ธุรกิจ

Peugeot รุกตลาดสร้างความสำเร็จ


หลังจาก Peugeot (เปอโฌต์) กลับมาทำตลาดในประเทศไทยใน 1 ปีที่ผ่านมา ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) และกลายเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในปี 2020

ดร. โจร์ก บรอยเอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า การกลับมาครั้งนี้ Peugeot  เน้นหลักการดำเนินธุรกิจ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทย คือ การนำเสนอหนึ่งในยนตรกรรมที่ดีที่สุดจากยุโรป ในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมให้บริการหลังการขาย ภายใต้มาตรฐานสูงสุด ทำให้ผู้บริโภคจำนวนมากตัดสินใจเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับ Peugeot ซึ่งได้นำ     เสนอยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี 

รถยนต์ Peugeot 3008 แบบ ที่นั่ง และ 5008 แบบ ที่นั่ง ได้การตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในยุโรป และประเทศไทย การันตีด้วยรางวัลจากสถาบันระดับสากล โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส เน้นความประณีตในทุกรายละเอียด คุณภาพมาตรฐานยุโรป ผสานเทคโนโลยีทันสมัย ลงตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องโดยสารแบบ I-Cockpit เอกสิทธิ์เฉพาะของรถยนต์ Peugeot มาพร้อมจอแสดงผลขนาดใหญ่ ปุ่มควบคุมการทำงานแบบ Piano Key พวงมาลัยทรงสปอร์ทขนาดกะทัดรัด ให้การควบคุมแม่นยำ พร้อมเบาะหนังแท้ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุด ในทุกการเดินทาง 

Peugeot นำเสนอโปรแกรมหลังการขายที่มีความหลากหลาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ภายใต้คอนเซพท์ “Peugeot Care” ซึ่ง Peugeot นับเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกในประเทศไทย ที่นำเสนอบริการผ่านแอพพลิเคชัน Line อาทิ บริการรับรถลูกค้าจากที่บ้าน หรือออฟฟิศ เพื่อไปเข้าศูนย์บริการ และนำกลับมาส่งการนำรถยนต์ไปให้ทดลองขับถึงที่บ้าน และการจองรถยนต์ใหม่ รวมถึงรถผู้บริหาร สภาพดี ไมล์น้อย

เราตั้งใจสร้างสรรค์การให้บริการแบบใหม่ เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้ากับบริการรับส่งรถยนต์เพื่อเข้าศูนย์บริการ ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในกรุงเทพฯ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ผ่านมาได้เสียงตอบรับที่ดีมาก ลูกค้ารู้สึกความประทับใจในความสะดวก ประหยัดเวลา เป็นผลจากการติดต่อที่ง่าย และรวดเร็วบนสมาร์ทโฟน

ปัจจุบัน Peugeot มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจร สาขาในกรุงเทพฯ คือ สุขุมวิท, เยาวราช และเกษตรนวมินทร์ รวมถึงมี Peugeot Studio บริเวณชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยล่าสุดได้เปิดตัว Peugeot Studio สาขาพระราม ในส่วนของฝ่ายขาย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ นอกจากนั้นก็มีแผนขยายเครือข่ายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรสู่ต่างจังหวัด อาทิ อุบลราชธานีภูเก็ตหาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี กำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงไตรมาสที่ ของปีนี้

ขณะเดียวกัน Peugeot ประเทศไทย ก็พิจารณาการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกหลายรุ่น รวมถึงจำนวนลูกค้า Peugeot ที่เพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งไปที่หัวเมืองใหญ่ในแต่ละภูมิภาค อาทิ เชียงใหม่พิษณุโลกขอนแก่น, อุดรธานีโคราชชลบุรีพัทยาระยอง และประจวบคีรีขันธ์ 



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/cJDs4
วันที่เผยแพร่ : วันอังคาร ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน