ธุรกิจ

Harley-Davidson จัดงานแรลลีแบบเสมือนจริง H.O.G Virtual Rally ครั้งแรก


บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ จำกัดได้จัดงานแรลลีแบบเสมือนจริงครั้งแรก (H.O.G Virtual Rally) กับการรวมตัวของกลุ่มเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson (ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน) Harley Owners Group – H.O.G® โดยนับว่าเป็นกิจกรรมประจำปีของบรรดาเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของกลุ่มนักขับขี่ที่มีความหลงใหล มีอัตลักษณ์ และความจงรักภักดีต่อแบรนด์ กิจกรรมในปีนี้เกิดขึ้นด้วยงานในรูปแบบใหม่ และเป็นงานที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม โดยการถ่ายทอดสดผ่านหน้าเฟศบุค Harley-Davidson’s Facebook Page (@harleydavidsonasia) เป็นเวลายาวนานถึง 90 นาที โดยได้รับความสนใจจากสมาชิกของชุมชน H.O.G® กว่า 700 คน รวมไปถึงผู้ที่รักในการขับขี่อีกกว่า 11,000 คน จากประเทศสิงคโปร์ เวียดนาม ไต้หวัน เกาหลีใต้ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย งานแรลลีรวมตัวในครั้งนี้ ยังเปิดรับผู้รักในแบรนด์ Harley-Davidson และผู้หลงใหลการขับขี่ซึ่งอยู่นอกชุมชน H.O.G® ให้ได้ร่วมสัมผัสความเป็นตัวตนของ Harley-Davidson อันเป็นแบรนด์แห่งอิสรภาพ และการผจญภัยด้วย

+96

ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย และอินเดีย กล่าวต้อนรับ

งานแรลลีแบบเสมือนจริง (H.O.G Virtual Rally) ที่มียอดผู้เข้าชมทั้งหมด 77,000 คน เริ่มจาก ซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย และอินเดีย กล่าวต้อนรับผู้ชมซึ่งมาจากชุมชนนักขับขี่ว่า “Harley-Davidson ยินดีที่ได้จัดงานเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ที่ดีกับผู้ขับขี่ของเราเสมอ อุปสรรคทางกายภาพที่เกิดขึ้นทำให้เราอยากหาทางก้าวข้ามพรมแดน และสื่อสารกับผู้ขับขี่ของเราอย่างต่อเนื่อง การจัดงานแรลลี่แบบเสมือนจริงครั้งนี้ ทำให้ผู้ขับขี่ทั่วเอเชียสามารถรวมกันเป็นหนึ่ง และจุดประกายความรู้สึกแห่งมิตรภาพและความรักอิสรภาพ และการผจญภัยขึ้นได้อีกครั้ง”

H.O.G. Community Ride

ต่อด้วยวิดีทัศน์ของชุมชน H.O.G® และการประมวลภาพการขับขี่ที่สุดประทับใจจากปี 2563 ซึ่งแสดงถึงความรัก และความหลงใหลในการผจญภัยบนยานพาหนะสองล้อของสมาชิก มีการเชิญชวนผู้ชมงานแรลลีแบบเสมือนจริงในครั้งนี้ให้ร่วมสนุกผ่านการโหวทให้กับการแต่งรถมอเตอร์ไซค์อันเป็นผลงานสุดสร้างสรรค์ของเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson หลากหลายท่าน ผู้แต่งรถที่ชนะการโหวตครั้งนี้ คือ Benedict Ang เจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ IRON 883™ รุ่นปี 2018 สมาชิกจาก H.O.G. Davao Chapter นอกจากนี้ ยังมีการแจกรางวัลพิเศษแก่ผู้ชมที่ร่วมแข่งขันตอบคำถามเกี่ยวกับแบรนด์อีกด้วย และปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีอันเร้าใจของศิลปินคู่ Jack & Rai จากสิงคโปร์ และ Trix ‘O’ Treat วงดนตรีรอคอะบิลลียอดนิยมของไทย

 การแสดงดนตรีสดโดยวงดนตรีจากสิงคโปร์ Jack & Rai

การแสดงดนตรีสดโดยวงดนตรีจากสิงคโปร์ Jack & Rai และ Trix ‘O’ Treat วงดนตรีรอคอะบิลลียอดนิยมของไทย

ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับป้ายงาน 1st Virtual H.O.G® ซึ่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษ โดยสามารถขอรับได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย Harley-Davidson อย่างเป็นทางการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ Harley-Davidson ที่มีจำหน่ายโดยทั่วไปด้วย

ข่าวสุดพิเศษจากทางHarley-Davidson

บรรดาผู้บริหาร Harley-Davidson ได้ออกมาพูดคุยเพื่ออัพเดทเรื่องราวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นปี 2564 ที่จะจัดขึ้นแบบเสมือนจริงในวันที่ 19 มกราคม โดยผู้ขับขี่จะได้รับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนครั้งใดๆ ในประวัติศาสตร์ 118 ปีของแบรนด์ พร้อมฟังความคิดเห็นของผู้บริหาร นักออกแบบจักรยานยนต์ วิศวกร และผู้ผลิตเครื่องแต่งกายของ Harley-Davidson ด้วย

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานงานเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นปี 2564 สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ ที่นี่

รับชมวีดีโอถ่ายทอดสด H.O.G Virtual Rally ย้อนหลังที่: www.facebook.com/harleydavidsonasia/videos/400007251325209



------------------------------
เรื่องโดย : สุดาภรณ์ ไกรแก้ว
ภาพโดย : บริษัทผู้ผลิต
คอลัมน์ Online : ธุรกิจ
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/Ctmu9
วันที่เผยแพร่ : วันจันทร์ ที่ 25 มกราคม 2564 เวลา 10:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน