ธุรกิจ

Lamborghini ส่งต่อโกลบอลแคมเปญสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค


Lamborghini (ลัมโบร์กินี) ประกาศความสำเร็จ ส่งต่อพโรเจคท์ภาพถ่ายระดับโกลบอล “With Italy, For Italy” สู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคอย่างเป็นทางการ โดยหนึ่งในมุ่งหมายหลักของแคมเปญนี้ก็คือ ประเทศไทย ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ เรนาสโซ มอเตอร์ฯ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Lamborghini อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย

เดิมทีแคมเปญนี้เป็นการเฉลิมฉลองความสง่างาม และส่งเสริมความเป็นเลิศของประเทศอิตาลีให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเผชิญวิกฤติ COVID-19 อย่างหนัก แต่เมื่อผลตอบรับดีเกินคาด Lamborghini Asia-Pacific เลยสานต่อแคมเปญสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทันที โดยนำเสนอในรูปแบบ Mini-Documentary Series ที่แสดงให้เห็นถึงการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรม ความงาม และความเป็นเลิศของภูมิภาค ขณะเดียวกันก็ไม่หลงลืมเสน่ห์อันคลาสสิคในแบบฉบับอิตาลี และจิตวิญญาณของรถซูเพอร์คาร์สมรรถนะชั้นเลิศแต่ละรุ่นไม่ว่าจะเป็น Aventador S Roadster (อเวนตาโดร์ เอส โรดสเตอร์), Urus (อูรุส), Huracan EVO (อูรากัน เอโว) และ Huracan EVO RWD (อูรากัน เอโว เรียร์วีลดไรฟ)

ออกสตาร์ทการเดินทางที่เมืองหลวงของประเทศไทย อย่างกรุงเทพมหานครผ่านมุมมองของ จิรัฏฐ์ ว่องแพร่วิทย์ ที่หยิบเอาไอคอนนิค วิงส์ หรือประตูดีไซจ์นปีกนกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Aventador S (อเวนตาโดร์ เอส) มาเล่าเรื่องผ่านรูปปั้นเทวทูตยุคเรเนสซองส์ และนิยาม City of Angels ของกรุงเทพมหานคร ได้อย่างน่าสนใจ ก่อนเดินทางสู่ประเทศอื่น อาทิ  เกาหลีใต้ กับผลงานของ 2 ศิลปิน Ojun Ahn และ Shinseok Kang ที่เลือกนำเสนอบ้านสไตล์ฮันอก-สถาปัตยกรรมเกาหลีโบราณร่วมกับดีไซจ์นอันโฉบเฉี่ยวของ Urus ต่อด้วย อากิฮาบาระ ย่านที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซี และพอพคัลเจอร์แบบญี่ปุ่น กับ Aventador S Roadster เวอร์ชันเปิดประทุนที่ Takaaki Tsukahara นำมาหลอมรวมไว้ได้อย่างกลมกล่อม ก่อนปิดท้ายที่เมลเบิร์น โดย Michael Amarico ที่หยิบเอาเฉดสีของธงชาติอิตาลีมาจับคู่กับ Huracán EVO RWD Spyder (อูรากัน เอโว เรียร์วีลดไรฟ สไปเดอร์) ผ่านการถ่ายภาพด้วยเทคนิค Light Painting



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/srl7p
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 12 มีนาคม 2564 เวลา 11:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน