ธุรกิจ

กรุงศรี ออโต้ ประกาศมาตรการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อยานยนต์


897

กฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงศรี ออโต้ ได้ให้ความช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อยานยนต์ทุกประเภทที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 มาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2563 ตามมาตรการระยะที่ 1 ระยะที่ 2 และเมื่อสิ้นสุดโครงการพักชำระหนี้ ยังคงให้ความช่วยเหลือต่อเนื่องตามสภาพการณ์ และความจำเป็นเป็นรายกรณีหลังจากเห็นแนวโน้มผู้ติดเชื้อที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และการระบาดระลอกใหม่เริ่มส่งผลกระทบในวงกว้าง เราได้ดำเนินการช่วยเหลือลูกค้าในเชิงรุกเพื่อให้พักชำระหนี้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่เสี่ยงทันที

งานออกแบบที่ไม่มีชื่อ-2

“ล่าสุด หลังจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ประกาศขยายเวลามาตรการช่วยเหลือลูกหนี้รายย่อยจากสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ กรุงศรี ออโต้ ได้ประกาศมาตรการช่วยเหลือเพิ่มเติม โดยการปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยการลดค่างวดผ่อนชำระ สูงสุด 30 % ของค่างวดเดิม และให้การช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่ที่ควบคุมสูงสุดตามประกาศของรัฐบาล ด้วยการให้พักชำระค่างวดสูงสุด เดือน ครอบคลุมทั้งสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ (พักชำระทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย) และสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ (พักชำระเฉพาะเงินต้น)” นางกฤติยา กล่าวเสริม

นอกจากนี้ กรุงศรี ออโต้ ยังได้เตรียมความพร้อมด้านระบบให้รองรับการช่วยเหลือลูกค้าอย่างทันท่วงที โดยเปิดให้ลูกค้าสามารถยื่นความประสงค์ผ่านทางเวบไซท์  https://service.krungsriauto.com:8443/eform/kapakpon-cv19/  และยังคงสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Krungsri Auto Call Center 0-27407400 กด หรือ กด และสาขากรุงศรี ออโต้ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

“สำหรับลูกค้ารายอื่นๆ ที่ได้รับความเดือดร้อน กรุงศรี ออโต้ พร้อมให้ความช่วยเหลือตามสภาพการณ์ และความจำเป็นเป็นรายกรณี ตามแนวทางการให้สินเชื่อ อย่างรับผิดชอบ (Responsible Lending) ที่เรายึดถือมาโดยตลอด” 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/nQpsY
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 25 มกราคม 2564 เวลา 11:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน