากที่สุด เพื่อรองรับงานด้านบริการสินไหม การรับแจ้งอุบัติเหตุ และตรวจสอบอุบัติเหตุ ตลอดจนสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ ให้สามารถเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

“บริษัทฯ มีความพร้อมในการอำนวยความสะดวกทั้งด้านบริการประกันภัย และด้านสินไหมทดแทนแก่ผู้เอาประกันภัย ไม่เพียงแต่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่ยังเตรียมพร้อมไปถึงการรองรับภาวะฉุกเฉินในสถานการณ์วิกฤต COVID-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดเจ้าหน้าที่ไว้รองรับการให้บริการเป็นพิเศษ รวมถึงความพร้อมของศูนย์ซ่อมมาตรฐาน การบริการรถยก บริการแจ้งอุบัติเหตุผ่านสายด่วน 1557 ตลอด 24 ชม. อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีบริการตรวจสอบอุบัติเหตุแบบเรียลไทม์ ผ่านบริการ V Claim on V Call ซึ่งผู้เอาประกันภัยสามารถแจ้งการเคลมนัดหมายผ่านบริการดังกล่าวได้ตามวันเวลาที่สะดวก ดังนั้นเมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าจะยังคงได้รับการบริการตามปกติ” นายสยมกล่าว

นอกจากการช่วยเหลือให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงการประกันภัยในอันที่จะช่วยบริหารความเสี่ยงในชีวิต และทรัพย์สินแล้ว ลูกค้า และประชาชนทั่วไป ยังสามารถใช้บริการด้านประกันภัยได้อย่างต่อเนื่อง และได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากบริษัทฯ และขอให้มั่นใจได้ว่า ด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงเครือข่ายเป็นหนึ่งเดียว ทำให้สาขา และศูนย์ฯ ของวิริยะประกันภัยที่ครอบคลุมทั่วไทย สามารถรองรับงานบริการต่างๆ ได้เทียบเท่ากับสำนักงานใหญ่ โดยสาขา และศูนย์ฯ แต่ละแห่งล้วนมีศักยภาพทำงานทดแทนกันได้ทุกสถานการณ์ รวมทั้งบุคลากรกว่า 6,700 คน ที่สามารถเป็นกำลังเสริมตามเครือข่ายของวิริยะประกันภัยฯ โดยรองรับงานธุรกรรมการรับประกันภัยหรืออื่นๆ และการบริการสินไหมทดแทนได้ตลอด 24 ชม.



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/p0fWi
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 9 เมษายน 2564 เวลา 14:12 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน