ข่าวรอบโลก

Kia เปลี่ยนโลโกใหม่


 

รายงานข่าวจากเกาหลีใต้ ระบุว่า ค่ายรถยนต์ Kia จัดงานเฉลิมฉลองในการเปลี่ยนแปลงโลโกใหม่ พร้อมสโลแกนของค่าย ในความหมายว่า “ความเคลื่อนไหวที่น่าประทับใจ” หรือ (Movement That Inspires)

kia-imagine-concept

Kia เริ่มแสดงโลโกใหม่สู่สาธารณะชน โดยติดตั้งบนรถต้นแบบ และนำออกแสดงในงานมหกรรมยานยนต์เจนีวา 2019 โดยไม่ได้ระบุรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น แต่หลังจากผ่านการแนะนำโลโกรูปแบบใหม่นี้แล้ว ก็จะปรับเปลี่ยนโลโกที่ติดบนตัวรถ อย่างเป็นทางการในการออกแบบใหม่ทันที

Kia จัดงานแสดงโลโกใหม่ อย่างใหญ่โต ในเมืองอินชอน เกาหลีใต้ พร้อมออกแถลงการณ์ โดยระบุว่า “ความต่อเนื่องของเส้นสายบนโลโกรูปแบบใหม่นี้ เสมือนความประทับใจในรถยนต์ Kia ในขณะที่ความมั่นคงของเส้นสาย เปรียบได้กับความเชื่อมั่น และความเจริญรุ่งเรืองของยี่ห้อ และส่วนสำคัญที่สุด ก็เพื่อผู้บริโภคนั่นเอง”

Kia ใช้ดโรน มากกว่า 303 ตัว พร้อมประดับแสงไฟ รวมทั้งการจุดพลุมากมาย เพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นใหม่อย่างรุ่งเรืองของค่าย โดยแสดงการเปลี่ยนแปลงโลโกใหม่ในครั้งนี้ ได้ถูกบันทึกโดย Guinness World Record ในหัวข้อ “การใช้อากาศยานไร้คนขับ รวมทั้งพลุส่องสว่างติดต่อกันที่มากที่สุด”

new-kia-logo-Medium

เป็นประวัติการณ์ด้วย โลโก พร้อมสโลแกนเดิมของ Kia คือ พลังแห่งความประหลาดใจ (The Power to Surprise) ซึ่งจดลิขสิทธิ์ไว้ และใช้งานมานานนับปี จะถูกเปลี่ยนแปลงการจดลิขสิทธิ์ตามโลโกและสโลแกนใหม่นี้

ความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ จัดเป็นแผนทางธุรกิจระยะยาว Plan S และจะตามมาด้วยการเปิดเผยแผนงานผลิตภัณฑ์ ในวันพรุ่งนี้ (15 มค. 2564) ซึ่งมีรายละเอียดเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงแผนงานใหญ่ 5 แผน ในอนาคต และในเดือนถัดไป ก็จะแนะนำ Kia Sportage รุ่นปรับโฉม ตามมาด้วย รถรุ่น K7 เจเนอเรชันใหม่, Cadenza ที่จะเปลี่ยนชื่อเป็น K8 ถูกวางตำแหน่งทางการตลาดไว้กลุ่มบน

 



------------------------------
เรื่องโดย : มือบ๊วย
คอลัมน์ Online : ข่าวรอบโลก
ลิงค์สำหรับแชร์ : https://autoinfo.co.th/bCBN5
วันที่เผยแพร่ : วันพฤหัสบดี ที่ 14 มกราคม 2564 เวลา 12:00 นาฬิกา
เพิ่มเพื่อน