X
Driven
Driving Impression
Test Drive
Test Drive Data
New Cars
รถใหม่ในประเทศ
รถใหม่ต่างประเทศ
News
ข่าวรอบโลก
ข่าวสารยานยนต์
All Around
เครื่องเสียง/Gadgets
แต่งรถ
ดูแลรักษารถยนต์
สาระสะใจ
วาไรตี้ยานยนต์
สถิติยอดจำหน่ายรถยนต์
TV Programs
รายการ โลกรถยนต์
รายการ Carnatomy
รายการ พี่น้องลองรถ
รายการ เรื่องรถ…เรื่องง่าย
รายการ คุณลุงใจดี
About Autoinfo
About Us
Advertise With Us
Privacy Policy
Terms of use
Car Buyer's Guide
ติดตามเราได้ทาง
X
Popular search in Autoinfo
50,000+ contents and images from writers
#1
Deepal S07
Hilux Champ
BYD Seal
BYD
NETA
TATA
หัวชาร์จรถ EV
รถกระบะ
ยอดขายรถยนต์
ราคารถยนต์
รถ EV
เปิดตัวรถใหม่
วิธีไหว้แม่ย่านาง
ฤกษ์ออกรถใหม่
พ่วงแบทเตอรี
วิธีดูแลรักษารถยนต์
ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์
ธุรกิจ
7 Apr 2021
Suzuki ยอดจองทะลุ 2,689 คัน
มิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ระลอก 2 มีแนวโน้มที่ดีขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ภาครัฐเริ่มผ่อนปรนให้มีกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ภาคธุรกิจได้มีโอกาสกลับมาฟื้นฟูสู่สภาวะปกติได้โดยเร็ว การเกิดขึ้นของงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 หรือ Bangkok International Motor Show 2021 จึงเป็นงานจัดแสดงรถยนต์งานแรกของปี ที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ และเศรษฐกิจได้เป็นอย่างมาก โดยในปีนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก สร้างบรรยากาศของการซื้อ-ขายระหว่างผู้บริโภค และผู้จำหน่ายได้เป็นอย่างดี โดยผู้เข้าร่วมงานก็มีรับผิดชอบต่อตนเอง และสังคมโดยปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ที่ทางคณะผู้จัดงานกำหนด ส่งผลให้ยอดจองรถยนต์ Suzuki Z (ซูซูกิ เซด) Suzuki X (ซูซูกิ เอกซ์) ภายในงานครั้งนี้พุ่งสูงทะลุเป้า โดยมียอดจองรวมอยู่ที่ 2,689 คัน จากกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าต่อแบรนด์รถยนต์ Suzuki (ซูซูกิ) ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มอบความไว้วางใจ และเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ Suzuki เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน เฉพาะอย่างยิ่งกับ ซึ่ง New Suzuki Swift (ซูซูกิ สวิฟท์ ใหม่) แฮทช์แบคอีโคคาร์ ยังเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่เข้าไปอยู่ในใจคนไทย และได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่อง พิสูจน์ได้จากการที่เป็นรถที่มียอดจองสูงที่สุดของ Suzuki ยอดการจองในแต่ละรุ่นแบ่งเป็นดังนี้
New Suzuki Swift แฮทช์แบคอีโคคาร์ยอดนิยม จำนวน 1,078 คัน
Suzuki Ciaz (ซูซูกิ ซีอัซ) ซีดานอีโคคาร์ จำนวน 257 คัน
Suzuki Celerio (ซูซูกิ เซเลรีโอ) อีโคคาร์คุณภาพเกินตัว จำนวน 455 คัน
Suzuki Carry (ซูซูกิ แคร์รี) กระบะบรรทุกอเนกประสงค์ จำนวน 198 คัน
Suzuki Ertiga (ซูซูกิ แอร์ติกา) รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง จำนวน 145 คัน
Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอกซ์แอล 7) สปอร์ทครอสส์โอเวอร์ จำนวน 556 คัน
วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Suzuki ให้ความสำคัญกับการเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์มาโดยตลอด เพราะเป็นหนึ่งในงานจัดแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่มากงานหนึ่งของประเทศไทย ที่มีส่วนในการสร้างบรรยากาศแห่งการซื้อขายรถยนต์ได้เป็นอย่างดี บริษัทฯ จึงให้ความพิถีพิถัน และใส่ใจต่อการออกแบบบูธ และการจัดแสดงรถยนต์ทุกรุ่นภายในงานทุกปี รวมไปถึงการออกแบบเครื่องแต่งกายของ Suzuki Lady ซึ่งเป็นตัวแทนของ Suzuki ในการประชาสัมพันธ์รถยนต์ Suzuki ภายในงาน ส่งผลให้ในปีนี้นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งอีกปีหนึ่ง เมื่อ Suzuki ได้รับรางวัล The 42
nd
BIMS Best Award 2021-Most Gorgeous Costume Design Award จากทางบริษัท กรังซ์ปรีด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงานครั้งนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการแข่งขันที่สูงมากตั้งแต่ต้นปี แต่ด้วยแนวทางการทำตลาดของ Suzuki ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องงานขาย และงานบริการ รวมไปจนถึงการผนึกกำลังกับบริษัทผู้ให้สินเชื่อทางการเงินที่แข็งแกร่ง และหลากหลาย ช่วยให้มีผู้บริโภคมีโอกาสในการเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ ผนึกเข้ากับความเชื่อมั่นในงานบริการที่ Suzuki มอบให้ทั้งก่อน และหลังการขาย มีส่วนช่วยสร้างยอดจองได้เหนือความคาดหมายในครั้งนี้ Suzuki ได้เตรียมความพร้อมในการขยายเครือข่ายโชว์รูม และศูนย์บริการมาตรฐานของผู้จำหน่ายทั้งหมดเป็น 140 แห่งทั่วประเทศภายในเดือนมีนาคม 2565 เพื่อให้รองรับการขยายตัวสมาชิกของครอบครัว Suzuki ที่กำลังจะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ด้วยพนักงาน และช่างผู้ชำนาญงานที่ผ่านการอบรมตามหลักสูตรมาตรฐานของ Suzuki พร้อมด้วยอะไหล่แท้ราคามาตรฐาน เพื่อสร้างประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่เป็นสมาชิกในครอบครัว Suzuki อยู่เสมอ ซึ่งความเชื่อมั่นที่มีให้แก่เรานั้น เป็นแรงผลักดันให้การดำเนินธุรกิจเติบโต และก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง ในช่วงตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา สอดคล้องกับความตั้งใจของ Suzuki ในการจัดทำโครงการ “Suzuki Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือ ความเข้าใจทุกความต้องการ” ทั้งนี้เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มอบให้ การพัฒนาในทุกมิติเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ คุณภาพของงานบริการก่อน และหลังการขาย รวมไปถึงการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายรถยนต์ Suzuki ซึ่งทุกอย่างต้องถูกพัฒนาควบคู่ไปกับการช่วยเหลือเกื้อกูลชุมชน และสังคมให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน
อ่านต่อ
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ (บก. ออนไลน์)
ลิงค์สำหรับแชร์ :
https://autoinfo.co.th/online/364102
แชร์บทความ
คำค้นหา
Suzuki
ซูซูกิ
Follow autoinfo.co.th
บทความแนะนำ เกี่ยวกับ
Suzuki
รถล่าสุด
16 Apr 2024
Aion Y Plus 490 Premium / Mitsubishi Xpander Cross HEV / Suzuki XL7 Hybrid รวม 3 ครอสส์โอเวอร์สไตล์ MPV น่าพาไปเที่ยว !
ทดลองขับ(formula)
14 Apr 2024
Suzuki XL7 Hybrid ใหม่ ราคา 799,000 บาท ลองขับทั้งทางเรียบ/ทางลุย ระบบไฮบริดขนาดเล็ก แต่ลงตัว
เรื่องน่ารู้
3 Apr 2024
ศึก (ป้าย) แดงเดือด ! นาทีทองของคนอยากมีรถ
เรื่องน่ารู้
29 Mar 2024
สำรวจดาวเด่น คัดตัวเด็ด ! มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 (Part 2)
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
231,385 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ HONDA N-BOX ซึ่งเป็น K-CAR หรือรถยนต์นั่งขนาดมีนีที่ขายดีที่สุดในเมืองปลาดิบในรอบปี 2023...
ข่าวรอบโลก
28 Mar 2024
194,364 คือ ยอดขายซึ่งมีหน่วยเป็นคันของ TOYOTA YARIS ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นในรอบปี 2023
ธุรกิจ
13 Mar 2024
Suzuki คว้ารางวัล
ข่าวรอบโลก
12 Mar 2024
RIP Akira Toriyama
ธุรกิจ
12 Mar 2024
บางกอก อินแตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ประกาศพร้อมจัดงานครั้งที่ 45
ธุรกิจ
11 Mar 2024
Suzuki จัดกิจกรรม Carry Your Dream Carry Your Life ปี 3
ดูเพิ่มเติม เกี่ยวกับ Suzuki
บทความแนะนำ คอลัมน์
ธุรกิจ
ธุรกิจ
17 Apr 2024
Schaeffler เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมเทคนิคเคลื่อนที่
ธุรกิจ
17 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมแก้ไขจุดเสี่ยงเพื่อลดอุบัติภัยบนท้องถนน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
วิริยะประกันภัยฯ ร่วมกับ คปภ. สนับสนุนน้ำดื่ม
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ทิพยประกันภัยฯ มอบหมวกนิรภัยให้แก่เด็ก และเยาวชน
ธุรกิจ
16 Apr 2024
ประกันภัยไทยวิวัฒน์ฯ เปิดตัวแมสคอทใหม่
ดูต่อในคอลัมน์ ธุรกิจ