ธุรกิจ

Mitsubishi จัดแสดงยานยนต์ ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42


โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด คณะผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 พร้อมด้วย ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเปิดบูธ Mitsubishi (มิตซูบิชิ) พร้อมเปิดตัวรถยนต์โมเดลรุ่นพิเศษ “Special Edition” และสีพิเศษ ภายใต้ “Passion Red Edition”

ภายในงานฯ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เปิดตัวรถยนต์รุ่นสเปเชียล เอดิชัน และรุ่นแพชชัน เรด เอดิชัน เพื่อร่วมฉลองการครบรอบ 60 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาและส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย บนเวทีได้จัดแสดง Mitsubishi Triton Special Edition (มิตซูบิชิ ทไรทัน สเปเชียล เอดิชัน) ที่ออกแบบโดย รักกิจ ควรหาเวช ศิลปินแนวสตรีทอาร์ทชื่อดังของประเทศไทย ผู้ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับ Mitsubishi Motors ที่มุ่งมั่นในการก้าวไปข้างหน้า และไม่เคยหยุดนิ่งในการคิดค้นพัฒนายานยนต์ และบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และ Mitsubishi Pajero Sport Passion Red Edition (มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ท แพชชัน เรด เอดิชัน รถอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม

สำหรับเหตุผลที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ เลือกใช้สีแดงเพื่อร่วมฉลองการครบรอบ 60 ปีนี้ เพราะสีแดงเป็นสีแห่งความมุ่งมั่น และยังเป็นสีประจำของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ซึ่งปรากฏอยู่บนสัญลักษณ์ ธรีไดมอนด์ และบนรถแข่งแรลลีระดับตำนานที่บ่งบอกความเป็น Mitsubishi พร้อมความมั่นใจในคุณภาพ ความน่าตื่นเต้น และความมุ่งมั่นที่ต้องการมอบความพึงพอใจสูงสุด และการค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ  ควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคม และการเติบโตในแบบที่ยั่งยืน

พร้อมกันนี้ยังเผยโฉม Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) และ Mitsubishi Mirage (มิตซูบิชิ มิราจ) สเปเชียล เอดิชัน มาพร้อมสีแดงที่โดดเด่น และการตกแต่งพิเศษ เพื่อยกระดับความมีสไตล์ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในเมืองที่มองหาแรงบันดาลใจเพื่อทุกความสำเร็จในชีวิต

ทั้งนี้ลูกค้าทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของเราในแบบที่ยั่งยืน ด้วยการซื้อรถยนต์ Mitsubishi รุ่นสเปเชียล เอดิชัน และรุ่นแพชชัน เรด เอดิชัน โดยบริษัทฯ จะบริจาคเงินมูลค่าสูงสุด 5,000 บาท/คัน*  เพื่อร่วมบริจาคเงินตามปณิธาน 3 หัวข้อหลักของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ได้แก่ ด้านการศึกษา ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสุขอนามัย และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนไทย

และเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ยังได้จัดกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ เพื่อร่วมฉลองโอกาสสำคัญนี้ พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อ และใช้รถยนต์ Mitsubishi ด้วยแคมเปญ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน” มอบรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 60 บาท มูลค่า 1,638,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 6 บาท จำนวน 60 รางวัล ทีวี Samsung รุ่น QLED Smart 4K 65 นิ้ว จำนวน 400 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ iPhone 12 64GB จำนวน 800 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ Mitsubishi รุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ ในฐานะผู้นำด้านการพัฒนายานยนต์แบบยั่งยืน ยังได้เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ และร่วมกำหนดทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้เปิดตัว Mitsubishi Outlander PHEV (มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี) ที่ผลิตขึ้นในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นฐานการผลิตรถยนต์รุ่นดังกล่าวนอกประเทศญี่ปุ่นเป็นแห่งแรกอีกด้วย

Mitsubishi Outlander PHEV เป็นรถยนต์แบบพลัก-อิน ไฮบริดที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดในโลก และยังได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งจากลูกค้า และผู้สื่อข่าวสายยานยนต์ หลังจากที่ได้ร่วมกิจกรรมทดลองขับที่ผ่านมา โดย Mitsubishi Outlander PHEV สามารถขับขี่ได้ทั้งในโหมดไฟฟ้า (EV) สำหรับใช้ในชีวิตประจำวัน และยังสามารถเป็นรถยนต์แบบไฮบริด (HEV) สำหรับการเดินทางระยะไกล พร้อมสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้ขับขี่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จไฟฟ้า มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของเทคโนโลยีมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ ที่ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ซูเพอร์-ออลล์วีลคอนทโรล (S-AWC) ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถยนต์ได้อย่างมั่นใจในทุกสภาพอากาศ และทุกสภาพถนน พร้อมกันนี้ ยังสามารถจ่ายกระแสไฟฟ้าจากตัวรถมาใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ที่มีขนาดไม่เกิน 1,500 วัตต์ ด้วยการเสียบปลั๊กเข้ากับช่องจ่ายกระแสไฟฟ้าภายในตัวรถที่มีอยู่ 2 จุด เพื่อให้สามารถสัมผัสกับไลฟ์สไตล์กลางแจ้งรูปแบบใหม่ และยังสามารถเป็นแหล่งพลังงานไฟฟ้าฉุกเฉิน เพราะ Mitsubishi Outlander PHEV สามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้เอง

มั่นใจได้เมื่อซื้อรถยนต์ Mitsubishi ทุกคัน ด้วยบริการหลังการขาย ภายใต้สโลแกน “เราดูแล คุณแค่ขับ” ที่พร้อมดูแลลูกค้าด้วยสินค้า และบริการที่ดีมีคุณภาพ อะไหล่แท้ การบริการโดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรม เพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ

เชิญชมรถยนต์ Mitsubishi ทุกรุ่น ที่บูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)ฯ A13 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : จินดา ลัยนันท์
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/6du50
วันที่เผยแพร่ : วันพุธ ที่ 24 มีนาคม 2564 เวลา 15:30 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน