Ford ประเทศไทย จัดประชุมแถลงนโยบายทิศทางธุรกิจกับผู้จำหน่าย Ford (ฟอร์ด) ทั่วประเทศ โดยมีกลยุทธ์ผลักดันการเติบโตของธุรกิจด้วยการสร้างความแข็งแกร่งให้ แบรนด์ Ford ในทุกมิติ ผลักดันยอดขายผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด รวมทั้งเสริมนวัตกรรมด้านการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า และบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าครอบครัว Ford
Ford และผู้จำหน่ายมุ่งมั่นที่จะร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกมิติ โดยมี Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) ใหม่ และ Ford Everest (ฟอร์ด เอเวอเรสต์) ใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงสำคัญในการขยายฐานลูกค้า ซึ่งล่าสุด Ford ได้ต่อยอดสร้างความแข็งแกร่งด้วยการแนะนำสมาชิกใหม่ล่าสุดของไลน์อัพ Ford Ranger FX4 Max (ฟอร์ด เรนเจอร์ เอฟเอกซ์ 4 แมกซ์) ใหม่ รถกระบะที่มาพร้อมกับขุมพลังเพื่อการขับขี่ออฟโรดที่เหนือชั้น และฟีเจอร์อันโดดเด่นที่จะช่วยให้ผู้ขับขี่ก้าวข้ามทุกความท้าทายได้ยิ่งกว่าที่เคย
นอกจากนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ Ford ให้ความสำคัญสูงสุด คือ การดูแลลูกค้าเปรียบเสมือนคนในครอบครัว โดย Ford จะร่วมกับผู้จำหน่าย พัฒนาศักยภาพ และการดำเนินงานด้วยให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าใช้รถด้วยความอุ่นใจ และมั่นใจสูงสุด โดย Ford ยังคงเดินหน้า "การันตีความใส่ใจ" ด้วยนวัตกรรมด้านบริการใหม่ที่มอบให้แก่ลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการ และพฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างตรงจุด