ธุรกิจ

Isuzu ดึง 3 คนดังจาก 3 วงการร่วมสะท้อนภาพลักษณ์ MU-X


หลังจากที่รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่หมด All New Isuzu MU-X (อีซูซุ มิว-เอกซ์ ใหม่) สร้างปรากฏการณ์ ยอดจองสวนกระแส COVID-1และเศรษฐกิจชะลอตัว ทะลุ 7,000 คันหลังจากเปิดตัวเพียงเดือนเศษ Isuzu       (อีซูซุ) ยังคงเดินหน้ารุกตลาด ขยายกลุ่มเป้าหมาย All New Isuzu MU-X ด้วยการจับมือ คนดังจาก วงการร่วมสะท้อนความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเอง ตอกย้ำนิยาม “เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ (Originality Redefined)” ผ่านช่องทางออนไลน์ 

ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว รถธงคันใหม่ของ Isuzu MU-X ได้สร้างกระแสความร้อนแรงในวงการรถยนต์เมืองไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้รถได้ครบครัน ทั้งด้านดีไซจ์น เทคโนโลยี และระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบ และเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของยนตรกรรมที่สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ เราจึงเลือกเฟ้นผู้มีชื่อเสียง 3 คนจากวงการต่างๆ คือ คุณซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เจ้าหญิงแห่งวงการไอที, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ศิลปินชื่อดัง และรวิศ หาญอุตสาหะ นักธุรกิ จและนักสร้างแรงบันดาลใจ มาร่วมสะท้อนการเดินทางสู่เป้าหมายแห่งความสำเร็จด้วยตัวเอง ซึ่งตรงตามนิยาม “เหนือทุกความเชื่อ…เหนือทุกความสำเร็จ” (Originality Redefined) ของ All New Isuzu MU-X เพราะความสำเร็จไม่มีแพทเทิร์น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ค้นพบความสำเร็จในแบบฉบับของตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ โดยเรามั่นใจว่าเราจะสามารถขยายฐานลูกค้าของ “All New Isuzu MU-X” ให้กว้างยิ่งขึ้นไปอีก

คนดังที่เข้าร่วมในโครงการนี้ ประกอบด้วย

ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ เพราะความสำเร็จไม่ได้มีแค่รูปแบบเดียว” : ความสำเร็จที่เกิดจากการไม่เคยหยุดพัฒนา และเลือกทางเดินให้ตัวเอง เริ่มต้นความฝันด้วยการเป็นนักข่าวรุ่นใหม่ไฟแรงที่นำความหลงใหลด้านไอทีมาต่อยอดเป็นผลงานอันโดดเด่นเป็นที่ยอมรับ จนได้รับสมญานาม “เจ้าหญิงแห่งวงการไอที”

โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เพราะความสำเร็จมีได้หลายเส้นทาง : อีกมุมมองของความสำเร็จที่สามารถเลือกเองได้ ผู้สร้างความสำเร็จหลายด้านให้ตัวเองด้วยการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เริ่มต้นจากเส้นทางของนักดนตรีจนมีชื่อเสียง จนก้าวสู่การเป็นศิลปิน และพโรดิวเซอร์ระดับประเทศ

รวิศ หาญอุตสาหะ เพราะความสำเร็จเรากำหนดเองได้” : ความสำเร็จที่แบ่งปัน และเรียนรู้ไปด้วยกัน จากผู้นำเครื่องสำอางแบรนด์ไทยให้ทะยานสู่ความสำเร็จระดับโลก สู่วิทยากรผู้สร้างแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ เจ้าของเพจ และรายการพอดแคสต์ : Mission to the Moon ที่มีผู้ฟังมากเป็นอันดับต้นๆ ของไทย



------------------------------
เรื่องโดย : นุสรา เงินเจริญ
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/OeBKX
วันที่เผยแพร่ : วันศุกร์ ที่ 29 มกราคม 2564 เวลา 09:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน