ธุรกิจ

Ford นำเสนอนวัตกรรมด้านการบริการ


Ford ประเทศไทย นำเสนอนวัตกรรมด้านบริการที่หลากหลาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการที่ต้องการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ลดการเดินทาง การสัมผัส มอบความอุ่นใจ และปลอดภัยสูงสุด สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคมในปัจจุบัน รวมถึงการดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยต่างๆ ที่โชว์รูม และศูนย์บริการ Ford (ฟอร์ด) ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าครอบครัว Ford ใช้บริการได้อย่างมั่นใจ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการ “การันตีความใส่ใจ” เพื่อยกระดับประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าครอบครัว Ford

บริการรับรถเข้าศูนย์บริการ และส่งคืนถึงบ้าน

ลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการ Ford เพื่อนัดหมายการเข้ารับบริการ โดยพนักงานของผู้จำหน่าย จะเดินทางไปรับรถยนต์ของลูกค้ามาเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ และส่งมอบรถยนต์คืนถึงบ้าน โดยรถที่เข้ารับบริการทุกคัน จะได้รับบริการทำความสะอาด และฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำโดย Ford ว่าไม่มีผลกระทบต่ออายุการใช้งานของวัสดุต่างๆ ในรถยนต์ Ford ก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า

หน่วยบริการเคลื่อนที่

หน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) ของ Ford จะให้การบริการที่ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษ เช่น การตรวจสภาพเบื้องต้น การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะ การเปลี่ยนแบทเตอรี ใบปัดน้ำฝน และหลอดไฟ โดยลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการ Ford เพื่อขอใช้บริการจากหน่วยบริการเคลื่อนที่ (Mobile Service) จากผู้จำหน่ายได้ โดยหน่วยบริการเคลื่อนที่ พร้อมให้บริการลูกค้าถึงบ้านตามเวลานัดหมาย

เลือกซื้อรถยนต์จากผู้จำหน่ายพร้อมบริการจัดส่งรถทดลองขับถึงบ้าน

ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลข่าวสารล่าสุดของ Ford เช่น ข้อมูลสินค้า และบริการต่างๆ ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการขาย ผ่านช่องออนไลน์ และสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน และยังสามารถนัดหมายกับผู้จำหน่ายเพื่อทดลองขับรถ และรับรถยนต์ใหม่ได้ที่บ้าน

หมายเลขคอลล์เซนเตอร์ โทร. 1383

ลูกค้า Ford สามารถทั่วประเทศติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ Ford (Ford Call Center) เพื่อรับบริการจาก Ford ตลอด 24 ชั่วโมงได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และรวดเร็วทันใจขึ้นกว่าเดิม ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ทำให้ Ford สามารถดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจได้ทุกช่วงเวลา

สายด่วนผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์บริการ

ลูกค้า Ford  ติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ได้โดยตรงผ่านสายด่วน Ford Product Service Specialist Hotline โทร. 1383 ต่อหมายเลข  เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการ รับฟัง ให้ข้อมูล คำแนะนำด้านเทคนิค รวมทั้งช่วยประสานงาน และดูแลการให้บริการลูกค้าอย่างรวดเร็ว

บริการ Service Price Calculator

เครื่องมือช่วยประเมินค่าบริการบำรุงรักษารถยนต์ Ford ช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการดูแลบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะได้ด้วยตัวเองบนเวบไซท์ Ford

ช่องทางการชำระเงินผ่านแอพพลิเคชัน

ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้า และบริการผ่านช่องทางออนไลน์ หรือแอพพลิเคชัน โดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของผู้จำหน่าย เพื่อลดการสัมผัส มอบความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสูงสุดแก่ลูกค้า



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/VnOnl
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน