ธุรกิจ

Nissan จัดโปรแกรม “Care For You-New Normal Life”


บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบโปรแกรมการบริการ “Care For You-New Normal Life” แทนความห่วงใยจาก Nissan (นิสสัน) อีกครั้ง สนับสนุนมาตรการเพื่อดูแล และยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกค้า ในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19

โปรแกรมการบริการ “Care For You ให้การบริการตรวจเชคระยะนอกสถานที่ และบริการรับรถที่บ้านลูกค้าความสะอาด และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถของคุณ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ โชว์รูม และศูนย์บริการ Nissan ทั่วประเทศ สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์ Nissan ในช่วงนี้ Nissan ให้บริการทดลองขับถึงบ้านโดยลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้ง่ายๆ ผ่านเวบไซท์ของ Nissan หรือ Facebook

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด Nissan จึงมุ่งมั่นให้ความช่วยเหลือทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าที่กำลังสนใจรถยนต์ Nissan ตลอดจนสนับสนุนให้ผู้จำหน่ายดำเนินธุรกิจต่อไปได้ในช่วงเวลาที่ท้าทาย

โครงการ “Care For You-New Normal Life” แทนความห่วงใยจาก Nissan ประกอบไปด้วยการบริการและข้อเสนอเพื่อช่วยเหลือลูกค้า Nissan ใน 4 ด้าน ได้แก่:

1. Care For You บริการทดลองขับ นำเสนอบริการทดลองขับที่บ้านเพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองขับรถยนต์นิสสันรุ่นต่างๆ ทั้ง Nissan Note (นิสสัน โนท)  Nissan  Almera (นิสสัน อัลเมรา)  Nissan Navara (นิสสัน นาวารา) และ Nissan Kicks E-Power (นิสสัน คิคส์ อี-เพาเวอร์) ได้อย่างสะดวกสบาย โดยลงทะเบียนได้ง่ายๆ ผ่าน เวบไซท์ของ Nissan หรือ Facebook เมื่อได้รับการยืนยัน รถยนต์รุ่นที่ลูกค้าเลือกจะได้รับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ก่อนจัดส่งถึงบ้านลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การทดสอบรถยนต์ที่สะดวกสบาย และปลอดภัย รวมถึงทดลองขับรถยนต์ Nissan ได้อย่างมั่นใจ

2. Care For You บริการหลังการขาย บริการหลังการขาย ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเชคระยะนอกสถานที่ และการบริการรับรถที่บ้านลูกค้า Nissan คำนึงถึงความปลอดภัย และสุขภาพของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ลูกค้ายังต้องใช้รถยนต์เพื่อการเดินทางแม้ในช่วงการระบาดของโรค COVID-19 Nissan จึงเพิ่มการบริการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยจากโรคระบาดมากที่สุด

Nissan ยังได้ดำเนินการมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ศูนย์บริการ Nissan ทั่วประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการดูแลความสะอาดภายในศูนย์บริการ โดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเพื่อทำความสะอาดทุกๆ 2 ชม., ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานผู้ปฏิบัติงาน และลูกค้าที่เข้ารับบริการทุกคน, พนักงานทุกคนต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน, การติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลล้างมือสำหรับให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอ รวมไปถึงใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคเช็ดทำความสะอาดรถยนต์บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง เป็นต้น

3. Care For You บริการทำความสะอาด และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ฟรี บริการทำความสะอาดรถ พิเศษ ทั้งลูกค้า Nissan และลูกค้ารถยนต์ทุกยี่ห้อ ด้วยน้ำยาคุณภาพมาตรฐาน ได้รับการรับรองจากสถาบันนานาชาติ และ USFDA บริเวณจุดสัมผัส เช่น พวงมาลัย, เกียร์, เบาะ, ที่จับประตู และคอนโซลหน้า เป็นต้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

4. Care For You ไส้กรองแอร์แบบพรีเมียม สำหรับห้องโดยสารภายใน ที่มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่จะช่วยให้คุณมั่นใจไร้กังวลในการใช้รถ ประสิทธิภาพกรองสูงถึง 4 ชั้น, ดูดซับรา สารก่อภูมิแพ้ และดักจับไวรัสไข้หวัดสายพันธุ์ A, ดูดซับกลิ่นด้วย Activated Carbon, ดูดซับฝุ่นละอองได้เล็กสุดถึง 2.5 ไมครอน และสามารถปล่อยวิตามิน C ช่วยทำให้ผิวคุณชุ่มชื้นอีกด้วย

ลูกค้า Nissan สามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี และรับสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ที่ศูนย์บริการ Nissan ทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center หมายเลข 0-2401-9600 ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2564

“บริการรูปแบบใหม่ และข้อเสนอนี้ เป็นการต่อยอดจากมาตรการสนับสนุนของ Nissan ที่มีส่วนช่วยให้ลูกค้า Nissan สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และได้รับผลกระทบน้อยที่สุดโดยโชว์รูม และศูนย์บริการ Nissan ทั่วประเทศ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า”



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/NfXwk
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09:00 นาฬิกา

Follow autoinfo.co.th

เพิ่มเพื่อน