ธุรกิจ

Mazda กวาดยอดจอง 3.5 พันคัน


Mazda (มาซดา) สุดปลื้มหลังลูกค้าหลั่งไหลเข้าจองรถจนแน่นบูธ เผยผลตอบรับจากงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ดีเกินคาด โดยเฉพาะ Mazda2(มาซดา 2) รถยนต์นั่งรุ่นยอดนิยมที่ยังคงร้อนแรงมากที่สุด ตามมาด้วยครอสส์โอเวอร์ เอสยูวี Mazda CX-30 (มาซดา ซีเอกซ์-30) และครอสส์โอเวอร์น้องเล็ก Mazda CX-3 (มาซดา ซีเอกซ์-3) ที่โดดเด่นด้วยคุณภาพเหนือราคาจนสามารถตอบรับความต้องการได้อย่างเหนือระดับ ทำให้ยอดจองรถ Mazda ทะลุกว่า 3.5 พันคัน พร้อมกันนี้ Mazda ยังได้ขยายระยะเวลาของแคมเปญออกไปจนถึงสิ้นเดือนนี้ เพื่อเอาใจคนอยากมีรถกับดอกเบี้ยต่ำสุด 0 % ฟรีประกัน ฟรีค่าแรง ฟรีน้ำมัน สำหรับลูกค้าที่พลาดโอกาสทองช่วงงานฯ สามารถเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งานโชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 นี้เท่านั้น

ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมบูธ Mazda ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้เรียกได้ว่าค่อนข้างคึกคัก ถึงแม้ว่าเราจะไม่มีรถยนต์รุ่นใหม่ที่นำมาเปิดตัวภายในงานฯ แต่ก็มีรถยนต์ที่เป็นดึงดูดใจให้คนหลั่งไหล่เข้ามาที่บูธ Mazda อย่างไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะเป็นรถพิคอัพ All New Mazda BT-50 (มาซดา บีที-50 ใหม่) รุ่นที่มาพร้อมชุดแต่ง KENSHO หรือทัพรถยนต์นั่ง และรถอเนกประสงค์ เอสยูวี ตระกูล CX-Series (ซีเอกซ์-ซีรีส์) ในสีเทา โพลี เมทัล เกรย์ ที่นำมาเนรมิตโฉมใหม่ด้วยชุดแต่งพิเศษ รวมถึงจัดแคมเปญที่เรียกได้ว่าแรง และคุ้มค่ามากที่สุดแห่งปี จึงเป็นปัจจัยสนับสนุนกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจจองซื้อรถภายในงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าเทียบกับงานมอเตอร์โชว์ปีที่ผ่านมาแล้ว เรียกได้ว่ายอดจองสูงขึ้นกว่าเดิมถึง 46 % (จาก 2,365 คัน ในปี 2563)

“งานมอเตอร์โชว์ปีนี้ Mazda ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ด้วยยอดจองทั้งหมด 3,454 คัน แบ่งเป็นรถยนต์นั่ง จำนวน 1,625 คัน หรือคิดเป็นสัดส่วนถึง 47 % ของยอดจองทั้งหมด รถยนต์ครอสส์โอเวอร์ ตระกูล CX-Series จำนวน  1,758 คัน หรือเป็นสัดส่วน 50 % และรถพิคอัพจำนวน 70 คัน หรือคิดเป็นสัดส่วน 2 % ทั้งนี้แล้ว รถยนต์นั่ง Mazda2 เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ตามมาด้วยครอสส์โอเวอร์ Mazda CX-30, ครอสส์โอเวอร์น้องเล็ก Mazda CX-3, รถยนต์นั่ง Mazda3 (มาซดา 3), Mazda CX-5 (มาซดา ซีเอกซ์-5), Mazda BT-50 และ Mazda CX-8 (มาซดา ซีเอกซ์-8) ตามลำดับ ซึ่งเป็นตัวเลขใกล้เคียงกับที่เราได้ประมาณการณ์ไว้ และเราได้เตรียมดำเนินการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่จองทันที”

สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจไม่ทันในช่วงมอเตอร์โชว์ Mazda ใจดีขยายโปรโมชันสุดพิเศษนี้ ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มที่เรียกว่าเป็นโอกาสทองของคนต้องการมีรถ ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยต่ำสุด 0 % ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. ฟรีค่าแรงเชคระยะ 5 ปี หรือ 100,000 กม. ฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากที่สุด ผู้ที่สนใจจองซื้อยนตรกรรม Mazda สามารถคว้าโอกาสทองนี้ได้ที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2564 นี้เท่านั้น



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/fBTsn
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 7 เมษายน 2564 เวลา 08:53 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน