ธุรกิจ

Audi รุกหนักด้านบริการเสริมคลังอะไหล่


วัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ Audi ประเทศไทย กล่าวว่า ภายใต้คุณภาพมาตรฐานการบริการหลังการขายระดับโลก ในช่วงต้นปี 2564 เพื่อรองรับความต้องการเข้ารับบริการหลังการขายของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ควบคู่ไปกับการขยายโชว์รูม และศูนย์บริการ เพิ่มอีก 2 แห่ง คือ ที่ถนนราชพฤกษ์ และจังหวัดอุดรธานี Audi (เอาดี) มีนโยบายพัฒนา และยกระดับคุณภาพงานบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะใน 2 จุดที่สำคัญ คือ เรื่องสตอคอะไหล่ และการเพิ่มวันบริการ
“สืบเนื่องจากการตอบรับของลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ยอดขายรถยนต์ Audi เติบโตขึ้นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าด้านการบริการหลังการขายซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจของ Audi Thailand เราจึงได้เพิ่มสตอคอะไหล่มากกว่า 20 % เพื่อรองรับปริมาณลูกค้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันสตอคอะไหล่มีมูลค่าสูงถึง 110 ล้านบาท (ข้อมูล ณ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564) และยังเพิ่มจำนวนพนักงานช่างเทคนิค และเจ้าหน้าที่ในส่วนบริการหลังการขายอีกกว่า 20 % อีกด้วย
ในส่วนของวันให้บริการจะมีการขยายเพิ่มการบริการในวันอาทิตย์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) พร้อมขยายเวลาเปิดบริการของศูนย์บริการในวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 8:00-17:00 โดยจะเริ่มเปิดให้บริการวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ Audi Centre Thailand สาขาเลียบด่วนเอกมัยรามอินทรา และ Audi สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และเพื่อความรวดเร็วในการบริการ อันเป็นปัจจัยสำคัญที่สร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
นอกจากนี้ Audi ยังเตรียมเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการเพิ่มอีก 2 แห่ง ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ คือ ในกรุงเทพมหานคร บนถนนราชพฤกษ์ ซึ่งนับเป็นโชว์รูม Audi แห่งแรกในฝั่งธนบุรี และที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งจะทำให้ Audi มีศูนย์บริการครอบคลุมทุกภาคของประเทศ”
สำหรับในช่วงเทศกาลวันตรุษจีน และสงกรานต์ปีนี้ Audi ประเทศไทย ยังได้จัดเซอร์วิศแคมเปญขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจ และอุ่นใจตลอดการเดินทาง โดยลูกค้า Audi ทุกรุ่นสามารถนำรถเข้ามาตรวจเชคสภาพฟรี 36 รายการ ครอบคลุมทั้งระบบไฟ ระบบช่วงล่าง ระบบเบรค ระบบขับเคลื่อน นอกจากนี้ยังมอบส่วนลด 10 % น้ำมันเครื่องทุกชนิด, น้ำมันเบรค, ผ้าเบรค, เซนเซอร์ผ้าเบรค และจานเบรครองอากาศแอร์ภายในห้องโดยสาร และใบปัดน้ำฝน พิเศษสำหรับลูกค้าที่มีค่าใช้จ่าย 10,000 บาท ขึ้นไปรับฟรีหน้ากากผ้า Audi ระยะเวลาแคมเปญเริ่มตั้งแต่ 12 กุมภาพันธ์-30 เมษายน 2564
ตลอด 4 ปี ของการดำเนินงาน Audi ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลด้านบริการหลังการขายยอดเยี่ยมจากบริษัทแม่ “Audi AG” อย่างต่อเนื่องทุกปี ตอกย้ำถึงมาตรฐาน และคุณภาพงานการบริการหลังการขาย ซึ่งเป็นกลยุทธ์หลักของ Audi โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกจุด โดยเฉพาะเรื่องค่าอะไหล่ ค่าแรง ซึ่งมีราคาเหมาะสม ไม่แพงอย่างที่คิด ตลอดจนคุณภาพการบริการที่รวดเร็ว และมีการให้ข้อมูลอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา
Audi เป็นรถยนต์นำเข้าทุกรุ่นจากประเทศเยอรมัน ลูกค้าที่ออกรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection การรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กม. และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชม. นาน 5 ปี ลูกค้า Audi สามารถมั่นใจกับงานบริการหลังการขาย ซึ่งมีมาตรฐานคุณภาพเดียวกันทุกสาขา โดยเปิดบริการตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรือโทร. นัดหมายได้


------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Ef5Lc
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน