Great Wall Motor (กเรท วอลล์ มอเตอร์) ลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ หรือพาร์ทเนอร์ (Partner) กลุ่มแรกในไทย เตรียมรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ New User Experience จับมือแสดงความพร้อมในการเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูม และศูนย์บริการ เพื่อส่งมอบมาตรฐาน และประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้บริโภค ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการ และผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย
หลังจากงาน GWM Partner Forum ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักลงทุน และนักธุรกิจทั้งใน และนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ได้มาร่วมฟังกลยุทธ์ และนโยบายการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ของบริษัท ตลอดจนมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน เพื่อนำมาออกแบบ และปรับแผนการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ และผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเป็นรูปธรรม ล่าสุด Great Wall Motor ได้คัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกที่มีวิสัยทัศน์ และความมุ่งมั่นในทิศทางเดียวกัน ร่วมลงนามความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจร่วมกัน เพื่อนำร่องเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูม และศูนย์บริการกว่า 17 แห่งทั่วประเทศ
ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ Great Wall Motor ประเทศไทย เผยว่า นอกจากการสำรวจความคิดเห็น เก็บข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดแล้ว Great Wall Motorยังเปิดใจรับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะของผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักธุรกิจ ทั้งใน และนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อออกแบบประสบการณ์ใหม่ หรือ New User Experience เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ตั้งแต่การค้นหาข้อมูล การเปรียบเทียบรุ่นรถ การทดสอบรถ การเลือกซื้อรถ การขอสินเชื่อ ตลอดจนการส่งมอบรถและการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างบริการ และประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภค ผ่านรูปแบบ O2O (Online-To-Offline) โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะนำ New User Experience นี้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผู้บริโภค ดังนั้นพันธมิตรทางธุรกิจจึงเป็นส่วนที่เราให้ความสำคัญในการเลือกสรรเป็นพิเศษ เพราะเป็นหัวใจหลักที่จะร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์การดำเนินธุรกิจแบบใหม่ให้เกิดขึ้นได้ และเราเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของทั้ง Great Wall Motor และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา จะสามารถช่วยกันส่งมอบประสบการณ์ใหม่นี้ พร้อมสร้างความประทับใจ และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบัน และอนาคตอันใกล้ได้อย่างแน่นอน
สำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ หรือพาร์ทเนอร์กลุ่มแรกที่เข้าร่วมลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ โดยจะเตรียมเปิด Partner Store รวม 17 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ได้แก่
กรุงเทพฯ และปริมณฑล 8 แห่ง
ชลบุรี 3 แห่ง
ระยอง 1 แห่ง
เชียงใหม่ 1 แห่ง
ขอนแก่น 1 แห่ง
นครราชสีมา 1 แห่ง
สงขลา 1 แห่ง
ภูเก็ต 1 แห่ง
ทั้งนี้ เGreat Wall Motor มีแผนที่จะเปิด Partner Store ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงเปิด GWM Store ซึ่งเป็นโชว์รูมของ Great Wall Motor รวมทั้งสิ้นกว่า 30 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และบริการของ Great Wall Motor ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการ และความพึงพอใจสูงสุด ได้แก่ คือ 1) Best Choice: ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง 2)Transparency: ลูกค้าต้องการการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่โปร่งใส ตรงไปตรงมา และ 3)Happiness & Loyalty : ลูกค้าจะต้องมีความสุขและประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ตลอดการเป็นเจ้าของ และพร้อมที่จะส่งมอบความสุขนี้ให้กับผู้อื่นด้วยการบอกต่อ
การร่วมลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญจาก Great Wall Motor ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก (Global Mobility Technology Company)” ที่มุ่งมั่นที่จะส่งมอบยานยนต์ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ พร้อมประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับผู้บริโภคชาวไทย ควบคู่ไปกับการยกระดับอุตสาหกรรม และเศรษฐกิจไทยให้ก้าวไกล และเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน