ธุรกิจ

Mitsubishi แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงสายงานขาย และการตลาด


บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูง พร้อมปรับโครงสร้างองค์กรด้านงานขายภายในประเทศ และด้านกลยุทธ์การตลาดโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 นี้เป็นต้นไป

เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ มุ่งมั่นพัฒนาบุคลากรโดยมีเป้าหมายสูงสุดด้วยการมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยบริษัทฯ ได้ประกาศแต่งตั้ง สาโรจน์ มะอาจเลิศ ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส ดูแลรับผิดชอบสายงานขายภายในประเทศ บริการหลังการขาย และสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย และอาราตะ ทาคาฮาชิ ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส ดูแลรับผิดชอบสายงานกลยุทธ์การตลาด ทั้งนี้ยังมั่นใจว่า ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ทั้ง 2 ท่านจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งทั้งในด้านการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า และด้านกลยุทธ์ เพื่อยกระดับความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มการเติบโตในด้านยอดจำหน่ายภายในประเทศ

เพื่อขับเคลื่อนสู่เป้าหมายดังกล่าว สาโรจน์ มะอาจเลิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ อาวุโส สายงานขายภายในประเทศ บริการหลังการขาย และการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย เพื่อการขับเคลื่อนด้านงานขาย บริการหลังการขาย และการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย พร้อมยกระดับบทบาทของ สถาบันการศึกษา และฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการพัฒนาทักษะ และความพร้อมของบุคลากร

พร้อมกันนี้ อาราตะ ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด เพื่อกำกับดูแลรับผิดชอบงานด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์ การสื่อสารทางการตลาด และกลยุทธ์ดิจิทอล โดยก่อนหน้านี้ อาราตะ ดำรงตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริการหลังการขาย ซึ่งได้รับการแต่งตั้งและร่วมงานกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ มาตั้งแต่ปี 2561



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/YAxOR
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 14 เมษายน 2564 เวลา 11:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน