ธุรกิจ

Volvo เปิด 3 ผู้จำหน่ายใหม่


บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด มุ่งมั่นขยายเครือข่ายธุรกิจอย่างต่อเนื่องต้อนรับศักราช 2564 อย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวผู้จัดจำหน่ายใหม่ 3 ราย ใน 3 ทำเลหลัก ได้แก่ 14 Auto Marque เขตจอมทอง ถนนพระราม 2, Newton Prestige Auto เขตตลิ่งชัน ถนนบรมราชชนนี และ Phranakorn Swedish Car สาขาลาดพร้าว เพื่อรองรับความต้องการทั้งของลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล โชว์รูมทั้ง 3 แห่งพร้อมมอบบริการทั้งก่อน และหลังการขายภายใต้คอนเซพท์ “Volvo Retail Experience (VRE)” และบริการซ่อมบำรุงระดับเวิร์ลด์คลาสส์ “Volvo Personal Service (VPS) ผสานกับปรัชญาการดำเนินงานของ Volvo (โวลโว) ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยานยนต์ที่พร้อมด้วยดีไซจ์นล้ำสมัย นวัตกรรมการขับขี่สุดไฮเทค และระบบความปลอดภัยที่เป็นเลิศ ด้วยบริการบนมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อมอบความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่ตลอดการเดินทาง

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ความมุ่งมั่นของเราในปี 2564 นี้ คือ การก้าวสู่การเติบโตทางธุรกิจอย่างมั่นคง ประเดิมเดือนแรกของปีด้วยการเปิดตัวผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ถึง 3 รายพร้อมกัน ทั้ง 14 Auto Marque, Newton Prestige Auto และ Phranakorn Swedish Car ซึ่งทุกรายล้วนมีประสบการณ์การบริหารในการจัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ดังระดับโลกมาอย่างยาวนาน รวมถึงประสิทธิภาพการดำเนินงานที่เป็นเลิศซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานขั้นสูงของ Volvo ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริการชั้นเยี่ยมจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเราทุกรายไม่ว่าจะอยู่ในภูมิภาคใดของประเทศ

ผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ ทั้ง แห่ง ประกอบด้วย บริษัท 14 ออโต้มาร์ค จำกัด (14 Auto Marque Company Limited)

วุฒิชัย จงพิพิธพร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ความสมบูรณ์แบบของการเป็นผู้จัดจำหน่ายที่ดี และมีประสบการณ์มากมาย ไม่ใช่แค่เป็นเพียงตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ และศูนย์บริการฯ เท่านั้น แต่เราอยากเป็นผู้แบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ของลูกค้า เหมือนกับที่ Volvo ได้เคยกล่าวไว้ว่า ประสบการณ์ของลูกค้า คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด” นี่เป็นก้าวแรกที่เราจะเดินเคียงข้าง Volvo และร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า Volvo ของเราตลอดไป

บริษัท นิวตัน เพรสทีจ ออโต จำกัด (Newton Prestige Auto Company Limited)

พีรพร ลิ้มสวัสดิ์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ด้วยศักยภาพในพื้นที่เขตตลิ่งชัน และพื้นที่ใกล้เคียงนั้น ทำให้เรามั่นใจ และพร้อมที่จะขยายธุรกิจร่วมกับ Volvo ซึ่งแบรนด์รถยนต์ Volvo มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี มีการนำเสนอรถยนต์ Volvo รุ่นใหม่ๆ เข้ามาในตลาดรถยนต์ในคลาสส์เดียวกัน ทำให้เกิดความต้องการของผู้บริโภคอย่างชัดเจน เรามั่นใจในผลิตภัณฑ์ และฟังค์ชันของรถยนต์ โดยเฉพาะระบบความปลอดภัยของรถยนต์ Volvo ที่สร้างชื่อเสียง และรับประกันด้วยรางวัลที่ได้รับมากมายในปีที่ผ่านๆ มา

บริษัท พระนคร สวีดิช คาร์ จำกัด-ลาดพร้าว  (Phranakorn Swedish Car Company Limited) สาขาลาดพร้าว

ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน การแข่งขันในตลาดรถยนต์พรีเมียมคาร์ค่อนข้างสูง โดยเฉพาะในกลุ่มรถยนต์ยุโรป สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราเลือกทำธุรกิจร่วมกับ Volvo ก็คือ การเป็น Partnership ที่ดี เราพร้อมจะเดินร่วมในเส้นทางของ Volvo Way เพราะเราเชื่อมั่นว่า ลูกค้าใหม่ยังคงให้ความสนใจในแบรนด์ Volvo มากขึ้น และฐานลูกค้าปัจจุบันก็ยังคงเหนียวแน่น โดยเห็นได้จากตัวเลขที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสวนกระแสกับสภาพเศรษฐกิจ ณ ปัจจุบัน

โชว์รูม Volvo ทุกแห่งพร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยบรรยากาศอันอบอุ่นในแบบสแกนดิเนเวียน ที่เน้นความเรียบหรูโปร่งสบายสไตล์สวีดิช ภายใต้แนวคิดการออกแบบ “Volvo Retail Experience (VRE)” อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Volvo โดยตั้งอยู่บนหลักการสำคัญ 4 ข้อ ได้แก่ Contemporary Luxury Experience การมอบประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย Understanding การเข้าใจในความต้องการของลูกค้า Interaction การสร้างปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับพนักงาน และ Wellbeing ความรื่นรมย์ของลูกค้าเมื่อมาใช้บริการทุกครั้ง สำหรับในส่วนของบริการซ่อมบำรุงจะดำเนินงานบนมาตรฐาน “Volvo Personal Service (VPS)” โดยช่างเทคนิคส่วนบุคคลจะติดต่อพูดคุยกับลูกค้าโดยตรงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลรถยนต์ในระดับทอพคลาสส์ และมอบความประทับใจให้แก่ลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ ส่งผลถึงการสร้างคุณค่าของแบรนด์ Volvo ให้เกิดขึ้นภายในใจลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องตลอดอายุการใช้งานรถยนต์

“ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอโชว์รูมแห่งใหม่ซึ่งดำเนินงานโดยผู้จัดจำหน่ายรายใหม่ที่มีประสบการณ์ระดับสูงแก่ผู้บริโภคในเมืองไทย และรู้สึกภาคภูมิใจในพันธมิตรของเราทุกราย ตลอดจนทีมงาน วอลโว่ คาร์ ประเทศไทยฯ ทุกท่าน ที่ได้ร่วมมือกันสร้างความเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะร่วมกันสร้างสรรค์ธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบคุณค่าของแบรนด์ Volvo สู่ลูกค้าในเมืองไทยต่อไปอย่างมั่นคง”  คริส เวลส์ กล่าวในตอนท้าย 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/FHUUA
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน