ธุรกิจ

Tyreplus เปิดตัว พรีเซนเตอร์


Tyreplus (ไทร์พลัส) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดที่มี มาริโอ เมาเรอ เป็นพรีเซนเตอร์ ชูจุดยืนเรื่องความสบายใจ และความมั่นใจของลูกค้าซึ่งเข้าใช้บริการที่ Tyreplus ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์ และยางรถยนต์ครบวงจรด้วยทีมช่างมืออาชีพมากประสบการณ์ และมีความเชี่ยวชาญสูงตามมาตรฐานสากล พร้อมเครือข่ายมากกว่า 150 สาขาทั่วประเทศ

แคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดของ Tyreplus ประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า “เรื่องยาง…โอ้ไว้ใจ Tyreplus” ซึ่งจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป ตลอดจนสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณา และสื่อส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ สื่อโฆษณาทุกประเภทมุ่งสื่อสารไปในทิศทางเดียวกันถึงความสบายใจ และมั่นใจที่ลูกค้าจะได้รับจากการใช้บริการทั้งเรื่องรถ และเรื่องยางที่ Tyreplus โดยสะท้อนผ่านภาพลักษณ์ที่สดใสอารมณ์ดี ดูเป็นกันเอง และจริงใจ สบายๆ ของ     มาริโอ เมาเรอ

พร้อมกันนี้ Tyreplus ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ “แชะคู่โอ้ โชว์ความสบายใจ” ให้ลูกค้าที่เข้ารับบริการที่ Tyreplus ได้ร่วมสนุก และลุ้นรับของรางวัลมากมายด้วยการถ่ายรูปกับป้ายสแตนดีมาริโอที่ Tyreplus ทุกสาขา และแชร์ในเฟศบุคของตนเอง พร้อมใส่แฮชแทก  #เรื่องยางมั่นใจ Tyreplus และ  #Tyreplus (ชื่อสาขาที่เข้าใช้บริการ) แล้วถ่ายภาพหน้าจอมาลงในโพสต์กิจกรรมบนหน้าเฟศบุคของ Tyreplus ประเทศไทย เพื่อลุ้นรับ IPad Air 2020 มูลค่า 19,900.- บาท หรือเครื่องเล่นเกม Play Station มูลค่า 16,990.- บาท ทุกสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ มีนาคม-30 เมษายน 2564 รวม สัปดาห์ (ทั้งหมด 8 รางวัล) อีกทั้งยังมีรางวัลพิเศษประจำเดือนมีนาคม และเมษายน เดือนละ รางวัล สำหรับภาพที่ถูกใจมาริโอ และภาพที่มียอด Like สูงสุด (ทั้งหมด รางวัล) รวมทั้งสิ้น 12 รางวัล



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/DFdnp
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 12 มีนาคม 2564 เวลา 14:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน